3 ưu điểm vượt trội khi sử dụng ống gió Inox cho bệnh viện

15/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió Inox cung cấp lượng oxy dồi dào giúp nâng cao chất lượng dịch vụ cho bệnh viện. Thiết bị có khả năng chịu nhiệt cao, chống ăn mòn và dễ dàng vệ sinh.

Ống gió Inox cung cấp lượng oxy dồi dào giúp nâng cao chất lượng dịch vụ cho bệnh viện. Thiết bị có khả năng chịu nhiệt cao, chống ăn mòn và dễ dàng vệ sinh.

Để hiểu hơn về sản phẩm mời quý bạn cùng tham khảo những thông tin hữu ích sau đây. Mong rằng qua bài chia sẻ này, khách hàng sẽ trang bị cho mình đủ những kiến thức để đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

Vì sao nên dùng ống gió Inox cho bệnh viện?

Ống gió Inox được gia công từ chất liệu Thép không gỉ, giúp ngăn chặn sự tích tụ của bụi hơi dầu và các chất ô nhiễm khác, mang lại không khí trong lành cho không gian bệnh viện.

Ống gió có độ bền cao

Sản phẩm được làm từ chất liệu Inox 304, đây một loại thép không gỉ chất lượng. Vật liệu này có khả năng chịu nhiệt cao, chống ăn mòn và dễ dàng vệ sinh, giúp duy trì hệ thống thông gió luôn sạch sẽ và an toàn.

Sản phẩm có khả năng chống oxy hóa và tránh ăn mòn. Điều này đảm bảo ống gió có thể hoạt động bền bỉ và hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt. Từ đó, độ bền dòng này kéo dài từ 15 – 30 năm sử dụng.

Duy trì chất lượng không khí

Việc kiểm soát hiệu quả chất lượng không khí và nhiệt độ, độ ẩm trong tất cả các bệnh viện là giải pháp để giữ an toàn cho các bệnh nhân.

Các hệ thống ống gió trong bệnh viện sẽ được thiết kế sao cho việc chăm sóc bệnh nhân được tốt nhất, kiểm soát chính xác các yêu cầu về không khí, nhiệt độ và độ ẩm tại từng khu vực lắp đặt trong bệnh viện.

Đồng thời, dòng này còn hạn chế sự di chuyển và lây lan của khí độc, vi khuẩn, các chất gây ô nhiễm khác trong không khí.

Tạo không gian yên tĩnh

Dòng này giúp tránh tạo ra tiếng ồn và rung động, cải thiện môi trường làm việc. Ống gió được cấu tạo từ hai lớp bạc và phần giữa là lớp bảo ôn được làm từ sợi thuỷ tinh nên dòng này được đánh giá là cách âm và cách nhiệt hiệu quả.

Đồng thời, quý bạn hãy tham khảo mẫu ống gió mềm. Sản phẩm được chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, cách nhiệt tốt, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp lắp đặt ống gió uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất hàng hoá trên công nghệ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản với chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015. Vì vậy, nguồn hàng của đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng đón nhận.

Trong suốt thời gian sản xuất doanh nghiệp đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm với chất lượng tốt phục vụ cho nhiều công trình lớn trên 63 tỉnh thành trên cả nước. 

Đến với Phúc Long Hadra khách hàng sẽ nhận về rất nhiều chương trình, chính sách ưu đãi cực hấp dẫn. Có thể kể đến như chính sách bảo hành mặt hàng lên đến 3 năm, hay chính sách giao hàng miễn phí giúp bạn rút ngắn thời gian xây dựng.

Để giúp công trình của quý khách tiết kiệm tối đa chi phí, thương hiệu luôn có chính sách chiết khấu hấp dẫn cùng bảng báo giá cạnh tranh luôn hài lòng người dùng.

Đồng thời, mẫu ống gió Inox Phúc Long Intech cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là doanh nghiệp có hệ thống máy móc tân tiến, đội ngũ nhân sự tận tình, chu đáo.

Nếu đang có nhu cầu mua ống gió Inox có khả năng chịu nhiệt cao, chống ăn mòn. Hãy liên lạc ngay với đơn vị để được tư vấn và phục vụ chu đáo ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 3 ưu điểm vượt trội khi sử dụng ống gió Inox cho bệnh viện

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03293 sec| 866.234 kb