Vỏ tủ điện Inox 304 thiết kế cho nhà máy chế biến thực phẩm

11/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện Inox 304 có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét và bào mòn rất cao. Sản phẩm có độ sáng bóng bắt mắt, tạo điểm nhấn cho không gian, tăng thẩm mỹ.

Vỏ tủ điện Inox 304 có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét và bào mòn rất cao. Sản phẩm có độ sáng bóng bắt mắt, tạo điểm nhấn cho không gian, tăng thẩm mỹ.

Mời quý khách dành thời gian đọc ngay bài viết do đơn vị cung cấp vỏ tủ điện uy tín dưới đây để hiểu thêm. Theo đó, Phúc Long Hadra sẽ mang tới cho bạn đọc nhiều kiến thức hữu ích.

Vì sao nên dùng vỏ tủ điện Inox 304 cho nhà máy chế biến thực phẩm?

Vỏ tủ điện Inox 304 giúp bảo vệ các thiết bị điện tốt nhất khỏi các tác động của môi trường. Với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn sẽ bảo đảm cho các thiết bị hoạt động một cách ổn định và bền hơn. 

Vỏ tủ điện Inox 304 giúp bảo quản thiết bị trong môi trường an toàn

Vỏ tủ điện được làm từ vật liệu Inox 304 nên sản phẩm có độ cứng chắc cực cao, chịu lực tốt, chống gỉ sét tuyệt vời.

Dòng này có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt giúp bảo vệ các thiết bị điện bên trong. Đồng thời, tránh các tác động từ môi trường xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sản phẩm có độ kín kít cao nên tủ hạn chế được tối đa bụi bẩn hay những giọt bắn có thể gây hại đến thiết bị bên trong. Từ đó, nâng cao hiệu quả môi trường bảo quản cũng như kéo dài tuổi thọ.

Tủ điện mang tới không gian làm việc gọn gàng

Vỏ tủ điện có chức năng chính là để chứa đựng và bảo quản các đường dây điện. Dòng này đã mang đến không gian trong nhà máy chế biến thực phẩm sự gọn gàng, ngăn nắp

Điều này còn hạn chế tối đa những mối nguy hại do sự phóng phát điện ảnh hưởng đến an toàn môi trường làm việc.

Hơn nữa, việc vệ sinh thiết bị cũng trở nên đơn giản hơn. Thay vì lau chùi từng thiết bị bạn chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng là sản phẩm sẽ sáng bóng trở lại.

Vỏ tủ điện Inox có độ bền từ 15 – 30 năm

Sản phẩm được gia công từ vật liệu Inox 304 thiết kế nguyên khối hình chữ nhật vững chắc có khả năng chống oxy hóa – bào mòn cao, chống gỉ sét nên chúng có độ bền rất cao từ 15 – 30 năm.

Ngoài ra, không những tủ điện Inox có khả năng chịu lực tốt mà còn có khả năng chịu được sự va đập mạnh.

Cùng với đó, việc tập trung điện về vị trí còn giúp hoạt động bảo dưỡng, kiểm tra được diễn ra thường xuyên hơn. Giúp nâng cao tính an toàn điện do phát hiện sớm nguy cơ.

Đặc biệt, ngoài mẫu kể trên bạn có thể tham khảo thêm tủ điện 600x800x300. Dòng này chống ăn mòn từ axit, có khả năng kháng tia UV cực cao cũng gợi ý hay cho đáng để bạn trải nghiệm.

Phúc Long Hadra – Đơn vị chuyên cung cấp vỏ tủ điện Inox 304 uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu sở hữu diện tích nhà máy rộng trên 10000m2. Doanh nghiệp luôn đảm bảo cung cấp mọi nguồn hàng công nghiệp điện số lượng lớn. Có được vậy là do đơn vị sử dụng hệ thống máy móc nhập từ Châu Âu cùng quy trình sản xuất chuẩn ISO 9001:2015.

Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong nghề. Nên sản phẩm đạt yêu cầu xuất xưởng để đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Để tiết kiệm chi phí trong giai đoạn đầy biến đổi này báo giá vỏ tủ điện tốt luôn được đơn vị cập nhập để phù hợp với thị trường. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu mua vỏ tủ điện Inox 304 giúp bảo vệ các thiết bị điện. Hãy liên lạc ngay với Phúc Long Hadra, chuyên viên tư vấn sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn.

Bên cạnh đó, có thể tham khảo thêm những mẫu tủ điện nhà máy Hadra có khả năng chống gỉ sét, oxy hóa cao cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện Inox 304 thiết kế cho nhà máy chế biến thực phẩm

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05026 sec| 865.094 kb