Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp được ưa chuộng hiện nay

27/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Mẫu cửa thép vân gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau. Sản phẩm có độ bền cao, không bị hoen gỉ, cong vênh hay co ngót khi sử dụng.

Mẫu cửa thép vân gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau. Sản phẩm có độ bền cao, không bị hoen gỉ, cong vênh hay co ngót khi sử dụng.

Phúc Long Hadra hiện đang là nơi sản xuất và cung cấp thiết bị đạt chuẩn ISO 9001:2015. Khách hàng quan tâm tới các mẫu đẹp sang hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang trọng cho nhà phố

Mẫu cửa thép vân gỗ luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn. Bởi sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt như bảo vệ an toàn, cùng sự bền đẹp theo thời gian. 

Phúc Long Hadra xin giới thiệu đến cho các bạn top cửa thép vân gỗ đẹp, bán chạy hiện nay. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình sản phẩm phù hợp nhất.

Cửa thép vân gỗ pano kính

Mẫu cửa thép pano kính được thiết kế với các hình chữ nhật, những hình được dập nổi trên cánh cửa để tạo điểm nhấn.

Sản phẩm mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, loại cửa này còn có chức năng chống trộm cắp, rất cần thiết cho những ngôi nhà phố. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ khi sở hữu dòng cửa thép bền, đẹp, an toàn tuyệt đối.

Mẫu cửa thép kính cường lực

Dòng này với thiết kế 4 cánh kính cường lực hiện đại rất phù hợp là cửa mặt tiền, cửa chính trong nhà, cửa ban công, biệt thự, villa,…

Sản phẩm thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Đồng thời, loại cửa này còn tạo không gian, giúp lấy ánh sáng, tầm nhìn cho gia chủ.

Cửa thép được sơn tĩnh điện nên đảm bảo không bị bong tróc hay gỉ sét trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có độ bền từ 15 – 30 năm.

Cửa thép 4 cánh vân gỗ

Cửa thép vân gỗ 4 cánh được phun với lớp sơn tĩnh điện và tạo vân gỗ bên ngoài. Sản phẩm có phong cách thiết kế phù hợp từ cổ điển đến hiện đại.

Dòng này sử dụng nguyên liệu chính là các tấm Thép mạ điện cao cấp. Vật liệu này giúp đảm bảo sự liên kết bền chặt, đóng mở dễ dàng, chống chịu tốt dưới các tác động của ngoại lực và khí hậu.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo thêm mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh. Dòng này với thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu cánh phù hợp với mọi không gian.

Vì sao nên dùng cửa thép vân gỗ cho nhà phố?

Lựa chọn cửa thép vân gỗ cho nhà phố hiện đại mang lại sự an toàn, bền bỉ. Sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ, giúp không gian thêm bừng sáng.

Tính thẩm mỹ cao

Ngày nay, cửa thép vân gỗ đẹp không chỉ đơn thuần là một sản phẩm bảo vệ mà còn là một phần quan trọng trong trang trí nội thất.

Dòng này có thiết kế đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc nhà phố.

An toàn và tính bảo mật cao

Sản phẩm với chất liệu Thép cao cấp cùng với hệ thống khoá an toàn, bộ bản lề hiện đại, cửa thép có khả năng chống trộm đột nhập, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.

Dòng này có khả năng ngăn nhiệt, chống cháy lan sang bộ phận khác. Từ đó, đảm bảo sự an toàn tối ưu cho cả con người và tài sản.

Độ bền vượt trội

Sản phẩm có độ bền cao, không bị mối mọt, cong vênh hay oxi hóa. Điều này đảm bảo cửa thép sử dụng lâu dài, giảm thiểu chi phí bảo dưỡng và thay thế.

Cửa thép vân gỗ được làm bằng Thép tấm, đảm bảo tính chịu lực cao. Từ đó, sản phẩm hoàn toàn không bị co ngót, có độ bền từ 15- 30 năm sử dụng.

Hiện nay, Phúc Long Hadra chuyên cung cấp mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang trọng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cửa thép vân gỗ đẹp Phúc Long Intech để sớm chọn mua sản phẩm ưng ý.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp được ưa chuộng hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.40797 sec| 868.719 kb