Kích thước tủ điện ngoài trời: 3+ tiêu chí để mua chuẩn

17/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Kích thước tủ điện ngoài trời có chiều dài từ 500 đến 2200m, chiều rộng từ 400-900mm, chiều sâu từ 200- 650mm. Dòng này thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu.

Kích thước tủ điện ngoài trời có chiều dài từ 500 đến 2200m, chiều rộng từ 400-900mm, chiều sâu từ 200- 650mm. Dòng này thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu.

Chính vì vậy, sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng. Khách hàng muốn biết thêm về thông tin hữu ích hãy cùng Phúc Long Hadra theo dõi bài viết dưới đây.

Kích thước tủ điện ngoài trời 3+ tiêu chí để mua chuẩn, Xem ngay!

Kích thước tủ điện ngoài trời được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ hoặc thép sơn tĩnh điện. Độ dày từ 1.0– 2.0mm tùy kích thước tủ điện, sẽ có độ dày phù hợp. Kích thước tủ điện ngoài trời hiện nay cụ thể như sau:

  • Chiều cao: từ 500 – 2200 mm
  • Chiều rộng: từ 400 – 900 mm
  • Chiều sâu: từ 200 – 650 mm

Bên cạnh đó, mỗi thiết kế đều được đơn vị đảm bảo sự hoàn thiện, tỉ mỉ cho từng sản phẩm. Để có thể chọn được kích thước tủ điện ngoài trời hợp lý thì cần chú ý đến phân tích sau:

Phân tích

Chi tiết

Xác định kích thước tủ điện

 

Trước khi chọn mua tủ điện hoặc yêu cầu sản xuất, bạn cần biết chính xác số thiết bị cần lắp đặt nhằm đưa ra kích thước phù hợp.

Theo đó, cần đảm bảo kích thước tủ điện hợp lý, lắp đặt đủ các thiết bị. Đồng thời, tránh trường hợp quá chặt, gây khó khăn trong quá trình lắp đặt và sửa chữa.

 Ngoài ra, khách hàng nên chọn tủ điện có kích thước rộng hơn để tạo không gian thoáng và dễ sử dụng hơn.

Vật liệu tốt

 

Dòng này được lắp đặt ngoài trời hoặc những nơi tiếp xúc cao với oxy hóa, ăn mòn. Theo đó, vật liệu sản xuất cần đảm bảo, sơn tĩnh điện để chống lại các yếu tố oxy hóa từ môi trường.

Với khung thép chịu lực, nhiều ngăn khoa học, Thiết bị còn giúp ổn định hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy.

Môi trường lắp đặt tủ điện

 

Môi trường lắp đặt tủ điện bên ngoài, yêu cầu cao về chất lượng, sự kỳ công trong các khâu sản xuất.

Hơn thế, khách hàng nên sơn lớp tĩnh điện lên bề mặt vỏ nhằm giúp vỏ bền và an toàn hơn. 

Phúc Long Hadra chuyên sản xuất tủ điện ngoài trời chất lượng cao

Thương hiệu Phúc Long Hadra luôn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác và khách hàng. Nhà máy luôn tiên phong trong việc cải tiến, làm mới sản phẩm liên tục.

Công nghệ hiện đại

Tất cả các sản phẩm đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và Nhật Bản, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn kỹ thuật. Từ đó, mang đến sản phẩm tiêu chuẩn trước khi xuất xưởng.

Bên cạnh đó, công ty cũng luôn luôn cải tiến về máy móc trang thiết bị và tay nghề của công nhân. Nhờ đó, số lượng và chất lượng mới có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng.

Kinh nghiệm lâu năm

Thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp. Theo đó, giúp đơn vị vinh dự đồng hành với nhiều công trình lớn nhỏ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Cùng với đó, đội ngũ nhân lực của đơn vị luôn được đào tạo chuyên sâu để kịp thời nắm bắt xu hướng sớm

Giá cạnh tranh

Đồng thời, công ty cung cấp và báo giá tủ điện có mức cạnh tranh cao, chiết khấu hấp dẫn với những kết nối dài lâu. 

Theo đó, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm cũng như thêm hài lòng khi tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư cho các công trình.

Như vậy, nếu khách hàng muốn đặt kích thước tủ điện ngoài trời chuẩn cũng như thiết kế và mẫu mã riêng. Hãy kết nối với nhà máy để được tư vấn ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Kích thước tủ điện ngoài trời: 3+ tiêu chí để mua chuẩn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06217 sec| 872.273 kb