Tấm kim loại của Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

25/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tấm kim loại của Phúc Long Hadra đang được nhiều nhà thầu tin dùng. Dòng này được tạo ra từ công nghệ hiện đại, mang lại công trình đẹp, đạt độ chính xác cao.

Tấm kim loại của Phúc Long Hadra đang được nhiều nhà thầu tin dùng. Dòng này được tạo ra từ công nghệ hiện đại, mang lại công trình đẹp, đạt độ chính xác cao.

Mời quý khách đọc bài viết do đơn vị chuyên gia công tấm kim loại cung cấp dưới đây để có thể hiểu rõ hơn. Tất cả nội dung được chuyên trang đi sâu phân tích và hé lộ với bạn đọc ngay sau đây.

Ưu điểm khi chế tạo tấm kim loại tại Phúc Long Hadra

Tấm kim loại gia công hiện nay đang khá phổ biến với đa phần các công ty gia công cắt gọt. Do đó, không khó để bạn có được một mặt hàng như ý. Tuy nhiên, để tìm được cơ sở sản xuất uy tín với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Độ chính xác cao

Khi chế tạo máy cắt Laser sẽ dùng tia sáng đơn sắc với cường độ cao để nung chảy vật liệu. Đồng thời, chùm tia này có khả năng tập trung rất lớn, vì vậy đường cắt gọn gàng và đẹp mắt. Từ đó, làm cho sản phẩm sau tạo ra đạt chất lượng tiêu chuẩn, có độ thẩm mỹ khá cao.

Quá trình này còn giúp sản phẩm không bị sai lệch bởi giản nở về nhiệt. Mang lại độ chính xác của chi tiết sau khi gia công là rất lớn, khoảng 99%.

Đa dạng vật liệu

Dòng này sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau như: Thép tấm, Inox, Nhôm …. Từ đó, khiến việc đa dạng hóa và ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, chính là phương pháp cắt này được trang bị công nghệ hiện đại. Mang đến đường cắt nhỏ, các vết cắt bằng tia Laser cho chất lượng bề mặt đẹp, tính thẩm mỹ cao.

Công nghệ cắt Laser chất lượng

Công nghệ cắt Laser có chất lượng cao nhất hiện nay, đem đến thành phẩm có độ chính xác gần như tuyệt đối so với bản vẽ thiết kế. 

Sản phẩm sau khi cắt bằng Laser xong sẽ có độ chính xác cao. Phương pháp cắt Laser còn giúp việc gia công những chi tiết phức tạp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng với đó, thiết kế và cấu tạo của loại máy khá hiện đại. Nên thời gian gia công thực hiện khá nhanh chóng.

Phúc Long Hadra đơn vị chuyên gia công tấm kim loại chất lượng

Nhắc đến thương hiệu chuyên gia công kim loại tấm trên thị trường là nhắc đến Phúc Long Hadra. Đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất cũng như nghiên cứu sản phẩm. Từ đó, mang đến tay khách hàng những mặt hàng chất lượng nhất.

Hiện nay, hệ thống máy móc đơn vị được nhập về từ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Vì thế, chất lượng luôn chuẩn Châu Âu, nên công suất làm ra mặt hàng cực nhanh mà chất lượng vẫn cứng chắc, dùng bền cùng thời gian.

Đặc biệt đối với những đơn hàng gấp chỉ mất tối đa 5 ngày là hàng sẽ được giao đến tận tay khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng và số lượng luôn được song hành cùng nhau nên giá bán kim loại tấm luôn có sự mềm mại trên thị trường.

Công ty có chính sách chiết khấu mạnh tay giúp mang đến công trình chất lượng mà giá thành hợp lý. Điều này còn giúp quý bạn thoải mái lựa chọn hàng hóa theo như cầu mà không lo về giá.

Doanh nghiệp có chế độ bảo hành sau thời gian xuất xưởng dao động từ 12 đến 36 tháng. Theo đó, nếu sản phẩm đã sử dụng mà gặp bất kỳ lỗi nào bạn hoàn toàn có thể được sửa chữa hoặc đổi mới mà không phải mất thêm chi phí.

Còn rất nhiều điều tuyệt vời đang đợi khách hàng khám phá. Nếu đang có nhu cầu mua tấm kim loại với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 hãy liên hệ Phúc Long Hadra ngay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tấm kim loại của Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03805 sec| 864.945 kb