4 quy trình uốn kim loại tấm chất lượng, Xem ngay!

18/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Uốn kim loại tấm giúp tạo ra các sản phẩm có hình dạng phức tạp và độ chính xác cao. Sản phẩm đảm bảo mang lại sự bền bỉ và thẩm mỹ theo thời gian sử dụng.

Uốn kim loại tấm giúp tạo ra các sản phẩm có hình dạng phức tạpđộ chính xác cao. Sản phẩm đảm bảo mang lại sự bền bỉ và thẩm mỹ theo thời gian sử dụng.

Nhằm đưa ra những góc nhìn mới về quy trình này, mời bạn đón đọc những thông tin bổ ích. Tin rằng, những chia sẻ thực tế này sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn chính xác.

Quy trình uốn kim loại tấm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Quy trình uốn kim loại tấm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác từ việc chuẩn bị nguyên liệu đến quá trình cắt và uốn. Cụ thể như sau:

Chuẩn bị vật liệu và bản thiết kế

Quy trình này bắt đầu từ việc chuẩn bị vật liệu, thường là các tấm kim loại dạng phẳng, và được thiết kế mẫu theo yêu cầu cụ thể của sản phẩm cuối cùng. Điều này đã bao gồm xác định hình dạng, độ dày, và kích thước của tấm kim loại.

Cắt kim loại theo mẫu

Khi có bản thiết kế, thì sẽ cắt kim loại tấm theo mẫu đã được xác định. Đơn vị gia công sử dụng các máy cắt Laser hoặc máy cắt Plasma để đảm bảo sự chính xác cao và đồng đều trong quá trình cắt các hình dạng phức tạp.

Uốn tấm kim loại

Sau khi các tấm này đã được cắt thành các hình dạng cơ bản, chúng được đưa vào máy uốn kim loại. Máy này sử dụng áp lực lớn để uốn tấm kim loại theo đường nét và hình dạng đã được thiết kế trước đó.

Quy trình này yêu cầu người thợ sự chính xác cao để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kỹ thuật và thiết kế.

Kiểm tra và điều chỉnh

Sau khi quá trình uốn hoàn tất, sản phẩm được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng. Các đơn vị gia công thường sử dụng các phương pháp kiểm tra như đo độ chính xác, đo kích thước, và kiểm tra hình thức.

Nếu thấy có sai lệch thì phải tiến hành điều chỉnh để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đạt chuẩn và đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu cắt Laser nhôm tấm. Đây là công nghệ cắt giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực, mang lại hiệu quả kinh tế cao cũng gợi ý hay để bạn lựa chọn.

Phúc Long Hadra đơn vị gia công uốn tấm kim loại nhanh chóng, chất lượng

Quá trình uốn kim loại tấm đòi hỏi sự chuyên nghiệp và hiểu biết sâu rộng về trong lĩnh vực sản xuất. Phúc Long Hadra là địa chỉ đáng tin cậy, nổi bật với dịch vụ nhanh chóng và uy tín. Khách hàng sẽ được tư vấn chuyên sâu để lựa chọn phương pháp tốt nhất cho công trình của mình.

Doanh nghiệp không chỉ cung cấp dịch vụ uốn kim loại mà còn tập trung vào việc cải biến mẫu để tạo ra sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, cùng với thiết kế đẹp mắt và hợp thời.

Đơn vị đang sở hữu chứng nhận ISO 9001:2015 cùng hơn 15 chứng chỉ công nhận khác. Nên tất cả các sản phẩm được đưa ra thị trường luôn được khách hàng/đối tác đón nhận nhiệt tình.

Để có được điều này phải kể đến sự nỗ lực của cả công ty, luôn tìm tòi, tìm hiểu cặn kẽ sản phẩm. Vì vậy, hơn 10 năm qua thương hiệu vẫn luôn duy trì hơn 200 nhân viên hoạt động liên tục, nỗ lực hoàn thiện từng ngày. 

Ngoài ra, uốn kim loại Phúc Long Intech cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là doanh nghiệp có các loại máy móc hiện đại cao cấp. Đảm bảo khả năng gia công nhanh chóng cùng độ chính xác cao.

Trên đây là quy trình uốn kim loại tấm mang lại độ chính xác cao. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ Phúc Long Hadra để được tư vấn tận tình ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 4 quy trình uốn kim loại tấm chất lượng, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.34610 sec| 864.719 kb