Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh được ưa chuộng năm 2024

31/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu cánh. Sản phẩm được gia công từ Thép tấm có cấu tạo chắc chắn, chống ăn mòn, chống han gỉ tốt.

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu cánh. Sản phẩm được gia công từ Thép tấm có cấu tạo chắc chắn, chống ăn mòn, chống han gỉ tốt.

Người mua có thể tìm đến Phúc Long Hadra chọn thiết kế đẹp, sang trọng, đảm bảo chất lượng. Đồng thời, đơn vị cũng tư vấn cho bạn cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với mọi không gian.

Các mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, sang trọng

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh luôn được đông đảo khách hàng quan tâm. Sản phẩm được sử dụng phổ biến từ nhà dân dụng cho đến những căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp. Dưới đây là 3 thiết kế tiêu biểu bạn có thể lựa chọn ngay:    

Mẫu cửa thép giả gỗ 2 cánh truyền thống

Sản phẩm được thiết kế với màu nâu vàng, cùng họa tiết độc đáo, lạ mắt và tính thẩm mỹ cao. Điểm nhấn của cửa thép 2 cánh này chính là thiết kế huỳnh hoa cúc với đường nét hoa văn tinh tế, mềm mại và sắc nét.

Đồng thời, dòng này có ô thoáng kính ở phía trên giúp thu hút ánh sáng, không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Mẫu cửa thép vân gỗ kết hợp nan chớp

Mẫu cửa thép vân gỗ được thiết với tông màu nâu gỗ đặc trưng cùng họa tiết vân gỗ đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

                        

Kết hợp ô thoáng nan chớp ở trên giúp cho không khí trong phòng được thông thoáng hơn ngay cả khi đóng cửa. Dòng này vừa có tính thẩm mỹ và tính an toàn, bảo mật cao cho ngôi nhà. Khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Cửa thép vân gỗ 2 cánh thiết kế ô thoáng vòm

Sản phẩm được thiết kế ô thoáng vòm vừa mang nét đẹp cổ kính của phương Tây, vừa phảng phất nét hiện đại và tiện nghi thời đại.

Dòng này khi kết hợp với những công trình lớn hay các dự án dân dụng, chúng đều làm toát lên được vẻ hiện đại, tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình.

Mẫu cửa này với những đường nét uốn cong khá tỉ mỉ và cầu kỳ. Với thiết kế độc đáo, lạ mắt, cửa 2 cánh ô thoáng vòm hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là sản phẩm có độ chắc chắn, chịu lực tốt, cùng vẻ ngoài bề thế, sang trọng.

Phúc Long Hadra chuyên gia công mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, sang trọng

Phúc Long Hadra là doanh nghiệp có kinh nghiệm trên 10 năm gia công sản phẩm chất lượng trên thị trường. Doanh nghiệp đã được tổ chức quốc tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và hơn 15 chứng chỉ khác.

Nhờ vậy, thương hiệu tự hào là nhà cung cấp cho nhiều công trình lớn như: thủy điện Sơn La, bệnh viện nhi Trung Ương…  Ngoài ra, những công trình dân dụng công ty vẫn cung cấp các mặt hàng nhanh chóng. 

Để có chất lượng phục vụ nhanh như vậy phải kể đến sự cải tiến máy móc theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có nghiệp vụ cao.

Ngoài ra, khách hàng hãy tham khảo mẫu cửa thép vân gỗ nhà máy Hadra để sớm sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thành tốt.

Trên đây là những mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, sang trọng. Hãy liên hệ Phúc Long Hadra để được tư vấn về giá bán tốt hay những thông tin khác sớm nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh được ưa chuộng năm 2024

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.03720 sec| 866.07 kb