Tìm hiểu quy trình chế tạo kim loại tấm đạt chuẩn chất lượng

24/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Quy trình chế tạo kim loại tấm với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp. Đồng thời, đảm bảo thời gian sản xuất nhanh, độ chính xác cao

Quy trình chế tạo kim loại tấm với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp. Đồng thời, đảm bảo thời gian sản xuất nhanh, độ chính xác cao.

Khách hàng muốn tìm hiểu rõ hơn quy trình thực hiện gia công kim loại hãy đọc ngay bài viết. Toàn bộ thông tin được đơn vị chuyên chế tạo tấm kim loại bật mí cũng như hé lộ sau đây. Bạn đọc quan tâm nhất định chớ nên bỏ qua.

Quá trình gia công kim loại tấm đạt chuẩn chất lượng

Quy trình gia công kim loại tấm bao gồm 2 bước chính: hình thành và cắt. Dòng này được sản xuất từ nhiều loại kim loại khác nhau như Thép, Nhôm, Đồng, Inox,…. Tất cả các chất liệu này đều có độ bền, khả năng chịu nhiệt, khả năng chống ăn mòn cao. 

Cắt

Quá trình cắt là loại bỏ đi những phần thừa trên bề mặt vật liệu. Từ đó, tạo ra sản phẩm có hình dạng, kích thước, dung sai và mức độ hoàn thiện theo nhu cầu khác nhau của người dùng.

Khi gia công cắt cần di chuyển tấm thép cần cắt vào đúng vị trí trên máy. Theo đó, máy cắt Laser phát ra một chùm tia năng lượng có nguồn nhiệt lớn sẽ làm nóng chảy bề mặt tấm thép. Từ đó, sẽ đẩy phần thép nóng chảy ra bên ngoài. 

Uốn

Uốn quá trình làm biến dạng các cạnh góc hoặc uốn mép các tấm kim loại theo ý muốn. Máy chấn CNC tác động mạnh đến phôi theo bản vẽ lập trình trên máy tính giúp định hình các phôi kim loại.

Tiếp đó, các phôi kim loại được định hình đúng kích thước, góc bẻ cong phù hợp với yêu cầu. Với dung sai có thể lên đến +-0.5mm.

Dập, đột

Khi gia công đột dập đây là một quá trình chế tạo tấm kim loại phẳng thành hình dạng hoa văn cụ thể dựa vào chày và khuôn dập.

Quá trình này sử dụng sự kết hợp của nhiều kỹ thuật khác nhau bằng cách cắt, uốn,…để tạo ra ra các hình dáng mới từ tấm kim loại.

Các phương pháp chế tạo kim loại này giúp góp phần làm nên sự đa dạng, tính thẩm mỹ cao. Từ đó, các sản phẩm gia công kim loại đạt chất lượng và giá trị sử dụng cao hơn.

Phúc Long Hadra chuyên gia công kim loại tấm đạt chuẩn chất lượng

Nhắc đến thương hiệu chuyên gia công kim loại tấm trên thị trường là nhắc đến Phúc Long Hadra. Doanh nghiệp có trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất cũng như nghiên cứu sản phẩm. Từ đó, mang đến tay người tiêu dùng mặt hàng chất lượng nhất.

Để đảm bảo cho khẳng định trên, công ty đã có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng. Thời gian này được tính từ ngày sản phẩm đủ điều kiện xuất xưởng.

Đơn vị với diện tích nhà xưởng rộng trên 10.000 m2 sẽ cung cấp hàng trong vòng 5 ngày. Có được thời gian ngắn như vậy, là nhờ việc sử dụng các máy móc công nghệ  hiện đại, phương pháp sản xuất tiên tiến từ Châu Âu. Nên chất lượng luôn được đảm bảo độ tinh xảo cao nhất.

Bên cạnh đó, thời gian sản xuất nhanh đảm bảo rằng doanh nghiệp có khả năng hoàn thành các dự án và giao hàng đúng hạn. Nhằm tạo sự tin tưởng và tạo lợi ích cho khách hàng, giúp duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác bền lâu.

Đến với đơn vị giá bán tấm kim loại cạnh tranh luôn được niêm yết công khai. Kết hợp cùng chính sách chiết khấu mạnh tay giúp mang đến công trình chất lượng mà giá thành phải chăng. Điều này còn giúp khách hàng thoải mái lựa chọn hàng hóa theo như cầu mà không lo về giá.

Nếu bạn đang có nhu cầu gia công kim loại tấm hãy liên hệ Phúc Long Hadra ngay. Đến với đơn vị sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí phục vụ hàng đầu.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu quy trình chế tạo kim loại tấm đạt chuẩn chất lượng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.24115 sec| 865.141 kb