Tủ điện 2 lớp cánh thiết kế an toàn cho khu nhà cao tầng

05/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện 2 lớp cánh nâng cao chất lượng hệ thống điện cho các khu nhà cao tầng, tránh chập cháy. Thiết bị có màu sắc bắt mắt, cùng độ bền bỉ theo thời gian.

Tủ điện 2 lớp cánh nâng cao chất lượng hệ thống điện cho các khu nhà cao tầng, tránh chập cháy. Thiết bị có màu sắc bắt mắt, cùng độ bền bỉ theo thời gian.

Mời bạn đọc bài viết do nhà máy sản xuất vỏ tủ điện cung cấp để cập nhật thông tin mới nhất. Đồng thời, chuyên trang sẽ mang tới cho độc giả nhiều kiến thức hữu ích.

Vì sao nên dùng tủ điện 2 lớp cánh cho khu nhà cao tầng?

Hệ thống điều hành điện khu nhà cao tầng khá phức tạp do địa bàn rộng, nhiều thiết bị phục vụ hoạt động an sinh. Nên nơi đây rất cần thiết bị rộng rãi để chứa đựng đường dây điện mang lại không gian thông thoáng, gọn gàng. Để khắc phục tình trạng trên nhiều nhà thầu đã chọn tủ điện 2 lớp cánh với nhiều tính năng như: 

Nâng cao tính an toàn cho khu lắp đặt

Dòng này có chức năng chính là bảo vệ an toàn hệ thống điện được lắp đặt bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn là nơi chứa các thiết bị sử dụng cho máy móc vận hành ngoài trời.

Theo thiết kế tủ điện có thể được lắp đặt 1 hoặc 2 lớp cửa. Nhưng vị trí lắp đặt của sản phẩm này ở tòa nhà cao tầng thường để ngoài. Nên nhiều nhà thầu đã ưu tiên dùng loại 2 lớp.

Cửa lớp 1 dùng để tránh mưa gió và các tác động thời tiết cũng như côn trùng sẽ không xâm nhập được vào bên trong.

Cửa lớp 2 bên trong có tác dụng che chắn những mối hàn. Lớp thứ 2 được thiết kế thành các ô sẵn chỉ để hở ra những vị trí cần sử dụng.

Sản phẩm giúp tăng khả năng chống được bụi bẩn cũng như tính ăn mòn trong môi trường tự nhiên. Từ đó, nâng cao tuổi thọ của vỏ tủ điện cũng như thiết bị được chứa đựng bên trong.

Chất liệu an toàn

Vỏ tủ điện được sản xuất từ vật liệu Inox hoặc Thép mạ sơn tĩnh điện chịu lực. Do đó, các thiết bị được lắp đặt bên trong có được tấm lá chắn bảo vệ tốt.

Dòng này được thiết kế cánh tủ được trang bị thêm lớp kính cường lực ở phần cánh cửa thứ hai. Lớp thứ 2 có tác dụng giúp người sử dụng có thể dễ dàng kiểm tra các thông số của tủ điện bên trong một cách dễ dàng mà lại rất an toàn.

Tủ điện giúp thuận tiện cho việc bảo dưỡng, bảo trì

Nhờ có sự phân bổ các thiết bị được quy về một chỗ thuận tiện cho việc quan sát. Từ đó, hoạt động kiểm tra thường xuyên các thiết bị được thuận lợi hơn.

Chính vì vậy, sẽ giúp việc vận hành cả hệ thống được trơn tru, hiệu quả hơn. Đồng thời, tránh tình trạng rò rỉ, hay chập cháy thiết bị ngoài ý muốn.

Phúc Long Hadra địa chỉ cung cấp vỏ tủ điện 2 lớp cánh chất lượng

Hiện nay, Phúc Long Hadra là thương hiệu chuyên cung cấp vỏ tủ điện hàng đầu thị trường. Công ty có quy mô trên 10000m2 cùng với hơn 200 nhân viên có kinh nghiệm trên 10 năm. Doanh nghiệp được đặt tại hai nhà máy lớn tại Hà Nội và Thái Nguyên. 

Giá của các sản phẩm được đơn vị công khai báo giá vỏ tủ điện 2 lớp cánh cạnh tranh cho khách hàng tham khảo. Chính vì vậy, bạn không sợ bị ép giá hay thổi giá cao.

Doanh nghiệp miễn phí vận chuyển dòng sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Cùng với đó, khách hàng/đối tác có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Thương hiệu còn rất nhiều khuyến mại cho dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ điện 2 lớp cánh hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện 2 lớp cánh thiết kế an toàn cho khu nhà cao tầng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09688 sec| 861.078 kb