Tìm hiểu phương pháp cắt Laser thép tấm hiện nay? Xem ngay!

03/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cắt Laser thép tấm là phương pháp khá phổ biến được ưa chuộng hiện nay. Quá trình gia công này tạo thành những nét cắt với kích thước và tỉ lệ chính xác cao.

Cắt Laser thép tấm là phương pháp khá phổ biến được ưa chuộng hiện nay. Quá trình gia công này tạo thành những nét cắt với kích thước và tỉ lệ chính xác cao.

Mời quý bạn đọc bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây để có thể hiểu rõ hơn. Tất cả nội dung được đơn vị đi sâu phân tích và hé lộ với khách hàng ngay sau đây.

Phương pháp cắt Laser thép tấm phổ biến hiện nay

Cắt laser thép tấm sử dụng công nghệ hiện đại thực hiện gia công trên bề mặt thép, các tia Laser được chiếu trực tiếp lên bề mặt cắt giúp tạo ra những sản phẩm như ý muốn.

Hiện nay có hai phương pháp cắt bằng tia Laser được sử dụng phổ biến là: Công nghệ cắt Laser Fiber và cắt Laser CO2.

Công nghệ cắt thép tấm bằng Laser Fiber

Phương pháp này sử dụng tia sáng được khuếch đại khi ra khỏi sợi cáp quang, các tia này được kéo thẳng và hội tụ lại bởi một thấu kính lên bề mặt của thép tấm.

Với công nghệ này mang lại hiệu quả cao và ứng dụng được nhiều trong lĩnh vực đời sống hơn. Phương pháp cắt Laser Fiber cắt các vật liệu mỏng cao hơn, cắt nhanh hơn và cắt các vật liệu có bề mặt phản chiếu mà không bị ảnh hưởng bởi tia sáng.

Phương pháp này cho ra hiệu quả cao hơn với chi phí đầu tư, bảo dưỡng cũng tiết kiệm hơn so với máy cắt Laser CO2.

Phương pháp cắt Laser CO2

Đây là phương pháp cắt Laser truyền thống dựa vào tác động của khí CO2. Cắt Laser này có thể cắt được các vật liệu có độ dày tốt trên 5mm. Đồng thời, cắt Laser CO2 nhanh hơn khi khắc các nét thẳng hay cắt xuyên qua vật liệu.

Đặc biệt, công nghệ này tạo ra bề mặt mượt hơn khi cắt vật liệu dày. Đây là ưu điểm của phương pháp cắt Laser CO2.

Địa chỉ cắt Laser thép tấm uy tín, chất lượng hiện nay

Phúc Long Hadra hiện là một trong những công ty cắt Laser uy tín hiện nay. Thương hiệu tự hào khi có những thế mạnh nổi bật nhất định phải kể đến như sau:

Kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành gia công kim loại tấm

Phúc Long Hadra có hơn 10 năm hoạt động trong ngành gia công kim loại tấm. Đơn vị sở hữu  kiến thức sâu rộng về công nghệ và quy trình sản xuất.

Công ty đã phải đối mặt và giải quyết nhiều thách thức và vấn đề trong quá trình sản xuất. Điều này càng nâng cao kinh nghiệm của đơn vị. Từ đó, khách hàng cũng như đối tác có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

Thương hiệu có 2 nhà máy sản xuất với tốc độ cao

Phúc Long Hadra sở hữu và quản lý hai nhà xưởng gia công với tốc độ. Doanh nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu có khả năng sản xuất hàng loạt kim loại tấm một cách hiệu quả. 

Công ty có tốc độ sản xuất nhanh nên đáp ứng đúng hẹn và giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng. Đây cũng là điểm mạnh không phải đơn vị nào cũng mang tới khách hàng.

Giá tốt

Đơn vị hiện đang có chính sách báo giá gia công kim loại tấm cạnh tranh và không thông qua trung gian. Nhờ đó có thể tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Điều này đặc biệt quan trọng khi quý bạn cân nhắc giữa nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Kết luận

Cắt Laser thép tấm hiện nay có 2 phương pháp được sử dụng phổ biến là: Công nghệ cắt Laser Fiber và cắt Laser CO2. Từ đó giúp tạo thành những nét cắt với kích thước và tỉ lệ chính xác cao. Mang lại sản phẩm có độ tinh xảo, chất lượng chuẩn.

Tin rằng sau khi đọc xong bài viết bạn đã nắm chắc những phương pháp cắt Laser thép tấm. Hãy liên hệ tới thương hiệu để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu phương pháp cắt Laser thép tấm hiện nay? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14462 sec| 868.742 kb