Vỏ tủ điện 400x300x150 thích hợp lắp đặt chung cư không?

29/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện 400x300x150 có độ bền theo thời gian thích hợp lắp đặt cho chung cư. Đồng thời, dòng này mang đến tính thẩm mỹ và bảo vệ các thiết bị điện bên trong.

Vỏ tủ điện 400x300x150độ bền theo thời gian thích hợp lắp đặt cho chung cư. Đồng thời, dòng này mang đến tính thẩm mỹ và bảo vệ các thiết bị điện bên trong.

Thương hiệu Phúc Long Hadra là một trong những địa chỉ đáng tin cậy sản xuất vỏ tủ điện chất lượng quốc tế. Khách hàng muốn tìm hiểu sâu hơn về dòng này hãy đọc bài viết bên dưới đây.

Vì sao vỏ tủ điện 400x300x150 thích hợp lắp đặt chung cư?

Vỏ tủ điện 400x300x150 thích hợp lắp đặt cho chung cư vì dòng này dùng để chứa: công tắc, cầu dao, cầu chì, Atomat,… Do đó, mà hệ thống điện được đảm bảo, khoa học hơn. Đặc biệt hạn chế được những rủi ro trong quá trình sử dụng.

Đặc điểm

Chi tiết

Vỏ tủ điện 400x300x150 có độ bền cao

Sản phẩm có lớp sơn tĩnh điện bao phủ cực kín nên hạn chế tối đa sự bào mòn trong môi trường tự nhiên. Đồng thời, nhờ tính sáng bóng của sơn nên khả năng bám bụi được hạn chế, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Bên cạnh đó, chống ăn mòn chính là điều rất cần thiết cho mặt hàng này. Từ đó, mang đến sự bền bỉ cùng thời gian sử dụng trước tác động của thời tiết.

Vỏ tủ điện 400x300x150 đảm bảo an toàn cho hệ thống điện

Thiết bị được sản xuất từ chất liệu đạt chuẩn nên phần thân tủ rất cứng chắc. Tủ điện có độ kín khít giúp tránh được tối đa bụi bẩn và các mối hại có thể xâm nhập trái phép vào bên trong.

Theo đó, khi tập trung các thiết bị điện về cùng một chỗ, nhân viên kỹ thuật sẽ thuận tiện hơn trong việc kiểm tra. Nhờ đó, nâng cao tính an toàn cũng như giúp thiết bị hoạt động trơn tru hơn.

Chi phí hợp lý

Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn, chất liệu phổ biến nên có giá bán khá phải chăng.

Bên cạnh đó, trong khi sử dụng hiện tượng gỉ sét hay ăn mòn rất hy hữu. Theo đó, thời gian sử dụng có tuổi thọ kéo dài mà không mất thêm các chi phí phát sinh.

Hơn thế, doanh nghiệp đều luôn hài lòng mọi khách hàng khi tin dùng sản phẩm và dịch vụ. Cùng với đó, ngoài chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn quy định chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản. Nhà máy còn đầu tư chú trọng phát triển các dịch vụ đi kèm.

 Phúc Long Hadra- Địa chỉ chuyên sản xuất vỏ tủ điện uy tín, chất lượng

Để giúp quý khách an tâm sử dụng và tin tưởng lựa chọn. Doanh nghiệp đang ngày càng nâng cao và hoàn thiện các chính sách đi kèm khi mua sản phẩm. 

  • Theo đó, chính sách bảo hành được áp dụng cho tất cả các mặt hàng đủ điều kiện xuất xưởng. Thời gian này có thể kéo dài suốt 36 tháng nếu phát sinh sự cố sẽ được đổi trả miễn phí.
  • Công ty miến phí vận chuyển hàng đến tận công trình của khách hàng cũng là điểm đáng kể đến. Từ đó, vừa giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mà còn được sử dụng sản phẩm chính hãng mà không cần qua trung gian.
  • Cùng với đó, niêm yết công khai báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh, cũng giúp minh bạch tài chính và gia tăng sự lựa chọn của khách hàng. Nhờ đó, mà tránh được tình trạng giá “ảo”.

Bởi vậy, doanh nghiệp tự hào là nhà cung cấp cho nhiều công trình lớn như: thủy điện Sơn La, bệnh viện nhi Trung Ương…  Ngoài ra, những công trình dân dụng chúng tôi vẫn cung cấp các sản phẩm nhanh chóng. 

Còn rất nhiều các khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá. Nếu đang có nhu cầu mua vỏ tủ điện 400x300x150 giúp ổn định hệ thống điện hãy chọn ngay công ty. Sự hài lòng của các bạn luôn là động lực phấn đấu và cải tiến chính mình của nhà máy.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện 400x300x150 thích hợp lắp đặt chung cư không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16103 sec| 865.031 kb