Máng cáp nhôm thiết kế dành cho nhà máy linh kiện điện tử

04/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp nhôm giúp chứa đủ toàn bộ hệ thống điện trong nhà máy linh kiện điện tử. Dòng này mang lại tính thẩm mỹ cao, chúng có độ dẻo dai và tuổi thọ cao.

Máng cáp nhôm giúp chứa đủ toàn bộ hệ thống điện trong nhà máy linh kiện điện tử. Dòng này mang lại tính thẩm mỹ cao, chúng có độ dẻo dai và tuổi thọ cao.

Để hiểu hơn về sản phẩm mời bạn đón đọc những phân tích chi tiết dưới đây. Tin rằng qua những thông tin này khách hàng sẽ có cho mình những chọn lựa chính xác giúp công trình luôn bền đẹp cùng thời gian.

Vì sao nên dùng máng cáp nhôm cho nhà máy linh kiện điện tử?

Máng cáp nhôm có chức năng chính để chứa đựng và bảo quản hệ thống điện được lắp đặt. Do đó, rất thích hợp để sử dụng trong các nhà máy linh kiện điện tử. Để hiểu hơn về những ưu điểm của dòng này mời bạn cùng chuyên trang khám phá những phân tích sau.

Máng cáp bền bỉ cùng thời gian sử dụng

Dòng này thường được sản xuất bằng hợp kim Nhôm mang lại thẩm mỹ cao. Đồng thời, giúp tăng tính bảo vệ khỏi tác động từ môi trường như cong vênh, hay bào mòn.

Vì vậy, mà hệ thống đi dây bên trong sẽ không gặp bất kể những tác động nào làm ảnh hưởng đến chất lượng. 

Việc các thiết bị được tập trung tại một vị trí giúp cho hoạt động kiểm tra diễn ra thuận lợi. Sản phẩm khó bị oxy hóa nên tuổi thọ dòng này cao hơn so với những loại thang máng cáp thông thường.

Tùy theo nhu cầu của từng công trình, máng cáp còn được sơn tĩnh điện trước khi hoàn thiện nhằm tăng độ bền và tính thẩm mỹ.

Nhân đôi hiệu quả bảo vệ

Dòng này giúp chứa đựng hệ thống điện được coi như là lớp màng bảo vệ thứ hai. Giúp hệ thống điện bên trong tránh được với những tác nhân gây hại.

Máng cáp có tác dụng nâng đỡ các đường dây, hệ thống điện. Nhờ đó, các thiết bị có môi trường bảo quản tốt.

Giá thành sử dụng hợp lý

Hiện nay báo giá máng cáp dao động từ 214.000đ/m2 đến 237.000đ/m2, với độ dày 1.5mm đến 2.0mm. Dòng này được sản xuất từ thương hiệu lớn sử dụng công nghệ hiện đại nên chất lượng đạt chuẩn.

Nhờ vậy, mà kéo dài được tuổi thọ sử dụng an toàn cho công trình mà không phát sinh các chi phí như bảo dưỡng hay sửa chữa.

Đặc biệt nhôm là vật liệu có đặc tính trọng lượng nhé. Điều này giúp các thợ thi công dễ dàng lắp đặt, từ đó tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân công cho công ty.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp máng cáp nhôm chất lượng

Nếu bạn chưa biết mua sắm các sản phẩm về điện nói chung và máng cáp nói riêng đảm bảo chất lượng. Hãy kết nối với thương hiệu Phúc Long Hadra ngay, đơn vị cam kết luôn mang đến sự hài lòng cho bạn nhờ:

  • Có được vậy phải nhờ đến hệ thống máy móc sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Kết hợp cùng quy trình gia công đạt chuẩn ISO 9001:2015 cùng hơn 15 chứng chỉ yêu cầu về quy trình và kiểm soát khác.
  • Dịch vụ đi kèm sau khi mua hàng luôn được công ty hoàn thiện để phù hợp với biến động thị trường. Thương hiệu có chính sách thời gian bảo hành kéo dài lên đến 36 tháng, cùng miễn phí vận chuyển hay đổi trả hàng giúp tăng sự hấp dẫn và lòng tin với khách hàng.

Thương hiệu có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nên các mặt hàng đều được kiểm định sát sao. Từ đó, mang đến dòng sản phẩm tốt nhất ra ngoài thị trường và đến tay người dùng. Góp phần tạo nên những công trình có độ bền từ 15 – 30 năm.

Kết luận

Máng cáp nhôm hiện đang được rất nhiều nhà thầu tin dùng. Dòng này giúp chứa đựng và bảo quản hệ thống điện được lắp đặt bên trong.

Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua máng cáp nhôm giúp các đường dây và hệ thống điện được an toàn. Hãy ghé thăm Phúc Long Hadra để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng cáp nhôm thiết kế dành cho nhà máy linh kiện điện tử

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.45620 sec| 865.063 kb