Tủ điện 800x600x300 thiết kế cho nhà máy chế biến nông sản

27/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện 800x600x300 giúp bảo vệ các thiết bị lắp đặt bên trong, tránh chập cháy. Dòng này được gia công từ vật liệu đạt chuẩn, thiết kế an toàn, gọn nhẹ.

Tủ điện 800x600x300 giúp bảo vệ các thiết bị lắp đặt bên trong, tránh chập cháy. Dòng này được gia công từ vật liệu đạt chuẩn, thiết kế an toàn, gọn nhẹ.

Nhằm mang đến cái nhìn tổng quan hơn, mời bạn đón đọc ngay bài viết do đơn vị chuyên cung cấp vỏ tủ điện uy tín. Theo đó, những phân tích chi tiết dưới đây sẽ không làm khách hàng thất vọng.

3 lý do nên dùng tủ điện 800x600x300 cho nhà máy chế biến nông sản

Nhà máy chế biến nông sản là nơi đặc biệt quan tâm đến vấn đề vệ sinh. Nơi đây được trang bị nhiều máy móc, đường dây điện nên để đảm bảo vấn đề trên nhiều nhà thầu đã tin dùng tủ điện 800x600x300.  Thiết bị được đánh giá sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tủ điện sử dụng vật liệu đạt chuẩn

Sản phẩm được làm từ chất liệu Tôn mạ kẽm nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, với độ dày 1.0 mm. Điều này đáp ứng được đầy đủ tiêu chí về chất lượng cũng như sự bền bỉ của tủ điện.

Vật liệu này có khả năng chống lại được sự ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, nâng cao tính an toàn cho người sử dụng cũng như hệ thống điện cho toàn bộ nhà máy.

Cùng với đó, nhờ cấu tạo kín khít giúp thiết bị tránh được các giọt bắn, bụi bẩn có khả năng xâm nhập để gây hại đến đường dây điện được lắp đặt.

Tủ điện sơn tĩnh điện công nghệ cao

Bề mặt tủ điện được xử lý kỹ lưỡng bằng hệ thống sơn tĩnh điện công nghệ hiện đại. Trong khi đó, khâu xử lý bề mặt được quản lý vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe. Từ đó, giúp lớp sơn được phủ đều và sơn bám chặt hơn vào vật liệu.

Bề mặt tủ điện bóng, mịn, đều màu, không bong tróc, bạc màu theo thời gian,.bảo vệ thiết bị trong tủ không bị han gỉ.

Giá cả hợp lý

Báo giá tủ điện 800x600x300 hiện chỉ từ 2.071.000 VNĐ/sản phẩm. Dòng này được đánh giá là sản phẩm có độ bền cao nên thời gian sử dụng được rất lâu.

Trong khi đó các chi phí phát sinh sau khi dùng như bảo dưỡng , sửa chữa hầu như không có. Vì vậy, ngoài chi phí đầu tư ban đầu thì khách hàng không cần chi trả thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Đồng thời, khách hàng tham khảo mẫu vỏ tủ điện Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra. Điều này giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng đạt chuẩn khi mua hàng.

Phúc Long Hadra – Địa chỉ gia công tủ điện 800x600x300 uy tín, chất lượng

Nhắc đến thương hiệu chuyên sản xuất vỏ tủ điện trên thị trường uy tín phải gọi tên Phúc Long Hadra. Doanh nghiệp đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng, nên được nhiều khách hàng, đối tác tin dùng và lựa chọn.

Minh chứng cho những thông tin trên, bạn có thể ghé thăm các công trình lớn dọc 3 miền đất nước.  Điển hình như Bệnh viện đa khoa Nghệ An, thủy điện Sơn La, Nhà máy Acecook…

Có được niềm tin từ những doanh nghiệp lớn này là công sức cải tiến, nghiên cứu, học hỏi của công ty. Vậy nên, các chứng nhận về tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cùng 15 chứng chỉ khác chúng tôi đều đạt được.

Do đó, sản phẩm cung cấp đến tay người dùng luôn đảm bảo cứng vững, dẻo dai, dùng bền cùng thời gian.

Bên cạnh đó, khách hàng tham khảo thêm mẫu tủ điện nhà máy Hadra cũng gợi ý hay cho công trình của bạn. Đây là công ty chuyên cung cấp sản phẩm đạt chuẩn, giá thành hợp lý.

Do đó, nếu đang có nhu cầu mua tủ điện 800x600x300 hay bất kỳ sản phẩm nào khác. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay Phúc Long Hadra để nhận được sự tư vấn tận tình.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện 800x600x300 thiết kế cho nhà máy chế biến nông sản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10419 sec| 868.219 kb