Ống gió chịu nhiệt D200 thích hợp lắp đặt trong các nhà hàng

13/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió chịu nhiệt được chế tạo bởi nhiều vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao. Dòng này có tính đàn hồi cao, nhẹ, bền và dễ dàng lắp đặt trong vị trí khác nhau.

Ống gió chịu nhiệt được chế tạo bởi nhiều vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao. Dòng này có tính đàn hồi cao, nhẹ, bền và dễ dàng lắp đặt trong vị trí khác nhau.

Mời quý khách đọc cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây. Tin rằng, những thông tin này sẽ cung cấp những điểm hữu ích, giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Vì sao nên dùng ống gió chịu nhiệt D200 cho nhà hàng?

Hiện nay, ống gió chịu nhiệt được rất nhiều nhà thầu công trình sử dụng trong thi công nhà hàng nhờ có những tính năng ưu việt sau:

Ống gió chịu nhiệt D200 tạo không gian gọn gàng

Dòng này được đánh giá cao về tính đàn hồi và độ dẻo dai. Chính vì vậy, ống gió có thể dễ dàng uốn cong và lắp đặt tại hầu hết mọi không gian.

Không gian nhà hàng là nơi tạo nên những bữa ăn vừa ngon mắt, vừa ngon miệng. Từ đó, nhà thiết kế đã lựa chọn ống gió giúp mang đến sự thoáng đãng cho không gian.

Sản phẩm có tính năng hút mùi cực tốt cộng thêm khả năng làm mới không khí cung cấp từ bên ngoài, giúp không gian nhà hàng luôn thông thoáng.

Bên cạnh đó, sản phẩm với tính năng kháng khuẩn, chống bám bụi giúp không gian luôn sạch sẽ, loại bỏ cực tốt mùi hương của nhiều thực phẩm.

Hạn chế tiếng ồn

Dòng này được thiết kế đặc trưng từ 3 lớp chắc chắn. Từ đó, giúp nơi được lắp đặt luôn có không khí tươi mát, tràn đầy lượng oxy tự nhiên.

Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt từ lõi bông tránh âm thanh tuyệt đối trong khi truyền các luồng khí. Đồng thời, giúp nhà hàng có vị thế sang trọng, khách hàng có không gian thoải mái, yên tĩnh.

Ống gió tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Các thiết bị, đường ống gió thường được giấu hoặc đi ống rất kín ở các góc khuất trong nhà hàng nên đường ống thường rất phức tạp và đa hình.

Nhờ vào tính đàn hồi, dẻo dai với cấu tạo bên trong là dây thép và ống nhôm, nên sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí, không gian của công trình.

Dòng này có tính năng uốn cong, lượn sóng giúp cho việc thi công theo yêu cầu được dễ dàng. Đặc biệt, sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ nên giảm đáng kể trọng lượng cho công trình.

Song song với đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu ống gió chống cháy. Đây là dòng sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt, mang lại nguồn không khí tươi cho nơi lắp đặt.

Phúc Long Hadra- Địa chỉ chuyên gia công ống gió chất lượng

Phúc Long Hadra có trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp hệ thống ống gió trên toàn quốc. Doanh nghiệp tự hào là một trong những đơn vị có sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Không những tự tin về chất lượng, công ty luôn tối ưu tốt nhất để có giá thành thấp, nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Về quy mô, đơn vị có 2 nhà máy với diện tích lên đến 10000m2. Đồng thời trang thiết bị hiện đại được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản và Thụy Sĩ. Vì vậy, mọi yêu cầu về chất lượng lẫn số lượng thương hiệu đều có khả năng đáp ứng.

Ngoài ra, chính sách bảo hành của doanh nghiệp dài hạn từ 12 - 36 tháng. Thời gian giao nhận hàng cũng cực kỳ thần tốc, chỉ sau 5 ngày sau khi đặt cọc bạn có thể nhận được hàng.

Bên cạnh đó, mẫu ống gió nhà máy Hadra cũng đáng để bạn lựa chọn ngay. Thương hiệu có nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành hấp dẫn, đội ngũ nhân sự tận tâm.

Nếu quý khách có nhu cầu biết thêm về ống gió chịu nhiệt, hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra. Đơn vị sẽ tư vấn tận tình cùng những trải nghiệm thực tế.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió chịu nhiệt D200 thích hợp lắp đặt trong các nhà hàng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04805 sec| 865.117 kb