Máng cáp 200x100 thiết kế dành cho nhà máy chế biến thực phẩm

03/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp 200x100 giúp hệ thống điện gọn gàng, nâng cao sự an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm có kích thước phù hợp, tiết kiệm diện tích trong lắp đặt

Máng cáp 200x100 giúp hệ thống điện gọn gàng, nâng cao sự an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm có kích thước phù hợp, tiết kiệm diện tích trong lắp đặt.

Để đưa ra những đánh giá khách quan qua những tìm hiểu thực tế. Địa chỉ chuyên cung cấp máng cáp uy tín mời bạn đón đọc ngay bài viết này để có thêm những góc nhìn mới về sản phẩm.

Vì sao nên dùng máng cáp 200x100 cho nhà máy chế biến thực phẩm?

Máng cáp 200x100 đang được rất nhiều nhà tiêu dùng quan tâm. Nhờ tác dụng vượt trội giúp cho hệ thống điện được an toàn mà sản phẩm đã được phổ biến tại các nhà máy chế biến thực phẩm. Để hiểu hơn về dòng này, mời khách hàng đọc tham khảo ngay những phân tích dưới đây.

Máng cáp 200x100 nâng cao hiệu quả công việc

Hệ thống điện và máy móc của nhà máy sản xuất thực phẩm cực kỳ nhiều. Vì vậy, để không gian làm việc được gọn gàng, quy củ nhiều doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm.

Dòng này có tác dụng nâng đỡ các đường dây, hệ thống điện. Từ đó, giúp các thiết bị có môi trường bảo quản tốt.

Đồng thời, tăng hiệu quả sản xuất do tránh được các sự cố gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng, gia tăng uy tín của thương hiệu.

Giúp ổn định hệ thống điện

Dòng này được lắp đặt song song trên trần nhà xưởng. Sản phẩm có tác dụng nâng đỡ, giúp truyền tải điện năng nhanh, tránh đứt ngầm bên trong khi sử dụng. Nhiều chủ thầu đã tin dùng dòng này cho các nhà máy.

Cùng với đó, chất liệu Thép tiêu chuẩn chắc chắn còn giúp nhân đôi lớp bảo quản, gia tăng độ bền theo thời gian dùng.

Sản phẩm có khả năng chịu lực cao, cứng cáp, chắc chắn. Từ đó, chống lại được sự ăn mòn cũng như ngoại lực tác động. Dòng này giúp tạo nên môi trường bảo quản cũng như sử dụng lý tưởng, làm tăng tuổi thọ hệ thống điện bên trong.

Máng cáp có báo giá hợp lý

Máng cáp hiện đang có giá thành chỉ từ 148.000đ đến 191.000đ/m2, với độ dày vật liệu từ 1.5mm đến 2.0mm. Cùng với đó, chính sách chăm sóc khách hàng với bảng báo giá máng cáp cạnh tranh được đơn vị niêm yết công khai. 

Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu tiêu chuẩn nên có tuổi thọ cao. Cùng với đó, nếu bạn chọn mua tại thương hiệu uy tín thời gian bảo hành dài còn giúp hạn chế được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Địa chỉ nào cung cấp máng cáp 200x100 uy tín trên thị trường?

Nhắc đến thương hiệu chuyên gia công và cung cấp thang cáp trên thị trường là phải nhắc đến Phúc Long Hadra. Công ty tin chắc rằng bạn sẽ cực kỳ tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Minh chứng cho những khẳng định trên, doanh nghiệp tự tin khẳng định với kinh nghiệm và tấm huyết hơn 10 năm trong nghề. Toàn bộ sản phẩm được gia công từ máy móc nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Sỹ, Nhật Bản.

Cùng với sự kết hợp quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Vì vậy, mà sản phẩm về tay người tiêu dùng luôn hoàn hảo, không bao giờ gặp tình trạng cong vênh, hay móp méo.

Ngoài ra, đơn vị sở hữu diện tích nhà xưởng rộng hơn 10000m2, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề. Thương hiệu sẽ cung cấp mọi đơn hàng dù lớn hay bé chỉ chậm nhất 5 ngày. Giúp công trình khách hàng luôn đạt được đúng tiến độ đề ra.

Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì công ty còn có các chính sách bảo hành sau khi mua cực hấp dẫn. Doanh nghiệp luôn áp dụng thời gian bảo hành kéo dài lên tới 36 tháng.

Vì vậy, nếu bạn có ý định mua máng cáp 200x100, hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra nhé. Những khuyến mãi cực hấp dẫn đang đợi bạn đến bốc thăm may mắn.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng cáp 200x100 thiết kế dành cho nhà máy chế biến thực phẩm

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06932 sec| 865.133 kb