2 tiêu chuẩn lắp đặt thang máng cáp chất lượng, Xem ngay!

10/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tiêu chuẩn lắp đặt thang máng cáp giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Từ đó, xác định yêu cầu kỹ thuật về chất lượng, thiết kế và tính năng của hệ thống.

Tiêu chuẩn lắp đặt thang máng cáp giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Từ đó, xác định yêu cầu kỹ thuật về chất lượng, thiết kế và tính năng của hệ thống.

Phúc Long Hadra giúp bạn đọc có cái nhìn mới mẻ về tiêu chuẩn này. Mời khách hàng đọc cũng tham khảo những chia sẻ về thông tin dưới đây.

Tiêu chuẩn lắp đặt thang máng cáp trong thiết kế

Tiêu chuẩn lắp đặt thang máng cáp trong thiết kế bao gồm các yêu cầu về sự an toàn, chất lượng, và tính năng của hệ thống thang máng cáp.

Tiêu chuẩn này yêu cầu thiết kế phải đáp ứng các tiêu chí về độ bền, chịu tải, và độ an toàn cho người sử dụng.

Về vật liệu

Thang máng cáp sử dụng các vật liệu như Tôn mạ kẽm, Tôn không gỉ, Mạ kẽm nhúng nóng,…Đây  là những chất liệu phù hợp với môi trường. Đồng thời, phải đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn kỹ thuật.

Về độ dày

Độ dày của sản phẩm đều phụ thuộc vào độ dày của vật liệu, cụ thể như sau:

  • Độ dày của thang máng cáp sơn tĩnh điện: từ 1.0mm đến 2.0mm
  • Độ dày của thang máng cáp nhúng nóng: từ 1.5mm đến 2.0mm

Tải trọng của sản phẩm chính là độ võng của hai điểm gối đỡ nhỏ hơn 1/ 300 nhịp. Tính trọng tải sẽ quyết định được độ cứng chắc cũng như tính an toàn của một thang máng cáp.

Về khoảng cách cây đỡ

Khoảng cách đạt tiêu chuẩn giữa các cây đỡ của thang máng cáp từ 1.5mm cho đến 2.0mm. Với các với các máng cáp có kích thước lớn, nặng thì phải dùng giá có thể chịu được tải trọng lớn.

Tiêu chuẩn về thang máng cáp trong lắp đặt

Tiêu chuẩn thang máng cáp trong lắp đặt bao gồm các yêu cầu về quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật cho lắp đặt hệ thống sản phẩm.

Tiêu chuẩn yêu cầu lắp đặt phải được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về lắp đặt thang máng cáp. Điều này mang lại sự an toàn cho người sử dụng và môi trường xung quanh. Đồng thời, cũng đảm bảo chất lượng và tính năng của hệ thống sau khi lắp đặt.

Đồng thời, nếu đây chưa phải gợi ý hay cho công trình của bạn, hãy xem ngay khay cáp điện. Vì sản phẩm được gia công từ vật liệu tốt, chịu lực tác động, dễ sử dụng.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp thang máng cáp đạt chuẩn

Phúc Long Hadra với quy mô 2 nhà máy được đặt tại Thái Nguyên, Hà Nội, với tổng diện tích hơn 10000m2. Thương hiệu luôn tự hào là 1 trong các đơn vị sản xuất thang máng cáp có sản lượng Top đầu cả nước.

Với hơn 10 năm trong ngành cung cấp vật tư xây dựng, đơn vị tự hào góp mặt tại hơn 5000 dự án vừa và lớn trên cả nước Việt Nam. Thương hiệu luôn chiếm trọn niềm tin và sự hài lòng.

Ngoài ra, với thời gian bảo hành tương đối dài lên đến 3 năm, thời gian giao nhận hàng tối đa 5 ngày. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm công trình luôn đúng trong thời gian thi công.

Song song với đó, khách hàng sẽ nhận về báo giá thang máng cáp cạnh tranh được công khai niêm yết. Tránh những tính trạng báo giá bán cao hơn công bố. Từ đó, giúp công trình của bạn luôn đẹp, bền mà giá thành hợp túi tiền.

Ngoài ra, mẫu thang máng cáp Phúc Long Intech cũng gợi ý hay đáng đọc. Đây cũng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp sản phẩm chất lương, giá thành hợp lý.

Trên đây là tất cả tiêu chuẩn lắp đặt thang máng cáp chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu thi công hãy liên hệ ngay Phúc Long Hadra để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 2 tiêu chuẩn lắp đặt thang máng cáp chất lượng, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09409 sec| 865.055 kb