Cắt Laser kim loại tấm tại Phúc Long Hadra có tốt không?

22/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cắt Laser kim loại tấm tại Phúc Long Hadra mang lại độ chính xác cao, đường cắt hẹp và mịn. Trong quá trình gia công cũng diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

Cắt Laser kim loại tấm tại Phúc Long Hadra mang lại độ chính xác cao, đường cắt hẹp và mịn. Trong quá trình gia công cũng diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

Tuy nhiên, để có được mặt hàng chất lượng chuẩn ISO không phải thương hiệu nào cũng làm được. Nếu khách hàng muốn biết địa chỉ chuyên gia công kim loại tấm nào giúp bạn thực hiện điều đó, hãy đọc ngay bài viết này!

Cắt Laser kim loại tấm có tốt không?

Cắt Laser kim loại tấm là một trong các ngành sản xuất đòi hỏi kỹ thuật cũng như công nghệ hiện đại. Từ đó, đảm bảo sản phẩm có độ tinh xảo, đẹp mắt cao thì cần phải đáp ứng được các tiêu chuẩn sau:

Chất liệu và kích thước

Một trong những điều rất được coi trọng của sản phẩm khi cắt Laser kim loại tấm là kích thước. Vì khi di chuyển chùm tia laser thép tấm dễ hấp thụ nhiệt nên rất dễ sai lệch kích thước.

Nhờ có, có hệ thống khay máy để cho tấm phôi di chuyển  nên đường kính của nét cắt vô cùng nhỏ, chuẩn kích thước.

Vật liệu khi cắt Laser được làm từ Thép, Nhôm, Đồng,…đảm bảo đúng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Chất liệu này có khả năng chống ăn mòn và thép mạ kẽm có lớp phủ kẽm bảo vệ. 

Cùng với đó, phương pháp cắt này chỉ có thể cắt ở những vật liệu có bề dày đến 50 mm. Đường cắt của máy cắt Laser rất hẹp khoảng không quá 0.2 mm giúp sản phẩm có độ tinh xảo, chất lượng cao.

Máy móc hiện đại

Công ty hiện đang ứng dụng công nghệ Nhật Bản, Thụy Sỹ để cắt Laser thép tấm. Vì vậy, thành phẩm tạo ra đảm bảo người dùng luôn hài lòng về hình thức và chất lượng.

Đồng thời, đơn vị sử dụng hệ thống máy móc mới đến 90%. Nhờ đó, khách hàng thêm yên tâm về độ tinh xảo, đẹp mắt, đồng bộ hơn. Ngoài ra, thương hiệu còn liên tục cập nhật cách làm mới đảm bảo tạo ra phương pháp hoàn thiện tối ưu nhất.

Độ chính xác cao

Thương hiệu sử dụng máy móc công nghệ hiện đại nên sản phẩm tạo ra thường có độ chính xác cao. Cùng với đó, nhờ sử dụng một số loại máy chuyên dụng như máy đột hay máy chấn gấp cũng là một điểm cộng cho độ tinh xảo của mặt hàng tạo ra. 

Qua đó, chắc hẳn khách hàng đã có câu trả lời cho riêng mình về điểm vượt trội từ cắt Laser. Để tìm hiểu thêm về đơn vị mời quý bạn đọc tìm hiểu tiếp những thông tin dưới đây.

Phúc Long Hadra địa chỉ chuyên cắt Laser kim loại tấm chất lượng

Là doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quy trình sản xuất ISO 9001:2015, Phúc Long Hadra có thành quả như ngày nay, là sự nỗ lực của cả công ty, cố gắng thay đổi mình suốt 10 năm trong nghề.

Các sản phẩm được thương hiệu chế tạo đều được sản xuất trên hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản. Nên chất lượng luôn được đảm bảo, mà thời gian cung ứng lại nhanh. Đối với những mặt hàng muốn được cung cấp số lượng lớn, chỉ mất 5 ngày là khách hàng sẽ nhận được đến tận tay.

Công ty có các chính sách sau mua hàng cũng làm tăng độ uy tín cho sản phẩm có thể kể đến như:

  • Chính sách bảo hành kéo dài đến 36 tháng kể từ ngày sản phẩm đủ điều kiện xuất xưởng tại công ty
  • Miễn phí vận chuyển hay đổi trả nhanh chóng khi phát hiện sản phẩm không đúng như yêu cầu. 
  • Bảng giá gia công kim loại tấm cạnh tranh luôn được công ty cập nhập, giúp hạn chế tối đa chi phí phát sinh cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu cắt Laser kim loại tấm đừng quên liên hệ công ty để được tư vấn. Doanh nghiệp sẽ cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm thực tế.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cắt Laser kim loại tấm tại Phúc Long Hadra có tốt không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14508 sec| 865 kb