Tủ điện sơn tĩnh điện thiết kế dành cho chuỗi nhà hàng

10/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện sơn tĩnh điện giúp hệ thống điện nhà hàng ổn định, tránh chập cháy. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, nhiều ngăn khoa học.

Tủ điện sơn tĩnh điện giúp hệ thống điện nhà hàng ổn định, tránh chập cháy. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, nhiều ngăn khoa học.

Để mua được mặt hàng đảm bảo chất lượng cũng như kỹ thuật yêu cầu thì chắc hẳn không nhiều bạn biết. Vậy hãy cùng địa chỉ bán tủ điện uy tín tìm hiểu bài viết sau, tin rằng những thông tin bổ ích đang chờ bạn ở phía trước.

3 lý do nên dùng tủ điện sơn tĩnh điện cho chuỗi nhà hàng

Tủ điện sơn tĩnh điện giúp cho hệ thống điện của nhà hàng thuận tiện sử dụng. Để mang đến không gian thông thoáng, tránh chồng chéo đường dây điện. Nhằm hiểu được hết các tác dụng của sản phẩm hãy cùng chuyên trang phân tích những ưu điểm sau:

Tủ điện sơn tĩnh điện có độ an toàn cao

Trong quá trình sử dụng điện sẽ không tránh khỏi những tình huống không may xảy ra. Nhằm ngăn ngừa những trường hợp tai nạn điện bất ngờ nhà thầu đã lắp đặt vỏ tủ điện.

Dòng này với chất liệu được sản xuất từ các tấm nguyên khối rất chắc chắn mà không dễ bị biến dạng. Nên khi gặp sự cố như rò rỉ điện thiết bị bảo vệ người và tài sản. 

Sản phẩm với cấu tạo cửa đóng/mở bằng chốt, độ kín khít cao nên rất an toàn, tránh sự xâm nhập trái phép của động vật gặm nhấm. 

Tủ điện với kích thước nhỏ gọn cũng là lợi thế giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Nhờ đó, các thiết bị được chứa đựng gọn gàng, ngăn nắp, tránh những vấp ngã ngoài ý muốn.

Đảm bảo bền bỉ khi sử dụng

Các loại chất liệu Inox và Thép mạ kẽm thường được ưu tiên sử dụng cho tủ điện. Bởi lẽ, Inox là loại có thể sử dụng trong mọi môi trường. Còn thép mạ Kẽm đảm bảo chống chịu lực và mài mòn rất cao.

Dòng này tránh được những ngoại lực tác động mà không hề bị móp méo hay hư hỏng. Do đó, mà các thiết bị điện được lắp đặt bên trong có được tấm lá chắn bảo vệ tốt. Đồng thời, giúp việc hoạt động được an toàn, ổn định trong môi trường lý tưởng.

Ngoài ra, khi tập trung các thiết bị được quy về một chỗ thuận tiện cho việc quan sát. Nên thuận tiện cho việc kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa được tiến hành kịp thời.

Tiết kiệm chi phí phát sinh

Báo giá tủ điện hiện nay chỉ từ 1.072.000đ đến 1.442.000đ/sản phẩm. Giá  thành luôn được các nhà cung cấp cạnh tranh nhau cùng với chiết khấu hấp dẫn.

Khi mua hàng, ngoài chi phí ban đầu còn phải kể đến các vấn đề như bảo dưỡng, sửa chữa… Do đó, khi dùng các mặt hàng của thương hiệu thì các vấn đề trên là điều không cần quan tâm. Cùng với đó, sản phẩm còn được bảo hành dài hạn khi phát sinh sự cố. 

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp tủ điện sơn tĩnh điện chất lượng

Để giúp khách hàng yên tâm sử dụng và tin tưởng lựa chọn. Phúc Long Hadra đang ngày càng nâng cao và hoàn thiện các chính sách đi kèm khi mua hàng tại đơn vị. 

  • Chính sách bảo hành được công ty áp dụng cho tất cả các mặt hàng đủ điều kiện xuất xưởng. Thời gian này có thể kéo dài suốt 3 năm nếu phát sinh sự cố do nhà sản xuất sẽ được đổi trả miễn phí.
  • Thương hiệu miễn phí vận chuyển hàng đến tận công trình của khách hàng cũng là điểm đáng kể đến. Điều này vừa giúp chủ thầu tiết kiệm được chi phí mà còn được sử dụng sản phẩm chính hãng mà không cần qua trung gian.

Còn rất nhiều các khuyến mãi khủng đang chờ đợi khách hàng khám phá. Nếu đang có nhu cầu mua tủ điện sơn tĩnh điện hãy chọn ngay Phúc Long Hadra. Sự hài lòng của bạn luôn là động lực phấn đấu và cải tiến chính mình của công ty.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện sơn tĩnh điện thiết kế dành cho chuỗi nhà hàng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05364 sec| 865.031 kb