Uốn kim loại tấm là gì? Phương pháp uốn kim loại tấm hiện nay

03/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Uốn kim loại tấm là một trong những phương pháp gia công cơ khí phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm tạo ra đảm bảo tính sắc nét, giàu tính thẩm mỹ.

Uốn kim loại tấm là một trong những phương pháp gia công cơ khí phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm tạo ra đảm bảo tính sắc nét, giàu tính thẩm mỹ.

Các chia sẻ sau sẽ giúp bạn sớm hiểu rõ về thế mạnh hiếm có mà địa chỉ chuyên gia công tấm kim loại uy tín đang nắm giữ. Khách hàng sẽ thêm hài lòng vì biết đâu là lựa chọn tuyệt vời dành cho mình khi cần.

Uốn kim loại tấm là gì?

Uốn kim loại là quá trình chế tạo kim loại bằng cách biến dạng dẻo để tạo ra các chi tiết có góc xác định như vòng, chữ U, I, L và nhiều hình dạng khác.

Khi uốn các lớp kim loại phía trong góc uốn bị nén và co lại theo hướng dọc. Cùng với đó, các lớp kim loại phía ngoài bị kéo và dãn dài theo hướng ngang. Lớp ở giữa co ngắn và dãn dài, có độ dài bằng độ dài ban đầu của phôi.

Phương pháp uốn kim loại tấm hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phương pháp gia công uốn kim loại tạo ra các sản phẩm có tính linh hoạt và độ chính xác cao.

Uốn chữ V: Đây là phương pháp uốn phổ biến nhất trong gia công kim loại, sử dụng đột và khuôn. Quá trình này bao gồm ba nhóm chính: tạo đáy, uốn bằng khí và tạo hình. Uốn và uốn bằng khí nén chiếm khoảng 90%, trong gia công.

Chạm đáy: Phương pháp này được gọi là ép đáy hoặc đánh đáy kim loại. Khi gia công tấm kim loại được ép lên bề mặt của khuôn và góc cuối cùng của phôi được xác định bởi góc của khuôn. Khi sử dụng lực nén vào đường bên trong, cần áp dụng lực ngày càng lớn để tiếp tục chế tạo.

Khí uốn: Đây là một phương pháp gia công kim loại mà không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa dụng cụ và các phần của chi tiết. Khi gia công phôi được đặt trên hai điểm và cú đấm đẩy phần cần uốn. Quá trình này thực hiện với một phanh nhấn nhưng thực tế không cần phải có một mặt.

Phúc Long Hadra đơn vị uốn kim loại tấm uy tín, chất lượng

Phúc Long HaDra là công ty gia công kim loại tấm uy tín, chất lượng. Thương hiệu đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Doanh nghiệp hiện nay được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng sản phẩm, hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. 

Với quy mô nhà máy rộng hơn 10.000m2, sở hữu đầy đủ máy móc tiên tiến,...Công ty tự tin mang đến cho khách hàng mặt hàng chất lượng, đạt chuẩn an toàn. Đơn vị đã đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 và 15 chứng nhận tiêu chuẩn khác. 

Doanh nghiệp có đội ngũ kỹ thuật với hơn 10 năm kinh nghiệm cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, giúp thương hiệu vinh dự đồng hành với nhiều công trình lớn nhỏ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đơn vị vẫn luôn nỗ lực làm mới mình từng ngày để mang lại sản phẩm hợp xu thế, đáp ứng chất lượng của mọi đơn hàng.

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ gia công kim loại tấm của công ty vui lòng liên hệ và gửi yêu cầu, bản vẽ trước. Công ty sẽ đưa ra bảng báo giá uốn kim loại phù hợp và hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

Kết luận

Hiện nay uốn kim loại với ba phương pháp uốn chữ V, chạm đáy và uốn khí  mang lại tính sắc nét và độ chính xác cao cho sản phẩm.

Tin rằng sau khi đọc xong bài viết bạn đã biết những phương pháp uốn kim loại tấm phổ biến hiện nay. Hãy gọi cho thương hiệu để giải đáp thắc mắc ngay hôm nay! 

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Uốn kim loại tấm là gì? Phương pháp uốn kim loại tấm hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04726 sec| 867.273 kb