Cắt Laser thép tấm Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

03/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cắt Laser thép tấm tại Phúc Long Hadra có tốt không? Đây là một bước đột phá trong ngành sản xuất. Mang đến người dùng sản phẩm có độ tinh xảo, chất lượng cao.

Cắt Laser thép tấm tại Phúc Long Hadra có tốt không? Đây là một bước đột phá trong ngành sản xuất. Mang đến người dùng sản phẩm có độ tinh xảo, chất lượng cao.

Tuy nhiên, để có được sản phẩm chất lượng chuẩn ISO không phải thương hiệu nào cũng làm được. Nếu khách hàng muốn biết địa chỉ nào giúp bạn thực hiện điều đó, hãy đọc ngay bài viết này!

Vì sao cắt Laser thép tấm lại đạt tốc độ cao

Cắt Laser thép tấm là một trong các ngành sản xuất đòi hỏi kỹ thuật cũng như công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, đảm bảo sản phẩm có độ tinh xảo, đẹp mắt cao thì cần phải đáp ứng được các tiêu chuẩn sau:

Máy móc hiện đại

Nhờ sản xuất từ nhiều máy móc hiện đại từ Thụy Sỹ, Nhật Bản nên sản phẩm tạo ra đạt độ tinh xảo cao. Do đó, thành phẩm đảm bảo người dùng luôn hài lòng về hình thức và chất lượng.

Cùng với đó, công ty sử dụng hệ thống máy móc mới đến 90%. Theo đó, bạn thêm yên tâm về độ tinh xảo, đẹp mắt, đồng bộ hơn. Hơn thế, đơn vị còn liên tục cập nhật cách làm mới đảm bảo tạo ra phương pháp hoàn thiện tối ưu nhất.

Quy chuẩn các bước gia công

Những tác động làm thay đổi bề mặt thép tấm dựa trên máy móc hiện đại đều được xét duyệt vào quy trình. Để gia công được ra sản phẩm cần khá nhiều bước tạo ra quy trình cụ thể như:

Đầu tiên chuẩn bị bản vẽ theo đúng yêu cầu của khách hàng để thể hiện tổng quan cấu trúc các chi tiết, bộ phận cần để sản xuất. Từ đó, giúp cho việc gia công chính xác nhất, hạn chế tối đa các sai số trong quá trình sản xuất.

Tiếp đến quá trình cắt cần di chuyển tấm thép cần cắt vào đúng vị trí trên máy. Theo đó, máy Laser phát ra một chùm tia năng lượng có nguồn nhiệt lớn sẽ làm nóng chảy bề mặt tấm thép. Đồng thời,  đẩy phần thép nóng chảy ra bên ngoài. 

Cuối cùng, để tăng sự sáng bóng cho sản phẩm thì đơn vị sử dụng phương pháp vệ sinh làm sáng bóng bề mặt, hay sơn phủ/mạ.

Doanh nghiệp sử dụng máy móc có hệ thống khay máy để cho tấm phôi di chuyển. Từ đó, di chuyển chùm tia Laser giúp đường kính của nét cắt vô cùng nhỏ, nên độ tinh xảo đạt được cực cao.

Độ chính xác cao

Nhờ sử dụng hết trên nền máy công nghệ hiện đại nên sản phẩm tạo ra thường có độ chính xác cao. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng một số loại máy chuyên dụng như máy đột hay máy chấn gấp cũng là một điểm cộng cho độ tinh xảo của sản phẩm tạo ra. 

Qua đó, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về điểm vượt trội từ cắt Laser. Để tìm hiểu thêm về nhà máy mời quý bạn đọc tìm hiểu tiếp những thông tin dưới đây.

Đến ngay Phúc Long Hadra đơn vị chuyên cắt Laser thép tấm

Nhằm đáp ứng thị trường rộng mở thì rất nhiều nơi nhận cắt Laser. Nhưng để sở hữu được sản phẩm chất lượng tốt, độ tinh xảo cao, bạn nên tìm đến địa chỉ cắt Laser thép tấm chuyên nghiệp

https://lh7-us.googleusercontent.com/compress/WXlKaIgRg-ApnnA3B5Ql1yltX_u5m9KcHWUAQp02jszJElTkKADKwq7M39xY0A4vG5j_IXgwd70Vuc1ExSg4eafAm3Uf1cR1vocpNan3zvNeKA0ACVoIlqYCSbMq6IF2K66aMpc7CTH2kFG2cSTqzQ

Doanh nghiệp hiểu rõ hơn ai hết thời gian luôn là vàng đối với nhà thi công công trình. Vì thế, công ty luôn cải tiến, sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại cùng quy trình tối ưu. Theo đó, nhằm rút ngắn thời gian sản xuất cũng như cung ứng nhất.

Cùng với đó, để khách hàng an tâm sử dụng, thương hiệu còn có vô số các chính sách ưu đãi khủng. Có thể kể đến như miễn phí vận chuyển hàng đến tận công trình hay công khai báo giá cắt Laser thép tấm cạnh tranh. 

Nếu bạn đang có nhu cầu cắt Laser thép tấm đừng quên liên hệ với nhà máy để được tư vấn. Doanh nghiệp sẽ cho bạn những trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cắt Laser thép tấm Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03518 sec| 864.992 kb