Những tiêu chí để chọn kích thước vỏ tủ điện công nghiệp chuẩn

24/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Kích thước vỏ tủ điện công nghiệp có chiều cao từ 600m đến 2200m, chiều rộng từ 400m đến 900m, chiều sâu từ 200 đến 650m, với thiết kế phong phú về kiểu dáng.

Kích thước vỏ tủ điện công nghiệp có chiều cao từ 600m đến 2200m, chiều rộng từ 400m đến 900m, chiều sâu từ 200 đến 650m, với thiết kế phong phú về kiểu dáng.

Để có thêm những thông tin bổ ích giúp việc chọn dùng thiết bị được chính xác, mời độc giả đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây.

3 lưu ý cần có để chọn kích thước vỏ tủ điện công nghiệp

Hiện nay vỏ tủ điện công nghiệp đang được các nhà sản xuất thiết kế đa dạng hơn về kích thước, chất liệu để đáp ứng các yêu cầu của từng địa điểm. Để có thể chọn được kích thước vỏ tủ điện công nghiệp hợp lý thì cần chú ý đến những đặc điểm nổi bật sau:

Đặc điểm

Chi tiết

✅  Về vật liệu

Dòng này được sản xuất với nhiều loại vật liệu khác nhau như: Inox, thép mạ Kẽm, tôn các loại…

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chống ăn mòn tốt nhất chính là Inox, bởi lẽ,  chúng có lớp oxit Crom cực kỳ bền, tuy nhiên giá thành hơi cao.

Một dòng sản phẩm Thép chịu lực với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài cũng giúp kháng lại những yếu tố như gỉ sét hay mài mòn cũng khá cao.

✅  Về công nghệ

Với sản phẩm chất lượng cao, quy trình tạo nên chúng cũng phải được chứng nhận tiêu chuẩn.

Thương hiệu Phúc Long Hadra đã được tổ chức quốc tế cấp chứng chỉ ISO 900:2015 cho việc kiểm soát chất lượng.

Cùng với đó, những trang thiết bị được nhập từ các nước công nghiệp hiện đại như Thụy Sĩ, Nhật Bản, nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.

✅  Về môi trường

Nếu bạn lắp đặt khu vực có mưa nhiều và độ ẩm cao thì nên ưu tiên tủ có cấu tạo mái che hoặc chân đế cao.

Theo đó, với môi trường nắng nóng, tia UV cao hay môi trường có nhiều bụi bẩn thì lựa chọn chất liệu dày dặn có lớp cách nhiệt, kín khít với nhau.

Qua những đặc điểm cơ bản trên, quý khách có thể thấy được rằng sản phẩm của nhà máy vô cùng uy tín, chất lượng, đa dạng về kích thước vỏ tủ điện công nghiệp. Tuy nhiên, để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn, hãy xem ngay nội dung tiếp theo sau đây!

Phúc Long Hadra- Đơn vị chuyên sản xuất vỏ tủ điện hàng đầu

Phúc Long Hadra là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp vỏ tủ điện. Mọi kích thước vỏ tủ điện công nghiệp chúng tôi đều có thể sản xuất và cung ứng. Vì thế, quý khách hãy yên tâm về chất lượng, kiểu dáng.

Bên cạnh đó, quy mô của doanh nghiệp lên đến 10000m2, cùng hơn 200 nhân viên có kinh nghiệm làm việc trên 10 năm. Bởi vậy, về việc sản lượng cung cấp cho thị trường luôn luôn rất cao.

Doanh nghiệp đầu tư vào thiết bị hiện đại và công nghệ đến từ Châu Âu. Đơn vị có khả năng sản xuất vỏ tủ điện đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và chất lượng cao. Từ đó, nâng cao sự tin tưởng của khách hàng về chúng tôi.

Tất cả sản phẩm do công ty cung cấp đều đạt chứng nhận ISO 9001:2015. Ngoài ra, nhà máy cũng vận chuyển miễn phí cho hầu hết các đơn hàng trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, khách hàng còn hài lòng về báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh trên thị trường.

Đồng thời, để người dùng yên tâm sử dụng nhà máy còn có hàng loạt các chính sách chăm sóc khách hàng. Phải kẻ đến như chính sách như đổi trả hàng hóa bị lỗi, miễn phí vận chuyển đến tận công trình. 

Bởi vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm theo thiết kế, mẫu mã riêng như đặt kích thước vỏ tủ điện công nghiệp chuẩn hãy liên hệ với nhà máy ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Những tiêu chí để chọn kích thước vỏ tủ điện công nghiệp chuẩn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.27502 sec| 869.344 kb