Vỏ tủ điện 300x400x200 thiết kế dành cho nhà máy bánh kẹo

07/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện 300x400x200 giúp cho hệ thống điện nhà máy ổn định, tránh chập cháy. Dòng này thiết kế đẹp mắt, khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, nhiều ngăn khoa học.

Vỏ tủ điện 300x400x200 giúp cho hệ thống điện nhà máy ổn định, tránh chập cháy. Dòng này thiết kế đẹp mắt, khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, nhiều ngăn khoa học.

Để mua hàng đạt chuẩn chất lượng chọn cơ sở nào? Hãy cùng chuyên trang tìm hiểu những thông tin bổ ích nhằm tháo gỡ những thắc mắc trên.

Vì sao nên dùng vỏ điện 300x400x200 cho nhà máy bánh kẹo?

Vỏ tủ điện 300x400x200 đang được sử dụng phổ biến tại rất nhiều nơi. Trong đó, xưởng sản xuất bánh kẹo là địa điểm rất thích hợp. Không những giúp nâng cao tính an toàn điện mà sản phẩm còn giảm rất nhiều chi phí bảo trì. Hãy cùng thương hiệu tìm hiểu những phân tích chuyên sâu dưới đây.

Đảm bảo độ bền bỉ cao

Sản phẩm được sản xuất từ các chất liệu như Inox, Thép, Sắt… Cùng với đó, bề mặt tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện, giúp dòng này trở nên cứng chắc hơn.

Ngoài ra, phần sơn này còn hạn chế tối đa trầy xước, giảm hiện tượng ăn mòn trong khi sử dụng, mang lại tăng tính thẩm mỹ cao.

Chính nhờ các yếu tố trên đã giúp tủ điện có tuổi thọ cao cũng như hệ thống lắp đặt bên trong. Dòng này với chất liệu chắc chắn còn giúp nhân đôi lớp bảo quản. Nhờ đó, hệ thống máy móc được bảo quản tốt hơn, giúp gia tăng độ bền theo thời gian dùng.

An toàn cho nhà máy

Vỏ tủ điện 300x400x200 được gia công từ chất liệu tốt nên khi gặp sự cố như rò rỉ điện sản phẩm bảo vệ người và tài sản. Sản phẩm đảm bảo kín khít cao kết hợp cùng hệ thống khóa an toàn giúp hạn chế tối đa việc xâm nhập của động vật gặm nhấm. 

Dòng này có tác dụng nâng đỡ các đường dây, hệ thống điện. Từ đó, giúp các thiết bị có môi trường bảo quản tốt. Đồng thời, tăng hiệu quả sản xuất do tránh được các sự cố gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc.

Giá thành xứng tầm chất lượng

Giá của các sản phẩm được công ty công khai báo giá vỏ tủ điện hiện nay chỉ từ 929.000đ đến 1.072..000đ/sản phẩm. Vì vậy, khách hàng không sợ bị ép giá hay thổi giá cao.

Sản phẩm được sản xuất, chế tạo từ các vật liệu đạt chuẩn, kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn. Đã tạo nên dòng sản phẩm chất lượng, bền bỉ cùng thời gian.

Cùng với đó, nếu bạn mua hàng tại cơ sở  uy tín, chi phí càng tiết kiệm hơn. Bởi các thương hiệu khi cung cấp sản phẩm có kèm theo những chính sách như bảo hành, miễn phí đổi hàng khi phát sinh sự cố. 

Phúc Long Hadra nhà cung cấp vỏ tủ điện 300x400x200 uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm điện công nghiệp hàng đầu thị trường. Thương hiệu có quy mô trên 10000m2 cùng với hơn 200 nhân viên giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được phương án tối ưu nhất cho công trình.

Ngoài ra, để nâng cao đổi mới mình, thương hiệu đã trang bị hàng loạt các  máy móc và công nghệ cũng từ các nước tiên tiến đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản. Cho nên quy trình gia công sản phẩm đều đạt ISO 9001:2015. Nên ngoài thị trường trong nước công ty tự tin xuất khẩu trên thị trường khác.

Chưa hết, khách hàng có thể liên hệ đến đơn vị qua website, điện thoại để lựa chọn sản phẩm. Nhờ đó, việc quyết định của bạn sẽ thêm phần sáng suốt. Đặc biệt, doanh nghiệp vẫn luôn liên tục làm mới mình từng ngày để mang lại thiết bị hợp xu thế, đáp ứng chất lượng. Giá của các sản phẩm được công ty công khai bảng giá vỏ tủ điện 300x400x200 cạnh tranh cho khách hàng tham khảo.

Nếu bạn đang có ý định mua vỏ tủ điện 300x400x200, hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra. Những khuyến mại cực “sốc” đang đợi khách hàng đến bốc thăm may mắn.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện 300x400x200 thiết kế dành cho nhà máy bánh kẹo

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13273 sec| 867.211 kb