3 lý do nên chọn ống gió chống cháy cho xưởng chế tạo cơ khí

14/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió chống cháy được thiết kế với vật liệu chịu nhiệt và có khả năng cách nhiệt để chống lại sự lan truyền của lửa và khói trong trường hợp cháy xảy ra.

Ống gió chống cháy được thiết kế với vật liệu chịu nhiệt và có khả năng cách nhiệt để chống lại sự lan truyền của lửa và khói trong trường hợp cháy xảy ra. 

Nhằm giúp quý khách không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu vấn đề trên. Phúc Long Hadra mời bạn đón đọc bài viết dưới đây để cùng cập nhập thêm nhiều thông tin hay, bổ trợ cho chọn lựa của mình.

Điểm cộng tuyệt vời khi sử dụng ống gió chống cháy cho xưởng chế tạo cơ khí

Ống gió chống cháy được chế tạo bằng vật liệu ngăn cháy. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cao, không biến dạng dưới tác động của nhiệt độ cao từ hỏa hoạn.

Ống gió giúp lọc khí tươi, công suất lớn

Dòng này được thiết kế với hình khối vuông, miệng rộng tạo ra không gian lớn. Với tổng chiều dài 1.2m nên rất cứng, chắc chắn khi lắp đặt.

Sản phẩm phù hợp với những thiết kế và công trình không yêu cầu quá nhiều về độ bo góc, phù hợp với hầu hết công trình.

Khi có hoả hoạn xảy ra, sản phẩm có chức năng hút khí độc, khói có trong nhà xưởng. Đồng thời, ống gió cung cấp khí tươi giúp điều hòa không khí. Từ đó, con người có thể di dời nhanh chóng ra khỏi khu vực cháy, đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản.

Khả năng chịu nhiệt tốt

Sản phẩm được chế tạo bởi lớp vỏ tôn mạ kẽm chắc chắn. Phần lớp trong là bông thuỷ tinh giúp giữ nhiệt độ bên trong ống ổn định, không truyền nhiệt đến các khu vực an toàn.

Vì vậy, sản phẩm hiện được sử dụng rộng rãi với chức năng thông gió, điều hoà không khí, đặc biệt chống cháy tốt khi có hoả hoạn xảy ra.

Giảm tiếng ồn cho nơi lắp đặt

Dòng này được cấu tạo theo hình vuông, có độ chắc chắn cao. Trong khi hệ thống ống gió hoạt động, chúng sẽ gây ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến khu vực lắp đặt.

Vì vậy, hệ thống tiêu âm được thiết kế đặc biệt để hấp thụ và giảm thiểu tiếng ồn. Từ đó, giúp hạn chế tạp âm không mong muốn và tạo ra môi trường yên tĩnh hơn trong không gian bên trong.

Nhờ tính năng tiêu âm, tiếng ồn từ hệ thống ống gió được giảm bớt, giúp mọi người làm việc trong không gian thoải mái và yên tĩnh hơn.

Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo mẫu ống gió inox. Đây là sản phẩm được làm từ vật liệu chắc chắn, cách âm, cách nhiệt tốt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra địa chỉ tin cậy mua ống gió chống cháy chất lượng

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm chất lượng cho công trình của mình thì công ty Phúc Long Hadra là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp được nhiều khách hàng tin dùng.

Với trang thiết bị được đầu tư hiện đại, nhà máy quy mô rộng trên 10000m2 cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tạo ra những sản phẩm tốt để mang đến lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Doanh nghiệp tự hào là đơn vị có sự đóng góp trong sự hình thành và phát triển thành công của các đơn vị lớn như tòa nhà Keangnam Hà nội, nhà máy Samsung, bệnh viện đa khoa Thái Nguyên,… và hàng loạt các dự án lớn.

Bên cạnh đó, mẫu ống gió nhà máy Hadra cũng đáng để bạn lựa chọn ngay. Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cùng sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại.

Nếu có nhu cầu mua ống gió chống cháy, hãy liên hệ Phúc Long Hadra ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Công ty hân hạnh được phục vụ quý bạn.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 3 lý do nên chọn ống gió chống cháy cho xưởng chế tạo cơ khí

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04687 sec| 865.117 kb