Các loại nhôm tấm Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

05/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Các loại nhôm tấm hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ định hình nên ứng dụng nhiều trong đời sống.

Các loại nhôm tấm hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ định hình nên ứng dụng nhiều trong đời sống.

Mời độc giả dành thời gian quý báu để cập nhật thông tin mới nhất do địa chỉ chuyên cung cấp nhôm tấm sau đây. Theo đó, hệ thống sẽ đi sâu phân tích và mang tới cho bạn kiến thức chuyên sâu, hữu ích.

Các loại nhôm tấm có tốt không?

Các loại nhôm tấm thường có đặc tính chắc chắn cao. Vì vậy, đây đã trở thành vật liệu lựa chọn phổ biến trong các ứng dụng yêu cầu độ cứng và độ bền.

Vật liệu được chế tạo từ hợp kim nhôm, đặc biệt được sản xuất dưới dạng tấm. Dòng này có kích thước đa dạng nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Chất liệu

Dòng này thường có màu trắng bạc tự nhiên. Theo đó, tạo ra một vẻ ngoại hình sáng và hiện đại. Đặc biệt nhôm có khả năng dẫn nhiệt tốt nên phù hợp trong các ứng dụng yêu cầu chuyển nhiệt hiệu quả.

Sản phẩm đa dạng kích thước phổ biến như 1.000mm, 1.200mm và có độ dày dao động từ 0.17mm đến 12mm. Từ đó, mang lại sự linh hoạt cho quá trình gia công và ứng dụng.

Tính năng

Vật liệu này thường có khả năng chống ẩm tốt. Do đó, giúp duy trì tính ổn định của sản phẩm dưới điều kiện môi trường ẩm ướt.

Trong khi đó, vật liệu này còn chống ăn mòn cao. Với bề mặt nhôm tấm tự nhiên tạo ra một lớp oxit bảo vệ, ngăn chặn quá trình ăn mòn.

Độ bền

Dòng này thường có đặc tính chắc chắn cao. Bởi vậy, đây đã trở thành vật liệu lựa chọn phổ biến trong các ứng dụng yêu cầu độ cứng và độ bền.

Bên cạnh đó, vật liệu này có độ bền cao và tính năng chống ăn mòn tốt, cũng như khả năng dẻo dai và dễ gia công.

Các loại nhôm tấm tiêu biểu trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nhôm tấm khác nhau. Trong khi đó, bạn có thể tham khảo một số loại tiêu biển chuyên dùng trong đời sống phải kể đến như:

Sản phẩm

Chi tiết

✅  A1050

Vật liệu này được biết đến là loại nhôm thuần khiết. Chúng được ưa chuộng vì dễ uốn định hình, có độ mềm dẻo cao.

Mặt khác, chúng có khả năng phản chiếu tốt. Được ứng dụng như cáp vỏ bọc, chiếu sáng kiến trúc và trang trí nội thất - ngoại thất.

✅  A5052

Nhôm tấm có độ bền và độ cứng cao, không biến dạng. Trong khi đó, chúng còn được ưa chuộng vì khả năng chống việc ăn mòn rất tốt.

Vật liệu này chuyên dùng để đóng tàu, thuyền. Đồng thời, còn sử dụng để chế tạo các chi tiết bộ phận phương tiện vận tải, sản xuất bo mạch thiết bị điện tử.

✅  A3003

Dòng này được biết đến với khả năng chống ẩm tốt. Bởi vậy, trong quá trình thi công sẽ mang tới tính năng dễ hàn và chống ăn mòn cao.

Vật liệu này có độ bền cao nên chuyên dùng làm giường xe tải, trang trí nội thất - ngoại thất.

Phúc Long Hadra chuyên các loại nhôm tấm chất lượng cao

Thương hiệu Phúc Long Hadra là đơn vị chuyên cung cấp các loại nhôm tấm có độ tinh xảo cùng chất lượng đỉnh cao.

Doanh nghiệp với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên cung cấp ra thị trường mặt hàng chất lượng. Cùng với các sản phẩm được sản xuất từ dây chuyền máy móc hiện đại từ Châu Âu đã tạo ra những sản phẩm tốt bền bỉ với thời gian.

Cùng với đó, diện tích nhà máy rộng trên 10.000 m2 với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm luôn mang đến những sản phẩm có mẫu mã đa dạng cùng báo giá gia công nhôm tấm giúp công trình của bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua các loại nhôm tấm hãy liên hệ với đơn vị thật sớm. Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp sản phẩm uy tín bền đẹp, chất lượng cao.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Các loại nhôm tấm Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03224 sec| 868.961 kb