Ống dẫn gió mềm nên dùng cho nhà máy, Khám phá ngay!

08/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống dẫn gió mềm cung cấp nguồn oxy trong lành cho toàn bộ hệ thống nhà máy. Dòng này với thiết kế các lớp tách biệt nên có độ kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Ống dẫn gió mềm cung cấp nguồn oxy trong lành cho toàn bộ hệ thống nhà máy. Dòng này với thiết kế các lớp tách biệt nên có độ kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Thợ kỹ thuật sử dụng sản phẩm cho nhà máy bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm. Theo đó, thiết bị này giúp thông gió, hút khí cho hệ thống điều hòa với áp suất vừa phải. Nếu khách hàng cũng đang tìm hiểu về chúng, hãy cùng Phúc Long HaDra tìm hiểu trong bài viết bên dưới. 

Vì sao nên dùng ống dẫn gió mềm cho nhà máy

Ống dẫn gió mềm được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép. Đặc biệt chúng có tính đàn hồi, dẻo dai nên được sử dụng nhiều cho việc thông gió nhà máy. Đồng thời, chúng còn các ưu điểm nổi bật nhất định phải kể đến như sau.

Lắp đặt linh hoạt

Bản chất nổi bật của sản phẩm là sự dẻo dai, đàn hồi cao. Dòng này khi lắp đặt ở các vị trí thi công, thiết kế công trình khác nhau đều rất dễ dàng. Đặc biệt khi lắp đặt ống gió trong nhà máy, khách hàng có thể tự do lựa chọn vị trí sao cho tiện nhất. 

Sản phẩm có đặc điểm là uốn cong và lượn sóng mềm. Nhờ đó, việc di chuyển ống gió đến các vị trí lắp đặt cũng thuận tiện hơn. Hơn thế, chúng còn đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt. 

Giảm khí độc hại

Ngoài ưu điểm trên, thiết bị còn có tác dụng giảm khí độc hại. Quý khách sẽ thấy tác dụng này rõ nhất trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn tại nhà máy. 

Khi hỏa hoạn ra, oxy bên ngoài sẽ bị thiếu hụt. Theo đó, một loạt khí thải độc hại sẽ được tạo ra gây ngạt thở cho con người. Nhờ ống gió lượng khí độc này được đẩy ra ngoài nhanh chóng. Từ đó, sản phẩm sẽ trung hòa được không khí cần thiết cho khu vực xảy ra hỏa hoạn. 

Ống gió giúp kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt

Dòng này còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Đặc biệt, ở giữa là lớp bông thủy tinh với độ dày dao động khoảng từ 20 đến 25mm giúp kín khí hiệu quả.

Sản phẩm với lớp cách nhiệt bên trong và bên ngoài ống gió, giúp giữ cho nhiệt độ không khí trong ống được duy trì ổn định, đồng thời giảm thiểu tổn thất năng lượng và giảm tiếng ồn.

 Phúc Long Hadra chuyên cung cấp ống dẫn gió mềm cho nhà máy

Thương hiệu Phúc Long Hadra có bề dày kinh nghiệm sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại, kết hợp cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nên sản phẩm tạo ra đảm bảo chất lượng quy định.

Đặc biệt, chúng tôi áp dụng mức chiết khấu cao và niêm yết bảng báo giá ống gió cạnh tranh. Nhờ đó, giúp bạn có căn cứ so sánh và lựa chọn sản phẩm trên thị trường. 

Hiện nay đơn vị luôn được tín nhiệm giao cung cấp thiết bị cho các công trình lớn nhỏ khác nhau. Phải kể đến như thủy điện Sơn La, trường đại học Hồng Đức hay các khu thương mại trải dài cả nước.

Doanh nghiệp sở hữu quy mô rộng trên 10.000 m2, nhà máy được đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thái Nguyên. Ngoài ra, công ty hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu giúp sản phẩm tạo ra luôn đảm bảo chất lượng tốt.

Công ty tự hào sau hơn 10 năm hoạt động được nhiều đối tác, khách hàng yêu chuộng. Nhà máy cung cấp ống dẫn gió mềm với độ kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt. Vì thế, bạn còn đợi gì chưa kết nối với hệ thống thật sớm để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống dẫn gió mềm nên dùng cho nhà máy, Khám phá ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13316 sec| 864.969 kb