Tìm hiểu quá trình gia công kim loại tấm tại Phúc Long Hadra

01/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Gia công kim loại tấm là công việc không còn xa lạ với thời đại ngày nay. Tuy nhiên để có được sản phẩm chất lượng chuẩn ISO không phải đơn vị nào cũng làm được.

Gia công kim loại tấm là công việc không còn xa lạ với thời đại ngày nay. Tuy nhiên để có được sản phẩm chất lượng chuẩn ISO không phải đơn vị nào cũng làm được.

Mời quý khách đọc bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây để có thể hiểu rõ hơn. Tất cả nội dung được chuyên trang đi sâu phân tích và hé lộ với khách hàng ngay sau đây.

Quy trình gia công kim loại tấm tại đơn vị

Quy trình gia công kim loại tấm bằng việc cắt là loại bỏ đi những phần thừa trên bề mặt vật liệu. Theo đó, tạo ra sản phẩm có hình dạng, kích thước, dung sai và mức độ hoàn thiện theo nhu cầu khác nhau của người dùng. Nếu bạn thắc mắc về quy trình sản xuất ra sao, dưới đây là thông tin cụ thể về cách tạo ra chúng. 

Nhận yêu cầu từ khách hàng

Bước đầu tiên cũng là khâu quan trọng nhất trong quy trình tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Đầu tiên là nhận yêu cầu từ khách hàng và thiết kế theo ý tưởng khách đưa ra. Từ đó, sẽ định hình được layout bản vẽ kỹ thuật rồi gửi cho khách kiểm tra lại xem đã đúng hay chưa. 

Khi khách đã thống nhất với nhà thiết kế về mẫu sản phẩm, nhà máy sẽ tiến hành ký kết hợp đồng phê duyệt. Do đó, chuyên viên tiếp tục triển khai bản vẽ sản xuất. 

Gia công sản xuất kim loại tấm

Doanh nghiệp đã chuẩn bị bản vẽ theo đúng yêu cầu của khách hàng rồi mới tiến hành thiết lập vào phần mềm. Công đoạn này cần sự tỉ mỉ, tinh tế để tạo ra được sản phẩm chất lượng.

Quy trình gia công khi cắt cần di chuyển tấm thép cần cắt vào đúng vị trí trên máy. Theo đó, máy laser phát ra một chùm tia năng lượng có nguồn nhiệt lớn sẽ làm nóng chảy bề mặt tấm thép.  Giúp đẩy phần thép nóng chảy ra bên ngoài. 

Đơn vị sử dụng máy móc có hệ thống khay máy để cho tấm phôi di chuyển. Bên cạnh đó, di chuyển chùm tia laser giúp đường kính của nét cắt vô cùng nhỏ, nên độ tinh xảo đạt được cực cao.

Gia công xử lý bề mặt

Gia công xử lý bề mặt và hoàn thiện sản phẩm bao gồm tất cả các phương pháp cho phép thay đổi tính chất bề mặt của phôi kim loại.

Đồng thời, các phương pháp chế tạo kim loại tấm này sẽ góp phần làm nên sự đa dạng, tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Từ đó, làm cho các sản phẩm gia công kim loại đạt chất lượng và giá trị sử dụng cao hơn.

Phúc Long Hadra địa chỉ gia công kim loại tấm uy tín, chất lượng

Thương hiệu Phúc Long Hadra là một đơn vị hàng đầu trong gia công với chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng. Theo đó, những sản phẩm làm ra sẽ luôn đạt được những chất lượng cao nhất.

Doanh nghiệp hiểu rõ hơn ai hết thời gian luôn là vàng đối với nhà thi công công trình. Vì thế, công ty luôn cải tiến, sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại cùng quy trình tối ưu.

Đồng thời, nhằm giúp bạn thêm yên tâm khi sử dụng sản phẩm, tại công ty có chính sách bảo hành từ 12- 36 tháng. Cùng với đó, chính sách đổi trả hàng hóa cũng được áp dụng với hàng bị lỗi từ hoạt động sản xuất. Nhà máy có báo giá gia công kim loại tấm công khai.

Dễ thấy, đơn vị hiện được nhiều khách chọn khi cần gia công sản phẩm. Với kinh nghiệm trên 10 năm cùng quy mô 2 nhà máy ở Hà Nội, Thái Nguyên,... giúp nhà máy đáp ứng tốt nhu cầu của đối tác.

Quý khách hàng đang có nhu cầu gia công kim loại tấm đừng quên liên hệ với nhà máy ngay hôm nay. Công ty sẽ cho bạn những trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu quá trình gia công kim loại tấm tại Phúc Long Hadra

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18125 sec| 867.344 kb