Tủ điện trong nhà thiết kế dành cho các tòa nhà cao tầng

26/03/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện trong nhà nâng cao tính an toàn cho thiết bị, đường điện trong các tòa nhà cao tầng. Dòng này giúp phân chia các thiết bị điện hợp lý, tránh chập cháy.

Tủ điện trong nhà nâng cao tính an toàn cho thiết bị, đường điện trong các tòa nhà cao tầng. Dòng này giúp phân chia các thiết bị điện hợp lý, tránh chập cháy.

Để hiểu hơn về những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Mời độc giả đọc cùng tìm hiểu những thông tin bổ ích sau.

3 lý do nên dùng tủ điện trong nhà cho các tòa nhà cao tầng

Tủ điện trong nhà có tác dụng trong việc chứa đựng và bảo quản các thiết bị điện trong các tòa nhà. Chính vì vậy, nhiều nhà thầu đã tin dùng và lựa chọn sản phẩm này. Để có cái nhìn tổng quát và đánh giá khách quan mời khách hàng cùng tìm hiểu những phân tích, đánh giá dưới đây.

Tủ điện tạo môi trường bảo quản lý tưởng cho thiết bị

Sản phẩm được làm từ vật liệu Thép hoặc Inox nguyên khối nên phần thân tủ rất cứng chắc. Trong đó, phần cánh tủ được gắn vừa vặn với thân qua lớp bản lề.

Nhờ vậy, dòng này đảm bảo độ kín khít rất cao. Nên hạn chế được tối đa bụi và các động vật gây hại có thể xâm nhập trái phép vào bên trong.

Ngoài ra, môi trường bên trong tủ điện cũng luôn giữ được nhiệt độ ổn định. Sản phẩm có kích thước hợp lý nên các thiết bị và đường dây điện được lắp đặt có khoảng cách thích hợp. Do đó, nhiệt lượng có thể tỏa ra nhanh chóng.

Thuận tiện trong việc bảo dưỡng, sửa chữa khi có sự cố xảy ra

Dòng này đã được thiết kế với kích thước đủ để chứa các thiết bị điện. Vì vậy, mà tất cả cầu giao tổng điều khiển sẽ được bố trí tại đây.

Bởi vậy, các thiết bị được quy về một chỗ thuận tiện cho việc quan sát. Nhờ đó, khi có sự cố không may xảy ra thợ điện có thể dễ dàng tìm ra nguyên nhân thời gian sửa chữa nhanh chóng hơn.

Cùng nhờ vậy, mà thợ điện dễ dàng kiểm tra bảo dưỡng, bảo trì thiết bị. Từ đó, giúp tủ điện được gia tăng tuổi thọ, tránh những phát sinh ngoài ý muốn.

Tủ điện trong nhà có kích thước phù hợp để lắp đặt trong các tòa nhà cao tầng

Dòng này được làm từ khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, các thiết bị được lắp đặt bên trong có được tấm lá chắn bảo vệ tốt. Đồng thời, sản phẩm có thể để được trong các môi trường có độ ẩm hay nhiệt độ cao mà vẫn duy trì được sự ổn định.

Vỏ tủ điện có kích thước phù hợp nên dễ dàng được lắp đặt tại nhiều vị trí thích hợp. Kết hợp cùng thiết kế có thể treo trên tường là điểm cộng rất lớn cho những tòa nhà cao tầng.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp tủ điện trong nhà uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu có quy mô lớn, với tổng diện tích trên 10.000m2 để sản xuất sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty chuyên cung cấp đủ mặt hàng điện công nghiệp cho những công trình lớn. Vì vậy, quý khách hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

Sau những cố gắng thay đổi mình đơn vị đạt được tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại chuẩn Châu Âu đến từ 2 nước có nền công nghiệp lớn như Thụy Sỹ, Nhật Bản. Nên ngoài cung cấp trong nước công ty cũng đủ tiêu chuẩn để xuất hàng ra nước ngoài.

Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ hấp dẫn như bảo hành trong thời gian rất dài đến 36 tháng. Hơn thế, hầu hết chi phí vận chuyển đều miễn phí đến tận công trình, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

Bên cạnh đó, khi bạn mua sản phẩm sẽ được chiết khấu và mua hàng với bảng giá bán tủ điện cạnh tranh trên thị trường.

Nếu có nhu cầu mua tủ điện trong nhà hãy liên hệ với Phúc Long Hadra ngay. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng những lựa chọn chính xác.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện trong nhà thiết kế dành cho các tòa nhà cao tầng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17102 sec| 868.203 kb