6 bước trong quá trình gia công tấm kim loại, Xem ngay!

31/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Quy trình gia công tấm kim loại đã không còn xa lạ đối với thị trường hiện nay. Điều này đảm bảo sản phẩm khi hoàn thiện có độ chính xác cũng như thẩm mỹ cao.

Quy trình gia công tấm kim loại đã không còn xa lạ đối với thị trường hiện nay. Điều này đảm bảo sản phẩm khi hoàn thiện có độ chính xác cũng như thẩm mỹ cao.

Phúc Long Hadra tự hào là địa chỉ gia công kim loại tấm được nhiều khách hàng, đối tác tin cậy. Mời quý khách đọc ngay bài viết để cập nhật thông tin chi tiết và chính xác.

Quá trình gia công tấm kim loại gồm 6 bước

Gia công tấm kim loại sử dụng các máy chuyên dụng để làm biến dạng các tấm kim loại theo các hình dáng và kích thước mong muốn. Cùng với đó, sản phẩm từ kim loại tấm ứng dụng rất phong phú trong đời sống hàng ngày và đa dạng trong nhiều lĩnh vực.

Thực hiện bản vẽ

Đây là bức đầu tiên trong quy trình công nghệ gia công tấm kim loại. Bản vẽ chi tiết sản phẩm cần đảm bảo các cấu trúc tổng thể, sự hoàn chỉnh và phù hợp với các bộ phận khác nhau được chế tạo từ tấm kim loại.

Đồng thời, để đảm bảo các bước tiếp theo diễn ra suôn sẻ, kỹ sư thiết kế cần phải có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Cắt Laser CNC tấm kim loại

Công nghệ sử dụng máy cắt Laser CNC là một trong những công nghệ gia công kim loại tấm phổ biến nhất hiện nay.

Phương pháp này được sử dụng công nghệ hiện đại nhất để cắt các tấm kim loại thành các hình dạng mong muốn. Cắt Laser hiện có nhiều phương pháp có thể kể đến như: cắt tia nước, cắt Plasma tuy nhiên phương pháp cắt Laser CNC là phổ biến nhất. 

Sử dụng phương pháp cắt phôi kim loại rất an toàn và đảm bảo thành phẩm có chất lượng cao. Máy này có thể cắt các tấm kim loại khác nhau dày từ 0.5 mm đến hơn 30 mm.

Tạo mặt bích

Quá trình này được thiết kế để đục các lỗ khác nhau trên kim loại tấm với sự hỗ trợ của máy đột, máy khoan hoặc máy taro ren. Từ đó sản phẩm có thể được ứng dụng vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Đột dập kim loại

Đột dập là một kỹ thuật tách, được sử dụng để gia công hoặc tạo một loạt các lỗ có cùng kích thước trên kim loại tấm.

Phương pháp này tạo ra các chi tiết, bộ phận cho ngành hàng không vũ trụ, điện tử hoặc tạo lỗ chi tiết cho ngành kim loại và xây dựng.

Chấn gấp CNC

Máy CNC được dùng để uốn tấm kim loại ở nhiều góc độ và vị trí khác nhau. Quá trình uốn được thực hiện để làm biến dạng kim loại tấm theo các thông số kỹ thuật nhất định của sản phẩm. Bước này đòi hỏi hai công cụ quan trọng, là lưỡi chấn và cối chấn tương đương nhau.

Gia công hoàn thiện

Hàn để kết nối vĩnh viễn các bộ phận với nhau. Nếu không có quy trình này, các bộ phận sẽ không thể kết nối lại với nhau để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo uốn kim loại tấm. Đây là quy trình uốn đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, mang lại sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.

Phúc Long Hadra – Đơn vị gia công kim loại tấm chất lượng

Phúc Long Hadra đi đầu trong lĩnh vực gia công kim loại tấm tại Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành một phần của chuỗi cung ứng sản phẩm chất lượng cao. Lý do khách hàng nên chọn dịch vụ gia công kim loại tấm của thương hiệu:

  • Sản xuất nhanh chóng: Đầu tư vào công nghệ hiện đại cho phép đơn vị tạo ra các sản phẩm chất lượng cao với tốc độ cực nhanh.
  • Thiết kế miễn phí: Tại Phúc Long Hadra, bộ phận thiết kế của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn định dạng sản phẩm chính xác mà bạn cần.
  • Giá cả cạnh tranh: Quy trình gia công được đơn giản hóa, trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới và đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao giúp dịch vụ của công ty có giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, khách hàng hãy tham khảo gia công kim loại tấm Phúc Long Intech. Đây là thương hiệu có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công cơ khí, cùng dàn thiết bị hiện đại.

Khách hàng có nhu cầu gia công tấm kim loại với độ chính xác cao. Hãy liên hệ Phúc Long Hadra để được trải nghiệm thú vị, cùng các chính sách chăm sóc hoàn hảo.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 6 bước trong quá trình gia công tấm kim loại, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29460 sec| 868.75 kb