Top 5 mẫu cửa chống cháy chung cư không nên bỏ qua

30/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy chung cư được thiết kế vân gỗ tự nhiên và vật liệu chắc chắn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Sản phẩm nâng cao tính an toàn, bảo vệ.

Cửa chống cháy chung cư được thiết kế vân gỗ tự nhiên và vật liệu chắc chắn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Sản phẩm nâng cao tính an toàn, bảo vệ.

Để hiểu hơn về những công dụng này, mời quý khách đón đọc những chia sẻ dưới đây của bài viết. Phúc Long Hadra tin rằng thời gian bạn bỏ ra sẽ thu được nhiều thông tin giúp lựa chọn của bạn thêm chính xác.

Những mẫu cửa chống cháy chung cư phổ biến hiện nay

Cửa chống cháy chung cư ngày càng trở thành một lựa chọn phổ biến và đáng chú ý trong việc trang trí không gian sống và công trình thương mại. Dòng này được thiết kế với hình dạng và mẫu vân gỗ tự nhiên. Điều này tạo nên vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian. 

Cửa thép chống cháy chung cư vân gỗ Sồi

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính an toàn và vẻ đẹp tự nhiên, mẫu  cửa chống cháy vân gỗ Sồi là một lựa chọn tuyệt vời cho những khu chung cư cao cấp.

Với bề mặt vân gỗ chân thực và tinh tế, sản phẩm mang đến không gian ấm cúng và sang trọng. Đồng thời, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong không gian sống. 

Lớp vân gỗ có màu nâu trắng, dát gỗ màu vàng nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu đậm. Vân này  thẳng to và dài, các tom gỗ rất đẹp. Từ đó, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

Dòng này được chế tạo từ Thép chất lượng cao, đảm bảo khả năng chống cháy cùng khả năng bảo vệ con người và tài sản khỏi nguy cơ cháy nổ.

Cửa chống cháy 2 cánh vân gỗ Óc Chó

Cửa chống cháy vân gỗ Óc Chó được thiết kế để mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng bảo vệ của cửa thép và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ.

Sản phẩm thường được làm từ chất liệu Thép chắc chắn và chống gỉ. Dòng này cung cấp khả năng chống xung đột và bảo vệ an ninh tốt. 

Bề mặt của cửa được hoàn thiện với lớp vân gỗ Óc Chó, với màu nâu nhạt đến socola đậm và hệ vân gỗ đẹp mắt, sang trọng.

Cửa thép chống cháy vân gỗ Đàn Hương

Cửa chống cháy vân gỗ Đàn Hương được làm từ Thép chất lượng cao, đảm bảo độ cứng, chống va đập và chống trầy xước. Bề mặt của sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ và bảo vệ khỏi tác động của thời tiết.

Dòng này có vân gỗ màu vàng nhạt tạo ra một phong cách trang nhã và ấm cúng. Loại cửa này có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, giúp giữ cho không gian bên trong yên tĩnh và thoáng mát.

Cửa chống cháy vân gỗ Lim

Cửa chống cháy vân gỗ Lim có màu nâu thẫm được thiết kế với hình dạng và lớp vân gỗ xoắn đẹp mắt. Điều này nhằm tạo nên vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian.

Sản phẩm được làm từ Thép, những mẫu cửa này có một lớp hoàn thiện bề mặt giả gỗ tự nhiên. Giúp cửa thép trông giống như cửa gỗ thật. Dòng  này có giá trị thẩm mỹ cao thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ khi sở hữu chúng.

Cửa thép chống cháy có ô kính

Cửa chống cháy có ô kính được thiết kế với vân gỗ đi kèm với ô kính cố định. Dòng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng bảo vệ và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, tạo không gian mở cửa ô kính.

Loại cửa này thường được làm từ Thép chất lượng cao, với lớp hoàn thiện vân gỗ màu nâu để tạo ra vẻ ngoài tự nhiên và hấp dẫn.

Song song với đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu cửa chống cháy. Sản phẩm được gia công từ vật liệu chất lượng cao, thời gian chống cháy cao, cách âm, cách nhiệt tốt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên gia công cửa chống cháy chung cư chất lượng

Phúc Long Hadra là một doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất và cung cấp cửa chống cháy với chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015.

Đơn vị có quy mô nhà máy lên tới 10.000m2 cùng dây chuyền hiện đại nên về sản lượng hay chất lượng, công ty cũng có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, mẫu cửa chống cháy Kandex Việt Nam cũng đáng để bạn tham khảo ngay. Đây là đơn vị thời gian bảo hành lâu, chiết khấu cao, cùng hỗ trợ vận chuyển miễn phí.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa chống cháy chung cư. Hãy kết nối ngay với Phúc Long Hadra qua hotline để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ và tư vấn ngay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Top 5 mẫu cửa chống cháy chung cư không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06591 sec| 873.859 kb