Các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang dành cho chung cư, Xem ngay!

02/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang dành cho chung cư. Bởi lẽ, sản phẩm có độ bền cao, giàu tính thẩm mỹ cùng khả năng chống cháy, ngăn bụi, chống trộm cao.

Các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang dành cho chung cư. Bởi lẽ, sản phẩm có độ bền cao, giàu tính thẩm mỹ cùng khả năng chống cháy, ngăn bụi, chống trộm cao.        

Phúc Long Hadra sẽ hé lộ đến bạn những thiết kế đẹp, sang xứng đáng để bạn chọn mua ngay hôm nay. Thông tin chi tiết có trong bài viết, mời khách hàng dành thời gian theo dõi.

Các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang dùng cho chung cư

Các mẫu cửa thép vân gỗ được đánh giá cao vì thiết kế sang trọng, tinh tế. Đồng thời, sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại nhằm dập huỳnh tinh tế, mô phỏng vân gỗ tự nhiên chân thực.

Dòng này sở hữu nét đẹp cũng như công năng hữu dụng. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu quý khách có thể tham khảo ngay.

Mẫu cửa

Chi tiết

✅ Cửa thép vân gỗ 1 cánh    

Cửa thép 1 cánh được sử dụng làm cửa căn hộ, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa chung cư,…

Sản phẩm thiết kế đơn giản, cửa này thường được lựa chọn để lắp đặt ở những nơi có không gian hạn chế. 

Bề mặt cửa thép được phủ lớp vân gỗ cao cấp giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng.

✅ Cửa thép vân gỗ 2 cánh    

Mẫu cửa thép này được thiết kế với 2 cánh, tạo ra không gian rộng hơn. Dòng này, thường được lắp đặt ở các biệt thự, nhà phố hoặc các khu chung cư. 

Đồng thời sản phẩm có lõi bằng hỗn hợp chống cháy cách âm, cách nhiệt, chống cháy ưu việt.

✅ Cửa thép vân gỗ 4 cánh    

Mẫu cửa thép được thiết kế với 4 cánh, tạo ra không gian mở rộng hơn. Sản phẩm mang tới vẻ ngoài bề thế, thể hiện địa vị cũng như khả năng kinh tế của gia chủ.

Dòng này được thiết kế 4 cánh đã đẹp nay càng thêm sức hút nhờ các đường nét dập huỳnh hoặc trang trí hoa văn.

Cửa thép có thiết kế thời thượng, mang lại phong cách đẳng cấp cho nhiều không gian sống.

Sản phẩm thể hiện rõ nét các vân sắc của gỗ tự nhiên. Đồng thời, bề mặt phun sơn tĩnh điện màu trang nhã, tươi mới và sắc nét giúp bạn có nơi sống đầy sinh khí.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang

Theo chuyên trang tìm hiểu, Phúc Long Hadra là đối tác đáng tin cậy cung ứng các mẫu cửa thép vân gỗ trên thị trường cả nước. Nhà máy thường xuyên cung cấp sản phẩm cho các nhãn hàng lớn như Huyndai, Honda, VinGroup…

Công ty đầu tư toàn bộ hệ thống dây chuyền, công nghệ sản xuất từ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Bởi đây là hai nước có nền công nghiệp hiện đại phát triển trên thế giới. Từ đó, thành phẩm tạo ra luôn cứng chắc, bền đẹp khi sử dụng cho công trình.

Quy trình sản xuất ra sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, Từ đó, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, cùng với báo giá cửa thép vân gỗ có sức cạnh tranh cao trên thị trường.

Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép. Với quy mô nhà máy rộng trên 10.000m2 cùng với hệ thống máy móc hiện đại. Nhờ đó, giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ chính xác

Hơn thế, chính sách chăm sóc khách hàng được thay đổi theo thị trường. Theo đó, thời gian bảo hành kéo dài đến 3 năm, cung ứng hàng hóa trong vòng 5 ngày và còn được miễn phí vận chuyển. Từ đó, giúp bạn có thể tiết kiệm đáng kể các chi phí phát sinh trong quá trình thi công.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, cùng với khung Thép cứng vững, sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Thụy Sỹ, Nhật Bản,…đã giúp các mẫu cửa thép vân gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Nếu bạn đang nhu cầu mua sản phẩm hãy kết nối ngay tới công ty ngày hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang dành cho chung cư, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05639 sec| 865.109 kb