Máng cáp điện 200x100 thiết kế dành cho nhà máy in, Xem ngay!

02/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp điện 200x100 có chức năng làm hệ thống đỡ các đường dây điện khỏi những yếu tố tác động từ bên ngoài. Sản phẩm chống rò điện, tránh tình trạng gỉ sét.

Máng cáp điện 200x100 có chức năng làm hệ thống đỡ các đường dây điện khỏi những yếu tố tác động từ bên ngoài. Sản phẩm chống rò điện, tránh tình trạng gỉ sét.

Để mang đến những thông tin hay, bổ ích mời quý khách đọc tìm hiểu ngay bài viết của Phúc Long Hadra. Tin rằng, thông tin này sẽ mang đến nhiều cái nhìn mới hấp dẫn.

Điểm cộng tuyệt vời khi dùng máng cáp điện 200x100 cho nhà máy in

Máng cáp điện 200x100 được thiết kế dạng hình chữ nhật dài làm bằng các vật liệu như Tôn, Tôn mạ kẽm, Inox, Tôn đen…Sản phẩm giúp tiết kiệm không gian, bảo vệ thiết bị điện bên trọng hiệu quả.

Máng cáp điện giúp nâng đỡ, và bảo vệ thiết bị

Trong nhà máy có diện tích rộng việc sử dụng máng cáp là rất cần thiết. Sản phẩm giúp các đường dây không bị cong, võng, dẫn đến đứt ngầm gây hỏng hóc bất ngờ.

Cùng với đó, dòng này được cấu tạo kín khít giúp tránh được các động vật gặm nhấm. Đồng thời, nhân đôi tác dụng bảo vệ hệ thống điện bên trong hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Chất liệu bền chắc

Dòng này có độ bền cao, không cần nhiều thời gian bảo dưỡng và dễ dàng lắp đặt. Nhờ được gia công từ vật liệu chuẩn có khả năng chịu tải lớn, khó biến dạng.

Máng cáp thường được làm từ các tấm kim loại nguyên khối. Từ đó, tăng tính bảo vệ khỏi tác động từ môi trường như cong vênh, hay bào mòn.

Máng cáp điện có giá thành sử dụng hợp lý

Báo giá máng cáp điện hiện đang dao động từ 146.000 VNĐ/m2.  Sản phẩm tuy bề ngoài nhìn mảnh mai, nhưng kết cấu đặc giúp dòng này có khối lượng chứa đựng lớn và chịu được ngoại lực tốt.

Vì vậy, trong quá trình dùng khách hàng không mất thêm chi phí sửa chữa bảo dưỡng. Cùng với đó sẽ nhận được nhiều dịch vụ chăm sóc hấp dẫn từ các đơn vị chính hãng.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo hệ thống thang máng cáp. Đây là sản phẩm được gia công đạt chuẩn, có khả năng chịu lực, chống tác động môi trường tốt.

Phúc long Hadra, thương hiệu chuyên cung cấp máng cáp điện 200x100 chất lượng

Phúc Long Hadra là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong sản xuất máng cáp với chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giúp tạo nên sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Doanh nghiệp với quy mô nhà máy lên tới 10.000m2 cùng dây chuyền hiện đại nên về sản lượng hay chất lượng, đơn vị cũng có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Khi đến công ty, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được mẫu mã cũng như cách thức sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Cùng với đó, sẽ là những phần quà khủng đến từ đơn vị với bảng báo giá máng cáp tốt giúp công trình của bạn thêm phần tiết kiệm nhờ chi phí được tiết giảm đáng kể.

Thương hiệu với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất nên để sản phẩm về tay khách hàng chỉ mất khoảng chưa đến 1 tuần kể từ ngày nhận đặt cọc. Nhờ đó, giúp rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí xây dựng.

Bên cạnh đó, mẫu máng cáp nhà máy Hadra cũng đáng để bạn tham khảo. Đây là doanh nghiệp có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chính sách bảo hành hấp dẫn, giá thành phải chăng.

Vậy nên, quý khách hàng đang có nhu cầu mua máng cáp điện 200x100 đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra thật sớm. Đơn vị sẽ giải đáp nhanh nhất mọi thắc.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng cáp điện 200x100 thiết kế dành cho nhà máy in, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59823 sec| 865.07 kb