4 mẫu cửa thép đẹp, hiện đại dành cho năm 2024, Xem ngay!

23/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Mẫu cửa thép đẹp được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ và nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm có khả năng chống va đập, ngăn lửa, chống cháy hiệu quả.

Mẫu cửa thép đẹp được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ và nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm có khả năng chống va đập, ngăn lửa, chống cháy hiệu quả.

Phúc Long Hadra hiện đang cung cấp nhiều mẫu thiết kế đẹp, sang trọng. Tùy vào nhu cầu sử dụng khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng không gian, hướng tới sự an toàn cho con người.

 Top 4 mẫu cửa thép đẹp, hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay

Mẫu cửa thép đẹp đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Dòng này có cấu tạo chắc chắn, bề mặt được phủ lớp vân gỗ nhìn như gỗ thật, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, sang trọng hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Cửa thép 4 cánh lệch – Vân gỗ Óc Chó

Sản phẩm với thiết kế 4 cánh kết hợp cùng kính cường lực, có 2 ô nan chớp phía trên. Nhằm giúp lấy sáng tự nhiên, vừa thông thoáng khí lại có tính thẩm mỹ cao.           

Dòng này thường được sử dụng nhiều làm cửa chính vì độ bền bỉ cao cả về chất lượng và thẩm mỹ. Màu vân gỗ Óc Chó được xử lý qua công nghệ hiện đại nên sau nhiều năm không hề bạc màu hay bong tróc.

Cửa thép 4 cánh đều – Vân gỗ Hương

Cửa thép 4 cánh đều vân gỗ Hương cách điệu với kính mang đến sự tươi mới. Kết hợp với thiết kế đồng điệu cùng nội thất khiến không gian sống trở nên hài hoà, tinh tế, đẹp mắt.

Lớp vân này có màu vàng nâu nhạt, vân gỗ nâu đen nổi bật. Dòng này có đặc tính bền chắc, láng mịn, cùng khả năng chịu nước tốt, kháng mối mọt được đánh giá cao.

Cửa thép 2 cánh – Vân gỗ Táu

Dòng này có kích thước vừa phải thường làm cửa chính cho những ngôi nhà có mặt tiền không quá lớn, nhưng vẫn khiến không gian lịch lãm, sang trọng.

Cửa thép được sơn lớp vân gỗ Táu có màu nâu nhạt, kết hợp với những ô kính vừa mang tính thẩm mỹ cao, tạo không gian sang trọng.

Cửa thép vân gỗ Lim 1 cánh

Sản phẩm với thiết kế 1 cánh vân gỗ Lim sang trọng với màu nâu đỏ tạo không gian sống sang trọng và vương giả hơn.

Kiểu thiết kế cửa mở quay kết hợp với tay cầm nằm ở phần thân dễ dàng đóng mở. Tại phần chính cửa thép có tạo ra các phần ô họa tiết độc đáo. Dòng này với màu vân gỗ Lim truyền thống, khiến không gian như ấm cúng, thoáng đạt, rộng mở hơn.

Đồng thời, quý bạn hãy tham khảo mẫu cửa thép vân gỗ. Sản phẩm được thiết kế đa dạng, với lớp vân gỗ đẹp, sáng bóng giúp không gian thêm sang trọng, hiện đại.

Đến ngay Phúc Long Hadra để sở hữu những cửa thép đẹp, hiện đại

Phúc Long Hadra có kinh nghiệm trên 10 năm gắn bó với mọi công trình trên cả nước, các sản phẩm ra đời đơn vị đều nghiên cứu rất kỹ từ vật liệu đến công nghệ nhằm nâng cao chất lượng.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 để sản xuất giúp mặt hàng luôn sáng mã giảm nguy cơ rỉ sét, ăn mòn, bám bụi,… tăng độ bền lên đến 30 năm.

Ngoài ra, với quy mô nhà xưởng rộng hơn 10.000m2 của mình, mọi công trình cần sản lượng lớn và nhanh doanh nghiệp đều đáp ứng được.

Song song với đó, khách hàng hãy tham khảo cửa thép Phúc Long Intech. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành dài hạn, giá thành hợp lý.

Vì vậy, bạn đọc đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra thật sớm. Đơn vị sẽ giải đáp nhanh nhất mọi thắc về mẫu cửa thép giúp công trình của bạn thêm sang trọng.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 4 mẫu cửa thép đẹp, hiện đại dành cho năm 2024, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09033 sec| 865.867 kb