Tủ điện 300x400x200 thiết kế dành cho nhà máy xi măng

10/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện 300x400x200 với khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, nhiều ngăn khoa học, giúp cho hệ thống điện tại nhà máy xi măng luôn ổn định, an toàn, tránh chập cháy.

Tủ điện 300x400x200 với khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, nhiều ngăn khoa học, giúp cho hệ thống điện tại nhà máy xi măng luôn ổn định, an toàn, tránh chập cháy.

Để mua được mặt hàng đảm bảo chất lượng cũng như kỹ thuật yêu cầu thì chắc hẳn không nhiều bạn biết. Vậy hãy cùng nhà máy chuyên sản xuất tủ điện uy tín tìm hiểu bài viết sau, tin rằng những thông tin bổ ích đang chờ bạn ở phía trước.

3 lý do nên dùng tủ điện 300x400x200 cho nhà máy xi măng

Tủ điện 300x400x200 đang được sử dụng phổ biến tại rất nhiều nơi. Trong đó, nhà máy sản xuất xi măng là địa điểm rất thích hợp. Không những giúp bảo vệ an toàn điện mà sản phẩm còn giảm rất nhiều chi phí bảo trì. Hãy cùng tìm hiểu những phân tích chuyên sâu dưới đây.

Tủ điện có tuổi thọ cao cùng thời gian

Dòng này thông thường được sản xuất từ các chất liệu như Inox, Thép, Sắt… Cùng với đó, sản phẩm được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện, giúp tủ điện trở nên cứng chắc hơn.

Ngoài ra, lớp sơn tĩnh điện còn hạn chế tối đa trầy xước. Từ đó, dòng này tránh hiện tượng ăn mòn trong khi sử dụng, mang lại tăng tính thẩm mỹ cao.

Chính nhờ các yếu tố kể trên đã mang đến tuổi thọ bền vững cho sản phẩm cũng như hệ thống lắp đặt bên trong. 

Thiết bị  lắp đặt được cả trong nhà và ngoài trời

Tùy vào nhu cầu khách hàng mà vỏ tủ điện được thiết kế riêng để sử dụng được trong nhà và ngoài trời.

Khi sử dụng trong nhà, dòng này thường có cấu tạo có móc treo, chân đế phẳng. Từ đó, thuận tiện cho việc lắp đặt góc hoặc treo trên tường.

Còn khi sử dụng ngoài trời, hệ thống mái che được thiết kế đua ra ngoài để tránh giọt bắn. Ngoài ra, chân đế đặt cao hơn cách mặt đất tầm 5 đến 7cm giúp hơi ẩm không thể xâm nhập vào bên trong.

Giá thành sử dụng hợp lý

Báo giá tủ điện 300x400x200 hiện nay chỉ từ 791.000đ đến 929.000đ/sản phẩm đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.

Dòng này được chế tạo từ các nguyên liệu đạt chuẩn, kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn. Từ đó, tạo nên dòng sản phẩm tốt, bền bỉ cùng thời gian.

Sản phẩm hạn chế tối đa sự giãn nở dẫn đến cong vênh hay móp méo khi sử dụng. Vì vậy, khách hàng  chỉ cần đầu tư 1 lần duy nhất có thể dùng mà không lo sửa chữa.

Cùng với đó, cơ sở mua hàng uy tín chi phí càng tiết kiệm hơn, Do khi mua sản phẩm tại thương hiệu có kèm theo những chính sách như bảo hành, miễn phí đổi hàng khi phát sinh sự cố. 

Phúc Long Hadra nhà cung cấp tủ điện 300x400x200 uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung cấp vỏ tủ điện chất lượng cao. Doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tất cả các mặt hàng đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến từ Thụy Sĩ và Nhật Bản. Cùng với các vật liệu cao cấp như Thép không gỉ (Inox), Tôn, Thép sơn tĩnh điện,…. 

Công ty có đội ngũ kỹ sư và nhân viên có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế cho bạn. Không chỉ vậy, thương hiệu còn cam kết đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Trong đó bao gồm bảo trì, bảo dưỡng và hỗ trợ kỹ thuật, để đảm bảo các sản phẩm luôn hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài.

Khách hàng muốn cập nhật thông tin mới nhất cũng như đặt mua tủ điện 300x400x200 hãy liên hệ tới Phúc Long Hadra để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện 300x400x200 thiết kế dành cho nhà máy xi măng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15826 sec| 864.961 kb