Tìm hiểu phương pháp gia công tấm kim loại chất lượng?

04/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Phương pháp gia công tấm kim loại đảm bảo thời gian sản xuất nhanh, hiệu quả cao. Sản phẩm được chế tạo trên máy móc hiện đại nên đạt độ chính xác cao, bền, đẹp

Phương pháp gia công tấm kim loại đảm bảo thời gian sản xuất nhanh, hiệu quả cao. Sản phẩm  được chế tạo trên máy móc hiện đại nên đạt độ chính xác cao, bền, đẹp.

Mời quý khách đọc bài viết do nhà máy gia công kim loại tấm cung cấp dưới đây để có thể hiểu rõ hơn. Tất cả nội dung được chuyên trang đi sâu phân tích và hé lộ với bạn đọc ngay sau đây.

Những phương pháp gia công tấm kim loại hiện nay

Sự phát triển nhanh chóng của ngành cơ khí với nhu cầu gia công tấm kim loại ngày càng cao. Kéo theo đó việc áp dụng các công nghệ chế tạo mới vào sản xuất giúp nâng cao năng lực cạnh tranh.

Phương pháp gia công này luôn đảm bảo tính đồng đều, tính chính xác, bền, đẹp, lại tiết kiệm thời gian hoàn thiện. Hiện nay có 3 phương pháp gia công kim loại tấm cụ thể:

Công nghệ cắt Laser

Phương pháp này sử dụng máy cắt TruLaser 3030(L49) của Trumpf có khả năng gia công kim loại tấm linh hoạt làm biến đổi kích thước cũng như hình dáng của sản phẩm mang lại những đường cắt gọn gàng, đẹp mắt.

Với công nghệ cắt Laser trên máy CNC được điều khiển bằng hệ thống máy tính vừa đảm bảo sản phẩm tạo ra đạt chất lượng tiêu chuẩn. Ngoài ra, quá trình cắt được thực hiện nhanh, mang lại độ chính xác cao.

Công nghệ đột dập CNC

Quy trình gia công này sử dụng máy đột giúp định hình các chi tiết mang lại độ chính xác cao với tốc độ xử lý nhanh, bên cạnh đó chi phí vận hành thấp hơn so với cắt Laser.

Công nghệ đột CNC được thực hiện bởi máy đột dập có khả năng đột các tấm kim loại bằng các chất liệu Thép, Nhôm, Đồng với độ dày lên tới 6.4mm.

Công nghệ chấn gấp CNC

Công nghệ chấn gấp CNC với lưỡi chấn tịnh tiến đều trên phôi tạo ra đường chấn thẳng đều đẹp trên bề mặt kim loại.

Phương pháp này cho lực ép lên đến 1200 tấn. Từ đó, có thể uốn được bề ngang lên đến 3m đáp ứng được nhiều hình dạng khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Phúc Long Hadra chuyên gia công tấm kim loại chất lượng

Phúc Long Hadra luôn tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác và khách hàng. Thương hiệu luôn tiên phong trong việc cải tiến, làm mới sản phẩm liên tục

Công nghệ hiện đại

Tất cả các mặt hàng đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và Nhật Bản, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn kỹ thuật. Từ đó, mang đến dòng sản phẩm tiêu chuẩn trước khi xuất xưởng.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn cải tiến về máy móc trang thiết bị và tay nghề của công nhân. Nhờ đó, số lượng và chất lượng mới có thể đáp ứng được các yêu cầu từ khách hàng.

Kinh nghiệm lâu năm

Doanh nghiệp đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp. Theo đó, giúp công ty vinh dự đồng hành với nhiều công trình lớn nhỏ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Cùng với đó, đội ngũ nhân lực của thương hiệu luôn được đào tạo chuyên sâu để kịp thời nắm bắt xu hướng thị trường.

Giá cạnh tranh

Đồng thời, công ty cung cấp và báo giá gia công kim loại tấm có mức cạnh tranh cao, chiết khấu hấp dẫn với những kết nối dài lâu. 

Theo đó, khách hàng có thể sở hữu mặt hàng cũng như thêm hài lòng khi tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư cho các công trình.

Kết luận

Với công nghiệp hóa hiện đại hóa thì nhu cầu gia công tấm kim loại ngày càng cao. Hiện nay có 3 phương pháp chế tạo đang được ưa chuộng trong sản xuất giúp mang lại sản phẩm có độ chính xác cao, bền, đẹp, lại tiết kiệm thời gian hoàn thiện. 

Hy vọng qua bài viết, bạn cũng nắm được những phương pháp gia công tấm kim loại. Hãy liên hệ với Phúc Long Hadra để được giải đáp và hỗ trợ ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu phương pháp gia công tấm kim loại chất lượng?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03282 sec| 865 kb