3 lý do nên chọn ống gió mềm cho nhà máy sơn, Khám phá ngay!

16/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm cung cấp cho không gian lắp đặt sự thoáng mát, lượng không khí tươi. Dòng này được sản xuất từ nhiều lớp Nhôm kết hợp với dây thép tăng cường.

Ống gió mềm cung cấp cho không gian lắp đặt sự thoáng mát, lượng không khí tươi. Dòng này được sản xuất từ nhiều lớp Nhôm kết hợp với dây thép tăng cường.

Mời quý khách hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây. Tin rằng, những thông tin do Phúc Long Hadra cung cấp sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích.

Điểm cộng tuyệt vời khi chọn ống gió mềm cho nhà máy sơn

Ống gió mềm là thành phần quan trọng trong hệ thống làm mát. Nhờ những ưu việt nổi trội dưới đây mà sản phẩm luôn được ưu tiên sử dụng trong các nhà máy sơn.

Cung cấp lượng khí oxy dồi dào

Sản phẩm có kích thước ống rộng. Do đó, khi sử dụng ống loại này thì lượng khí được cung cấp vào trong môi trường được lắp đặt sẽ mạnh mẽ và tươi hơn.

Dòng này có khả năng duy trì lượng gió thổi lên đến 30m/s, vận tốc này khá lý tưởng để có được lượng khí lớn. Cùng với đó, ống gió có chức năng kháng khuẩn, kháng bụi cao nên những nơi lắp đặt luôn mang đến cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Ống gió có tiết diện khá rộng nên khả năng hút các tạp chất mùi từ bên trong ra bên ngoài của ống rất tốt. Vì vậy, môi trường được lắp đặt luôn có được sự thông thoáng, sạch mùi, giúp nâng cao chất lượng nhà máy.

Ống gió mềm cách nhiệt tốt

Ống gió được cấu tạo từ hai lớp bạc và phần giữa là lớp bảo ôn từ sợi thuỷ tinh nên dòng này được đánh giá là cách âm và cách nhiệt hiệu quả hơn các dòng thông thường.

Dòng này được kết cấu vô cùng chắc chắn. Lớp màng nhôm của sản phẩm có khả năng chống nóng và ngăn sự bức nhiệt tốt.

Ống gió giúp hạn chế tiếng ồn và tăng tính thẩm mỹ

Trong quá trình hoạt động truyền tải khí với vận tốc lớn, không tránh khỏi những tiếng ồn gây ra sự khó chịu cho người dùng.

Để khắc phục vấn đề trên mà ống gió mềm ra đời, với lớp bảo ôn này khá dày kết hợp cùng với lớp bạc xoắn tạo nên lực ma sát vừa đủ giúp giảm hạn chế tiếng ồn bên trong.

Ống gió vừa có thể cung cấp được lượng khí tươi, dồi dào tạo không gian thoáng đãng lại còn có thể uốn lượn cho các vị trí chật hẹp hay giấu mình trong các khung hộp. Đồng thời, mang lại sự sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho nơi lắp đặt.

Song song với đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu ống gió mềm có bảo ôn. Dòng này cung cấp lượng khí tươi, loại bỏ tạp chất, năng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp ống gió mềm chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gia công ống gió đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.

Các sản phẩm của đơn vị được ra đời từ những bàn tay của những kỹ sư chuyên nghiệp. Nên tất cả các dòng sản phẩm mang thương hiệu của Phúc Long Hadra được cam kết:

- Đều được chế tạo từ dây chuyền máy móc hiện đại tạo nên sản phẩm chất lượng tốt đáp ứng yêu cầu về độ cứng và các tiêu chuẩn kỹ thuật khác.

- Ngoài ra, mẫu mã sản phẩm được thiết kế với hình dáng đa dạng phù hợp với tất cả các công trình hiện đại, cũng như cổ điển.

Bên cạnh đó, mẫu ống gió nhà máy Hadra cũng đáng để quý khách tham khảo ngay. Đây là đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Nếu đang có nhu cầu mua ống gió mềm đừng quên liên hệ ngay với Phúc Long Hadra để sở hữu được mặt hàng chất lượng giúp công trình của bạn thêm bền đẹp.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 3 lý do nên chọn ống gió mềm cho nhà máy sơn, Khám phá ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03206 sec| 864.961 kb