Chiêm ngưỡng 3 mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh được ưa chuộng hiện nay

04/09/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh hiện đang được đông đảo khách hàng tin dùng. Dòng này không chỉ bền bỉ mà còn mang lại tính thẩm mỹ, giúp không gian thêm bừng sáng.

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh hiện đang được đông đảo khách hàng tin dùng. Dòng này không chỉ bền bỉ mà còn mang lại tính thẩm mỹ, giúp không gian thêm bừng sáng.

Phúc Long Hadra hiện đang là nơi sản xuất và cung cấp thiết bị đạt chuẩn ISO 9001:2015. Bạn quan tâm tới các mẫu cửa đẹp sang trọng hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh được ưa chuộng hiện nay

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau. Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu nào có thể tham khảo ngay nội dung dưới đây:

Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch- Thiết kế huỳnh hoa cúc

Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch được thiết kế huỳnh hoa cúc biểu tượng cho sự trường thọ, phẩm chất cao thượng, thanh cao. Đây là một trong những hoạ tiết mới mẻ, lạ mắt mang đến sự mềm mại, hiện đại, kết hợp cùng văn hoá truyền thống.                       

Kết hợp với đó là phần ô thoáng kính cường lực phía trên tạo ra không gian sang trọng, hiện đại. Dòng này nhìn vừa đơn giản, tinh tế lại hiện đại giúp tạo nên một không gian hài hòa, có tính thẩm mỹ cao cho các gia đình Việt.

Cửa thép vân gỗ 4 cánh kết hợp ô kính – Tạo không gian thông thoáng

Cửa thép vân gỗ 4 cánh kết hợp ô kính là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà cần sự cân bằng và hài hòa về mặt thẩm mỹ.         

Dòng này thiết kế bền đẹp, chắc chắn, kết hợp ô kính 2 bên giúp lấy ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho không gian của bạn.

Ngoài ra, còn đảm bảo người trong nhà có thể quan sát không gian bên ngoài được hiệu quả. Hơn thế nữa, người bên ngoài không thể nhìn vào bên trọng nhà. Từ đó, tạo nên sự tiện nghi, kín đáo cho ngôi nhà, công trình.

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh cân

Cửa thép vân gỗ 4 cánh cân được thiết kế có sự giao thoa giữa phong cách hiện đại với nét đẹp cổ điển. Chính nhờ đó mà sản phẩm giúp mang đến một không gian thú vị và cũng đầy nét ấn tượng hơn cho ngôi nhà.

Sản phẩm có thiết kế 3 thoáng kính hết sức ấn tượng, độc đáo phần trên của bộ cửa. Màu của mẫu cửa 4 cánh này cũng là màu đỏ nâu, chúng càng tô đậm tính truyền thống, gần gũi cho không gian ngôi nhà.

Ngoài ra, khách hàng hãy tham khảo mẫu cửa thép vân gỗ đẹp. Dòng này được gia công từ Thép tấm, độ cứng vững cao, chịu được mọi tác động từ môi trường.

Mẫu cửa thép 4 cánh vân gỗ có bền không? Xem ngay!

Đặc điểm nổi trội nhất của dòng cửa thép 4 cánh là sự bền đẹp. Để có câu trả lời khách quan nhất cho câu hỏi "Cửa thép vân gỗ 4 cánh có bền không?" thì cùng chuyên trang điểm qua những đặc điểm nổi bật dưới đây:

Sản phẩm được sử dụng vật liệu Thép mạ điện không gỉ có độ dày 0.8mm - 1.2mm tạo nên độ bền cao và khả năng chống cong vênh, mối mọt.

Dòng này được cấu tạo từ lõi hỗn hợp chống cháy có khả năng cách nhiệt và cách âm của cửa. Sản phẩm giúp giữ nhiệt độ, tạo sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, lớp vân giả gỗ của cửa thép mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Dòng này với khả năng chống chịu thời tiết, chống cháy hiệu quả, cùng độ bền từ 15 – 30 năm.

Bạn muốn tham khảo thêm những mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh hãy đến với Phúc Long Hadra. Ngoài ra, cửa thép vân gỗ nhà máy Hadra cũng cung cấp các mẫu thiết kế đa dạng.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Chiêm ngưỡng 3 mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh được ưa chuộng hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.44301 sec| 865.359 kb