Thang máng cáp thiết kế an toàn cho các tòa nhà cao tầng

16/03/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Thang máng cáp giúp hệ thống điện cho các tòa nhà cao tầng được an toàn. Bởi vậy, sản phẩm đang rất được ưu tiên lựa chọn cho các công trình hiện nay.

Thang máng cáp giúp hệ thống điện cho các tòa nhà cao tầng được an toàn. Bởi vậy, sản phẩm đang rất được ưu tiên lựa chọn cho các công trình hiện nay. 

Nhằm mang đến những thang cáp giúp công trình bền đẹp,  an toàn cùng thời gian. Hãy cùng  công ty chuyên cung cấp máng cáp chất lượng đón đọc những chia sẻ dưới đây của bài viết, hy vọng những gợi ý này sẽ không làm bạn lãng phí thời gian.

3 lý do nên dùng thang máng cáp cho các tòa nhà cao tầng

Thang máng cáp được rất nhiều nhà thầu tin dùng trong các tòa nhà cao tầng. Sỡ dĩ được vậy vì dòng này có rất nhiều ưu điểm giúp thiết bị điện luôn an toàn, thân thiện với người dùng. Để có góc nhìn mới, mời độc giả đọc ngay những phân tích sau.

Thang cáp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện

Sản phẩm được lắp đặt song song trên trần các tòa nhà. Thang máng có tác dụng nâng đỡ, giúp truyền tải điện năng nhanh, tránh đứt ngầm khi sử dụng. Nhiều chủ thầu đã tin dùng sản phẩm cho các công trình.

Đồng thời, với thiết kế đi dây gọn gàng cũng tạo nên tính khoa học trong khi dùng. Phân ra các nguồn điện chính và nguồn đi kèm, tạo nên sự khoa học cho quản lý.

Bền bỉ cùng thời gian sử dụng

Dòng này thường được làm từ các tấm kim loại nguyên khối. Từ đó, giúp tăng tính bảo vệ khỏi tác động từ môi trường như cong vênh, hay bào mòn. Sản phẩm có độ bền từ 15- 30 năm.

Thang cáp có khả năng chịu lực tốt, cứng cáp, chắc chắn. Bằng cách này, chống lại được sự ăn mòn cũng như ngoại lực tác động. Do đó, tạo nên môi trường bảo quản cũng như sử dụng lý tưởng, làm tăng tuổi thọ hệ thống điện bên trong.

Thang cáp có giá thành sử dụng hợp lý

Thang cáp hiện đang có giá thành chỉ từ 290.000đ đến 464.000đ/m2, với độ dày vật liệu 2.0mm. Cùng với đó, chính sách chăm sóc khách hàng với bảng giá thang máng cáp cạnh tranh được đơn vị niêm yết công khai. 

Dòng này được tạo nên từ chất liệu tốt nên có tuổi thọ cao. Cùng với đó, nếu chọn mua tại thương hiệu uy tín thời gian bảo hành dài còn giúp hạn chế được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Bởi vậy, mà việc đầu tư sử dụng rất hợp lý do giảm thiểu được chi phí phát sinh khi dùng. Ngoài ra, còn được nhà sản xuất đồng hành về mặt kỹ thuật.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp thang máng cáp uy tín cho mọi công trình

Thương hiệu Phúc Long HaDra tự hào đồng hành cùng đối tác khắp cả nước hơn 10 năm qua. Doanh nghiệp sở hữu 2 nhà máy rộng 10.000m2 cùng hơn 200 nhân lực được đào tạo bài bản. Vì thế, công ty đảm bảo đáp ứng tốt nhiều đơn hàng, cũng như kỹ thuật khó để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

  • Tất cả các sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản nên các thiết bị vô cùng chắc chắn. Hạn chế tối đa tình trạng rỉ sét, hay hiện tượng ăn mòn khi sử dụng trong môi trường tự nhiên.
  • Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nên các sản phẩm đều được kiểm định sát sao. Từ đó, mang đến sản phẩm tốt nhất ra ngoài thị trường và đến tay người dùng. Góp phần tạo nên những công trình bền bỉ theo thời gian.
  • Doanh nghiệp luôn cập nhập xu thế thiết kế đẹp mắt, hợp thời. Nên khi đến cửa hàng quý bạn có thể chọn được vô số mẫu hàng ưng ý từ chất lượng đến màu sắc. Bằng cách này, đảm bảo kiến trúc của bạn thêm sang trọng, hiện đại cùng thời gian.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt thang máng cáp giúp các đường dây và hệ thống điện được an toàn. Hãy ghé thăm thương hiệu Phúc Long Hadra ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Thang máng cáp thiết kế an toàn cho các tòa nhà cao tầng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06725 sec| 864.867 kb