Thiết kế vỏ tủ điện dùng cho nhà máy chế biến hải sản

31/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Thiết kế vỏ tủ điện đảm bảo hệ thống điện an toàn, tránh tình trạng chập cháy. Sản phẩm hạn chế hiện tượng ăn mòn khi lắp đặt trong nhà máy chế biến hải sản.

Thiết kế vỏ tủ điện đảm bảo hệ thống điện an toàn, tránh tình trạng chập cháy. Sản phẩm hạn chế hiện tượng ăn mòn khi lắp đặt trong nhà máy chế biến hải sản.

Những gợi mở trên đây, sẽ được Phúc Long Hadra giải đáp chi tiết qua những phân tích chuyên sâu, mời bạn đón đọc.

Vì sao nên thiết kế vỏ tủ điện cho nhà máy chế biến hải sản

Nhà máy chế biến hải sản thường có môi trường rất lạnh, thông thường dao động từ -7 đến 0 độ C. Bên cạnh đó, hải sản chứa nhiều muối biển là hợp chất ăn mòn cao. Theo đó, thiết bị chứa đựng hệ thống điện điều hành ở đây phải được làm từ chất liệu rất chắc chắn. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe này nhiều nhà thầu đã tin dùng thiết kế vỏ tủ điện.

Thiết kế vỏ tủ điện từ vật liệu đạt chuẩn

Để tạo môi trường bảo quản lý tưởng nên chất liệu sản xuất được làm từ các khung Thép cứng vững. Nhờ đó, mà hơi nước được hạn chế tối đa có thể ảnh hưởng đến thiết bị bên trong.

Cùng với đó, tiêu chuẩn đáp ứng tiêu chuẩn IP khi sản xuất vỏ tủ điện. Đồng thời, nâng cao sự chống chịu dòng nước, tia bắn có thể gây hư hại khi đọng vào trong.

Với sự kết hợp cùng cấu tạo cánh cửa được gắn liền với thân nhờ cấu tạo bản lề chắc chắn. Theo đó, tạo nên độ kín khít cần thiết để có môi trường bảo quản tốt.

Bảo quản thiết bị khi lắp trong môi trường an toàn

Dòng này có cấu tạo kín khít kết hợp cùng vật liệu tốt đã tạo nên chất lượng hoàn hảo. Từ đó, giúp tránh khỏi những tác động xấu đến bên trong.

Vỏ tủ điện giúp thiết bị được lắp đặt bên trong có lớp màng bảo vệ hiệu quả. Theo đó, lượng hơi ẩm sẽ không có khả năng xâm nhập để gây hại đến thiết bị được lắp đặt.

Thiết bị không bị biến dạng trước sự thay môi trường

Để có những sản phẩm chất lượng nhà sản xuất đã phải chọn nguyên liệu đầu vào rất khắt khe và phù hợp. Điển hình như: Inox, tôn mạ Kẽm, thép Tấm… đều chống chịu rất tốt.

Bên cạnh đó, dòng này còn tránh được những tác động của ngoại lực như gió, hoặc tai nạn bất ngờ. Những ngoại lực này có thể làm mạch điện bên trong vỏ tủ điện hư hỏng. Theo đó, sự bền vững và chống biến dạng của vỏ tủ điện là hết sức cần thiết.

Phúc Long Hadra thương hiệu chuyên thiết kế vỏ tủ điện uy tín

Thương hiệu Phúc Long Hadra có trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất vỏ tủ điện. Đồng thời, đơn vị đang sở hữu chứng nhận ISO 9001:2015 cùng hơn 15 chứng chỉ công nhận khác. Nên các sản phẩm được đưa ra thị trường luôn được đông đảo khách hàng đón nhận nhiệt tình.

Theo đó, doanh nghiệp tự hào là nhà cung cấp cho nhiều công trình lớn như: thủy điện Sơn La, bệnh viện nhi Trung Ương…  Cùng với đó, những công trình dân dụng nhà máy vẫn cung cấp các sản phẩm nhanh chóng. 

Theo đó, nhà máy cũng triển khai chương trình bảo hành chặt chẽ. Bởi vậy, khách hàng thêm yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo cũng được chúng tôi nỗ lực hoàn thiện hàng ngày. Ngoài ra, chính sách bảo hành, hay công khai báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh, cùng hàng loạt hỗ trợ khi giao hàng miễn phí,… đều được áp dụng cho tất cả các mặt hàng.

Bạn còn chần chừ gì nữa nếu đang có nhu cầu thiết kế vỏ tủ điện hãy gọi Phúc Long Hadra ngay. Những gì tuyệt vời nhất nhà máy đã sẵn sàng phục vụ bạn ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Thiết kế vỏ tủ điện dùng cho nhà máy chế biến hải sản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08667 sec| 865.031 kb