4 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp dành cho năm 2025, Xem ngay!

08/09/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Mẫu cửa thép vân gỗ đẹp là sự kết hợp giữa chất liệu Thép chắc chắn và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ tạo nên một sản phẩm độc đáo, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu cửa thép vân gỗ đẹp là sự kết hợp giữa chất liệu Thép chắc chắn và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ tạo nên một sản phẩm độc đáo, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu cửa thép vân gỗ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa thép vân gỗ đẹp với thiết kế, kích thước, màu sắc và phụ kiện khác nhau. Dưới đây là 4+ sản phẩm được ưa chuộng nhất, bạn tham khảo ngay!

Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh – Thiết kế sang trọng

Cửa thép vân gỗ 1 cánh được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với chỉ một cánh cửa duy nhất, phù hợp cho những không gian có diện tích hạn chế.

Dòng này được làm từ chất liệu Thép vân gỗ, có khả năng chống cháy tốt và đảm bảo độ bền bỉ trong sử dụng. Đây là sự lựa chọn hiệu quả để tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng khi sử dụng.

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh - Thiết kế độc đáo, ấn tượng

Sản phẩm thường được sử dụng làm cửa chính trong nhà, loại cửa này có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, với họa tiết vân gỗ bắt mắt. Sự cân đối giữa hai cánh cửa tạo nên một bức cửa hoàn hảo, thích hợp sử dụng cho mọi không gian.

Loại cửa này sử dụng chất liệu Thép mạ kẽm chắc chắn và độ bền cao, kết hợp cùng các hoa văn và vân gỗ tinh tế, dòng này mang lại vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho không gian sống.

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh – Tạo không gian bề thế, sang trọng

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh tạo ra một không gian mở rộng lớn, giúp cho việc đi lại và thông hơi trong nhà trở nên thuận tiện hơn.

Dòng này hạn chế hiện tượng cong vênh, co ngót, mối mọt, nứt nẻ, giữ cho ngoại hình và chất lượng của cửa thép luôn được duy trì tốt trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm có kích thước lớn, phù hợp lắp đặt tại mặt tiền. Kích thước được gia công chuẩn phong thủy đảm bảo thuận lợi trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, quý bạn còn thu hút tài lộc, vượng khí vào không gian sống.

Cẫu cửa thép vân gỗ  có ô kính - Tạo không gian thông thoáng

Cửa thép vân gỗ ô kính được thiết kế với các ô thoáng nhỏ, giúp lấy sáng tự nhiên và thông gió cho căn phòng một cách hiệu quả.

Điểm nhấn này tạo ra sự ấn tượng và độc đáo cho không gian, mang lại vẻ đẹp mềm mại và tinh tế cho công trình.

Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo phụ kiện cửa chống cháy. Điều này giúp bạn lựa chọn được những thiết bị chất lượng, phù hợp với cửa thép.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp

Phúc Long Hadra là một trong những thương hiệu chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại. Doanh nghiệp có hơn 10 năm trong nghề, đơn vị đã đồng hành cùng các đối tác thực hiện những công trình lớn.

Chính sách chăm sóc khách hàng luôn được thương hiệu hoàn thiện và nâng cao. Để quý khách hàng có thể tham khảo báo giá cửa thép cạnh tranh luôn được công khai. Do đó, bạn có thể so sánh giá và chất lượng tránh trường hợp bị ép giá khi mua sản phẩm.

Doanh nghiệp đã đạt kiểm định về quy trình sản xuất chuẩn ISO 9001:2015 cùng với 15 chứng nhận khác. Vì vậy nên dù cung ứng hàng trong hay ngoài nước đơn vị hoàn toàn đủ tiêu chuẩn.

Bạn muốn tham khảo thêm những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp hãy đến với Phúc Long Hadra. Ngoài ra, cửa thép vân gỗ nhà máy Hadra cũng cung cấp vô số các thiết kế đỉnh cao.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 4 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp dành cho năm 2025, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.20141 sec| 865.094 kb