Cắt Laser nhôm tấm có những phương pháp nào? Xem ngay!

30/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cắt Laser nhôm tấm có nhiều hình thức khác nhau như sợi quang, CO2. Phương pháp chế tạo này hiện được đánh giá cao tốc độ nhanh, mang lại độ chính xác cao.

Cắt Laser nhôm tấm có nhiều hình thức khác nhau như sợi quang, CO2. Phương pháp chế tạo này hiện được đánh giá cao tốc độ nhanh, mang lại độ chính xác cao.

Mời bạn đọc ngay bài viết do đơn vị chuyên cắt Laser nhôm tấm cung cấp sau đây để có thể hiểu thêm. Đồng thời, bạn muốn được phục vụ nhanh chóng, chu đáo, đảm bảo chất lượng hãy kết nối ngay với thương hiệu.

Nguyên lý hoạt động cắt Laser nhôm tấm

Phương pháp này được thực hiện bởi một chùm tia Laser với năng lượng cao được sinh ra bởi máy cắt Laser sẽ tập trung lên bề mặt của nhôm tấm nhờ vào hệ thống thấu kính.

Chùm tia Laser sẽ có một nhiệt lượng rất nóng, chúng sẽ đốt nóng nhôm và khiến bền mặt lúc này bị làm cho tan chảy cục bộ.

Phần nhôm bị nóng chảy sẽ được đẩy ra ngoài và được gia công bởi một dòng khí có áp lực cao cùng với chùm tia Laser được phát ra đó. Từ đó, vết cắt hoàn hảo và không để lại những vụn nhỏ bám lên trên. 

Tốc độ cắt Laser nhôm tấm rất lớn và tạo ra những đường cắt đẹp mắt nhất. Chính vì thế, phương pháp này đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong ngành cơ khí.

Phương pháp cắt Laser nhôm tấm hiệu quả nhất hiện nay

Cắt Laser mang đến độ chính xác cao, đường cắt hẹp và mịn. Phương pháp này hiện nay có nhiều hình thức khác nhau. Cụ thể như sau:

Cắt Laser CO2

Phương pháp cắt Laser CO2 tạo ra chùm ánh sáng bằng cách kích thích các nguyên tử CO2 trong một ống chứa đầy khí.

Trong hỗn hợp khí này chủ yếu chứa Carbon Dioxide và các khí trơ được tạo ra nằm trong dải phổ hồng ngoại. Cắt Laser CO2 cũng có thể sử dụng để cắt Laser kim loại tấm, tôn mỏng và các kim loại màu khác.

Cắt Laser sợi quang

Cắt Laser sợi quang cho phép cắt tấm nhôm có độ dày lớn hơn, với độ chính xác và độ bền cao hơn. Phương pháp này được phổ biến trong công nghiệp và gia công cơ khí.

Chúng thuộc loại Laser trạng thái rắn, chuyên dùng để cắt các mảnh kim loại, hợp kim và phi kim. Đồng thời, cũng có thể sử dụng gia công nhựa, gỗ.

Phúc Long Hadra chuyên cắt Laser nhôm tấm chất lượng

Nhắc đến thương hiệu chuyên cung gia công cơ khí trên thị trường là phải nhắc đến Phúc Long Hadra. Thương hiệu sở hữu trên 10 năm kinh nghiệm cùng hàng loạt các máy móc hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc. 

Nên mặt hàng xuất xưởng dù mẫu mã mới hay đã từng sản xuất đều được nhiều khách hàng tin dùng. Để minh chứng cho thông tin trên, khách hàng có thể đến thăm các công trình lớn như thủy điện Sơn La, Nhà máy Samsung…

Ngoài ra, các chứng nhận về ISO 9001:2015 và hơn 15 chứng nhận khác công ty đều đạt được. Do đó, mặt hàng cung ứng đến tay người dùng luôn cứng vững, dùng bền cùng thời gian. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì đơn vị còn có các chính sách bảo hành sau khi mua cực hấp dẫn.

Thương hiệu miễn phí vận chuyển tất cả các mặt hàng đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng được đảm bảo do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe. 

Bạn muốn sử dụng dịch vụ chế tạo của Phúc Long HaDra địa chỉ uy tín, chất lượng vui lòng liên hệ và gửi yêu cầu, bản vẽ trước. Đơn vị sẽ đưa ra bảng báo giá gia công nhôm tấm phù hợp và hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

Vì vậy, nếu đang có nhu cầu mua cắt Laser nhôm tấm hãy gọi ngay Phúc Long Hadra. Đơn vị luôn hân hạnh được phục vụ mọi nhu cầu của bạn với tâm thế sẵn sàng nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cắt Laser nhôm tấm có những phương pháp nào? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04286 sec| 867.055 kb