Tiêu chí để chọn kích thước máng cáp điện chuẩn, xem ngay!

29/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Kích thước máng cáp điện thường có độ dày từ 1mm đến 2mm và chiều dài từ 2500 đến 3000mm. Đồng thời, sản phẩm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu.

Kích thước máng cáp điện thường có độ dày từ 1mm đến 2mm và chiều dài từ 2500 đến 3000mm. Đồng thời, sản phẩm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu.

Phúc Long Hadra là địa chỉ cung cấp kích thước máng cáp điện đạt chuẩn cũng không hề đơn giản. Khách hàng muốn biết thêm về thông tin hữu ích hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn kích thước máng cáp điện bao nhiêu? Cập nhật ngay!

Chiều dài từ 2500- 3000mm, độ dày từ 1mm- 2mm là kích thước đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt, mỗi thiết kế đều được công ty đảm bảo sự hoàn thiện, tỉ mỉ cho sản phẩm. Quý khách có thể biết thêm kích thước máng cáp điện thông qua phân tích sau:

Độ dày từ 1mm đến 2mm

Các dây điện khi được sắp xếp với nhau dễ sinh ra nhiệt độ. Vì vậy máng cáp cẩn có bề dày mỏng của máng cáp còn có khả năng tản nhiệt tốt. Sản phẩm cũng giúp giải tỏa bớt những vị trí quá nóng cũng giúp hạn chế được sự cố.

Ngoài ra, thiết bị được sơn tĩnh điện cùng với những nguyên liệu tạo nên hệ thống máng cáp chống gỉ sét, không bị ăn mòn là điều dễ dàng.

Chiều dài từ 2500mm đến 3000mm

Mỗi khi gia công sản xuất bất cứ lúc nào thì sự an toàn của khách hàng phải đặt lên đầu tiên. Bởi vậy, sản phẩm có chiều dài phù hợp với mọi hạng mục và giúp đường cáp đáp ứng được mọi yêu cầu của hệ thống điều khiển, điện.

Ngoài ra, thiết bị có thể tiết kiệm được diện tích một cách đáng kể tránh tình trạng rối mắt và có tính thẩm mỹ cao.

Có độ kín khít

Máng cáp khi sử dụng ở mạng lưới cáp điện cần phải có sự kín khít nhất định. Chính như vậy thì khả năng chống các vật thể lạ xâm nhập mới đạt được hiệu quả cao.

Có nhiều trường hợp côn trùng hay bụi bặm đã làm hư hỏng cả một hệ thống điện lớn. Qua đó  cần một sản phẩm tốt phải có sự chú tâm rất nhiều ở trong đó.

Kết nối tới Phúc Long Hadra để sở hữu máng cáp điện giá tốt

Một trong những công ty cung cấp kích thước máng cáp điện trên thị trường Phúc Long Hadra được đánh giá cao hơn cả. Bởi thương hiệu đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà thầu bởi những lý do sau đây:

Chế độ bảo hành

Khi mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín như chúng tôi cũng đồng nghĩa với việc khách hàng được hưởng chế độ bảo hành rõ ràng. Chế độ đó thường sẽ bao gồm thời gian bảo hành và phạm vị bảo hành.

Nếu trong thời gian bảo hành 36 tháng thiết bị gặp phải lỗi hay sự cố do nhà sản xuất, quý bạn sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí. Tuy nhiên, khách hàng cũng yên tâm khi sử dụng sản phẩm và có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay thế cửa mới trong trường hợp ngoài ý muốn.

Vận chuyển tận nơi

Ngoài chính sách bảo hành đơn vị còn nhận vận chuyển tận nơi, lắp đặt, trọn gói. Chúng tôi hiện đang có báo giá máng cáp bền đẹp cạnh tranh trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại công ty được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cũng như tin dùng sản phẩm.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực của doanh nghiệp luôn được đào tạo để kịp thời nắm bắt xu hướng sớm. Thương hiệu ứng dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để tối ưu quy trình, giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm đẹp bền chuẩn ý dễ dàng hơn.

Như vậy, nếu bạn muốn đặt kích thước máng cáp điện chuẩn hãy liên hệ đến chúng tôi.  Công ty luôn sẵn lòng mang đến khách hàng giải pháp tối ưu nhất!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tiêu chí để chọn kích thước máng cáp điện chuẩn, xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03015 sec| 867.242 kb