Báo giá cửa thép chống cháy mới nhất chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2

06/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép chống cháy chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2 quý khách đã được sở hữu sản phẩm bền bỉ. Dòng này hiện đang sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình.

Báo giá cửa thép chống cháy chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2 quý khách đã được sở hữu sản phẩm bền bỉ. Dòng này hiện đang sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình.

Phúc Long Hadra hiện đang phân phối chính hãng cửa thép chống cháy. Bạn có nhu cầu chọn mua nguồn hàng đạt chuẩn hãy kết nối với thương hiệu ngay hôm nay.

Báo giá cửa thép chống cháy chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2

Báo giá cửa thép chống cháy chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2 đang được doanh nghiệp công bố minh bạch. Sản phẩm đảm bảo đáp ứng tốt khi có cháy xảy ra.

Cửa thép đảm bảo khả năng chống cháy

Báo giá cửa thép được gia công từ Thép tiêu chuẩn, sở hữu độ dày từ 0.8- 1mm. Cửa thép đảm bảo chịu lực tốt, tránh hiện tượng cong vênh, hư hại trước ảnh hưởng của tác động ngoại cảnh.

Sản phẩm được thiết kế để chịu được nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian 60, 70 phút. Từ đó, giúp con người có thể sơ tán an toàn trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Cửa với khả năng chống nhiệt và chịu lửa trong thời gian dài mà không bị biến dạng hoặc suy yếu. Đồng thời, dòng này ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa và khói.

Cách âm, cách nhiệt hiệu quả

Cửa thép còn có khả năng cách âm, giảm tiếng ồn rất tốt, mang lại sự yên tĩnh cho không gian. Dòng này với khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả là do gioăng cao su đàn hồi vĩnh viễn nó không có kẽ hở. Bằng cách này, giúp ngăn tiếng ồn từ bên ngoài, giúp bạn có thể nghỉ ngơi riêng tư.

Đồng thời, với lớp gioăng cao su che khít các kẽ hẽ, giúp cách âm, cách nhiệt, tránh va đập giữa sản phẩm với bề mặt tiếp xúc.

Đạt chuẩn  ISO 2001: 2015,PCCC

Quy trình sản xuất cửa thép được kiểm tra và đánh giá chất lượng kỹ lưỡng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, EI, PCCC đảm bảo chất lượng và an toàn.

Khách hàng có thể yên tâm vào tính năng chống han gỉ. Sản phẩm với sự kết hợp khả năng chống cháy vượt trội, cứng vững, bền bỉ trường tồn cùng thời gian.

Phúc Long Hadra chuyên gia công cửa thép chống cháy chất lượng hàng đầu

Phúc Long Hadra là một trong những thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng hiện nay. Sản phẩm của công ty đạt chuẩn ISO 9001:2015, EI, PCCC. Do đó, dù khách hàng chọn bất cứ thiết bị nào cũng yên tâm về chất lượng vượt trội.

Không những thế, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình cho bạn. Doanh nghiệp sẽ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu cũng như lựa chọn sản phẩm. 

Các mẫu cửa thép chống cháy do công ty cung cấp được sản xuất bằng Thép tấm chế tạo tiêu chuẩn. Hiện doanh nghiệp sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại của Thuỵ Sĩ và Nhật Bản.

Thương hiệu hiện đang có báo giá cửa thép chống cháy cạnh tranh. Giúp khách hàng tiết kiệm tối ưu chi phí trong khi vẫn nhận được sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng các tiêu chí. Ngoài ra, thiết bị do đơn vị cung cấp có thời gian bảo hành từ 12 đến 36 tháng. Phúc Long Hadra một lần nữa khẳng định chất lượng của mẫu cửa và hướng tới cách làm việc chuyên nghiệp nhất. 

Hiện nay, thương hiệu đã đồng hành với nhiều công trình, hạng mục lớn. Vì vậy, bạn hãy sớm kết nối với công ty để được tư vấn và nhận lại sự phục vụ chu đáo. Nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất, quý khách đổi trả 1:1 không gặp bất cứ khó khăn nào.

Tin rằng, những thông tin vừa rồi giúp khách hàng hiểu thêm về báo giá cửa thép. Phúc Long Hadra luôn sẵn sàng lắng nghe và mang đến bạn nhiều nội dung hữu ích.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép chống cháy mới nhất chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07117 sec| 867.32 kb