Tủ điện Inox 304 thiết kế dành cho nhà máy chế biến hải sản

08/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện Inox 304 giúp hạn chế tối đa hiện tượng ăn mòn khi lắp đặt trong nhà máy chế biến hải sản. Dòng này nâng cao tính an toàn điện trong quá trình sử dụng.

Tủ điện Inox 304 giúp hạn chế tối đa hiện tượng ăn mòn khi lắp đặt trong nhà máy chế biến hải sản. Dòng này nâng cao tính an toàn điện trong quá trình sử dụng.

Để mang đến những thông tin hay, bổ ích mời khách hàng đọc tìm hiểu ngay bài viết của đơn vị chuyên cung cấp tủ điện uy tín. Tin rằng, những phân tích này sẽ mang đến nhiều cái nhìn mới hấp dẫn.

Vì sao nên dùng tủ điện Inox 304 cho nhà máy chế biến hải sản?

Nhà xưởng chế biến hải sản thường có môi trường rất lạnh, thông thường dao động từ -7 đến 0 độ C. Trong khi đó, hải sản chứa nhiều muối biển là hợp chất ăn mòn cao.

Nên thiết bị chứa đựng hệ thống điện điều hành ở đây phải được làm từ chất liệu rất chắc chắn. Nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe này nhiều nhà thầu đã lựa chọn tủ điện Inox 304, nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

Tủ điện kín khít giúp bảo quản thiết bị bên trong

Dòng này được gia công từ vật liệu Thép tiêu chuẩn có độ cứng chắc cực cao. Cùng với đó, thân và cánh cửa được kết nối với nhau qua hệ thống bản lề. Bởi vậy, mà tủ vừa dễ dàng đóng, mở mà lại tăng độ kín khít cho sản phẩm.

Từ đó, giúp tủ điện hạn chế được tối đa bụi bẩn hay những giọt bắn có thể gây hại đến thiết bị bên trong. Đồng thời,  nâng cao hiệu quả môi trường bảo quản cũng như kéo dài tuổi thọ dùng an toàn.

Vỏ tủ điện chịu được sự ăn mòn cao từ môi trường

Sản phẩm là một dạng hợp kim của sắt, ít bị ăn mòn nhờ trong thành phần chất hóa học Crom chứa ít nhất 10,5%. Vì vậy, dù ở môi trường nhiều khí mặn dòng này vẫn đảm bảo được độ bền cao.

Vỏ tủ điện được làm từ tấm nguyên khối nên các mối hàn cực kỳ ít giúp hạn chế điểm có thể tiếp xúc bào mòn.

Dòng này với khả năng tránh ăn mòn tự nhiên nhờ tính năng chống oxy hóa của các kim loại. Ngoài ra, việc vệ sinh tủ điện vô cùng thuận lợi giúp các tác nhân dễ dàng được loại bỏ.

Giá thành xứng tầm chất lượng

Báo giá tủ điện Inox 304 hiện nay chỉ từ 755.000đ đến 1.076.000đ/sản phẩm, chi phí sử dụng được đánh giá là hợp lý với mọi người dùng.

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu đạt chuẩn nên khi sử dụng hiện tượng gỉ sét hay ăn mòn rất hy hữu. Nhờ đó, thời gian sử dụng có tuổi thọ kéo dài mà không mất thêm các chi phí phát sinh.

Ngoài chi phí mua sản phẩm ban đầu, hầu như khách hàng không cần chi trả thêm bất kỳ khoản nào khác. Nhờ chính sách bảo hành khi mua hàng chính hãng giúp có thể đổi trả miễn phí khi xảy ra lỗi. Kết hợp cùng vật liệu tốt nên hầu như không cần sửa chữa.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp tủ điện Inox 304 uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu có kinh nghiệm trên 10 năm cung cấp vỏ tủ điện chất lượng trên thị trường. Chất lượng của công ty đã được tổ chức quốc tế chứng nhận với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và hơn 15 chứng chỉ khác.

Thương hiệu tự hào là nhà cung cấp cho nhiều công trình lớn như: thủy điện Sơn La, bệnh viện nhi Trung Ương…Ngoài ra, những công trình dân dụng đơn vị vẫn cung cấp các mặt hàng nhanh chóng. 

Để có chất lượng phục vụ nhanh như vậy phải kể đến sự cải tiến máy móc theo hướng công nghiệp hiện đại. Cùng 200 nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ điện Inox 304 được làm từ khung Thép chịu lực, có độ bền cao. Hãy liên hệ Phúc Long Hadra ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện Inox 304 thiết kế dành cho nhà máy chế biến hải sản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03053 sec| 867.234 kb