Uốn kim loại tấm tại Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

04/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Uốn kim loại tấm tại Phúc Long Hadra đảm bảo giúp bạn có thành phẩm chuẩn xác, tinh xảo. Vì thế, đơn vị ngày càng được yêu chuộng với những thiết kế đẹp mắt.

Uốn kim loại tấm tại Phúc Long Hadra đảm bảo giúp bạn có thành phẩm chuẩn xác, tinh xảo. Vì thế, đơn vị ngày càng được yêu chuộng với những thiết kế đẹp mắt.

Các chia sẻ sau sẽ giúp quý bạn sớm hiểu rõ về thế mạnh hiếm có mà địa chỉ cung cấp tấm kim loại uy tín đang nắm giữ. Theo đó, chúng ta còn thêm hài lòng vì biết đâu là lựa chọn tuyệt vời dành cho mình khi cần.

Uốn kim loại tấm có tốt không?

Uốn kim loại tấm là một phương pháp sản xuất kim loại tấm bằng cách sử dụng lực uốn để biến đổi hình dạng của tấm kim loại. Theo đó, phương pháp này được sử dụng để tạo ra các sản phẩm kim loại có hình dạng phức tạp. Cùng các sản phẩm với kích thước lớn và dày.

Phương pháp này tạo ra các sản phẩm kim loại tấm có độ chính xác cao, hình dạng đa dạng và kích thước lớn. Trong khí đó, phương pháp này cũng cho phép tạo ra các sản phẩm kim loại có độ bền cao và chịu được các tác động mạnh từ môi trường. Cụ thể:

Điểm cộng

Chi tiết

✅ Nhanh chóng

Nhờ sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại, áp dụng các biện pháp an toàn và kiểm soát môi trường trong quá trình gia công.

Đồng thời, cần có những kiểm tra định kỳ và bảo trì hệ thống máy móc để đảm bảo hiệu suất và độ chính xác.

✅ Đẹp mắt

Dòng này khi gia công bằng máy laser thường có đường cắt mịn màng, đẹp và không bị răng cưa hay bavia.

Từ đó, đảm bảo tính sắc nét và độ chính xác cao cho sản phẩm. Mang lại các mẫu tấm kim loại uốn đẹp mắt, giàu tính thẩm mĩ, đồng bộ.

Tinh xảo

Đơn vị sử dụng máy móc có hệ thống khay máy để cho tấm phôi di chuyển. Do đó, sản phẩm còn đảm bảo sự đồng đều, tránh các vấn đề phát sinh dễ dàng.

 Cùng với đó, di chuyển chùm tia laser giúp đường kính của nét cắt vô cùng nhỏ, nên độ tinh xảo đạt được cực cao.

Những phương pháp uốn kim loại tấm phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phương pháp gia công uốn kim loại là tạo ra các sản phẩm kim loại tấm có độ chính xác cao. Với hình dạng đa dạng và kích thước lớn. 

Uốn chữ V

Đây là phương pháp uốn phổ biến nhất sử dụng đột và khuôn. Với vật liệu mỏng sẽ làm giảm khoảng cách từ bên ngoài bán kính uốn cong đến trục trung hòa. Từ đó, quá trình trở nên linh hoạt nhất.

Uốn chữ V cho tấm làm giảm độ dày ở đường uốn cong, Từ đó, làm giảm độ giãn dài và biến dạng tiếp theo do lực kéo.

Uốn chạm đáy

Đây là phương pháp ép đáy hoặc đánh đáy. Trong khi đó đáy, bán kính bên trong của tấm góc cạnh phụ thuộc vào bán kính của khuôn.

Theo đó, khi đường bên trong bị nén, nó cần ngày càng nhiều lực hơn để tiếp tục thao tác với nó. Có thể sử dụng nhiều lực hơn sẽ làm giảm hiệu ứng lò xo và mang lại độ chính xác tốt.

Uốn khí

Phương pháp uốn không khí, bắt nguồn từ tên của nó từ thực tế. Đây là chi tiết gia công không thực sự chạm hoàn toàn vào các bộ phận của dụng cụ.

Đồng thời, khi uốn một phần, phôi nằm trên 2 điểm và cú đấm đẩy phần uốn. Quá trình thực hiện với một phanh nhấn nhưng thực tế không cần phải có một mặt.

Phúc Long Hadra chuyên gia công uốn kim loại tấm chất lượng

Phúc Long Hadra là một công ty chuyên sản xuất và gia công kim loại tấm đạt chuẩn trong ngành công nghiệp cơ khí. Đơn vị đã và đang cung cấp các sản phẩm kim loại tấm chất lượng cao. Theo đó, đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, với mục tiêu đạt được các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn lao động cao nhất. Nhà máy đầu tư vào các thiết bị hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến.

Bởi vậy, khách hàng có nhu cầu gia công kim loại tấm hãy kết nối với đơn vị. Công ty sẽ cung cấp báo giá uốn kim loại tấm cạnh tranh sẽ khiến mọi đối tác hài lòng.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Uốn kim loại tấm tại Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06040 sec| 869.078 kb