Vỏ tủ điện Composite thích hợp lắp đặt cho xí nghiệp không?

11/10/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện Composite có độ bền theo thời gian thích hợp lắp đặt cho xí nghiệp. Ngoài ra, dòng này mang đến tính thẩm mỹ và bảo vệ các thiết bị điện bên trong.

Vỏ tủ điện Compositeđộ bền theo thời gian thích hợp lắp đặt cho xí nghiệp. Ngoài ra, dòng này mang đến tính thẩm mỹ và bảo vệ các thiết bị điện bên trong.

Phúc Long Hadra là một trong những doanh nghiệp đáng tin cậy sản xuất vỏ tủ điện chất lượng quốc tế. Quý bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về dòng này hãy đọc bài viết bên dưới đây

Vì sao vỏ tủ điện Composite thích hợp lắp đặt cho xí nghiệp?

Vỏ tủ điện Composite thích hợp lắp đặt cho xí nghiệp vì dòng này dùng để chứa: công tắc, cầu dao, cầu chì, Atomat,… Nhờ đó mà hệ thống điện được đảm bảo, khoa học hơn và hạn chế được những rủi ro trong quá trình sử dụng.

Đồng thời, mỗi thiết kế đều được công ty đảm bảo sự hoàn thiện, tỉ mỉ. Ngoài ra, khách hàng có thể biết thêm sản phẩm thông qua phân tích sau:

         Phân tích

                                                               Chi tiết

Chất lượng sản phẩm vượt trội

 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và Nhật Bản. Bên cạnh đó, dong này kết hợp với chất liệu nhựa FRP tạo ra một sản phẩm có chất lượng ưu Việt.

 Mặt khác, tủ điện còn có khả năng cách nhiệt tối ưu. Giúp bảo vệ an toàn cho khách hàng sử dụng trong suất quá trình vận hành và sử dụng.

Có độ bền theo thời gian

Tủ điện còn được đánh giá cao về mức độ chống va đập. Do đó, sản phẩm có độ bền mà không bị chịu ảnh hưởng nhiều bởi môi trường khắc nghiệt bên ngoài.

Hơn thế, dòng này còn có trọng lượng nhẹ và có tuổi thọ kéo dài lên đến 20 năm. . Vì vậy, sản phẩm có thể thay thế cho các loại tủ kim loại.

Tính thẩm mỹ cao

Dòng này có mức độ tiện ích cao, ít tốn kém hơn những loại tủ có chất liệu thép không gỉ và tiết kiệm chi phí vận chuyển, lắp đặt và bảo trì.

Chưa dừng lại ở đó mà sản phẩm còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Bởi vì, nhà máy cho ra nhiều mẫu mã đạt chuẩn với thiết kế và phù hợp cho mọi hạng mục.

Phúc Long Hadra- Doanh nghiệp cung cấp vỏ tủ điện Composite đáng tin cậy

Phúc Long Hadra là công ty có trên 10  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị tủ điện. Đơn vị luôn tự tin mang đến khách hàng những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt từ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác và quý bạn. Cùng với sự luôn tiên phong trong việc cải tiến, làm mới sản phẩm liên tục. Qua đó, giúp doanh nghiệp có được vị thế cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, đơn vị coi khách hàng như người thân của mình. Sự thành tâm thể hiện trong từng hoạt động, việc làm, chi tiết,….giúp khách hàng, đối tác tránh xa mệt mỏi khi làm việc với công ty. Bằng cách này, quý bạn còn thêm hài lòng vì mọi vấn đề phát sinh đều được giải quyết nhanh chóng.

Mặt khác, chúng tôi yêu công việc của mình và muốn truyền năng lượng tích cực này đến với mọi đối tác. Sự tận tụy của đội ngũ công ty tin rằng sẽ giúp khách hàng thêm yên tâm về chất lượng, tính thẩm mĩ của mọi hạng mục.

Đặc biệt, toàn bộ thiết bị đều được sản xuất trên công nghệ đạt chuẩn ISO 9001: 2015 cho ra sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn quy định khi xuất xưởng. Ngoài ra, nhà xưởng luôn báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh trên thị trường. Điều này, giúp  bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mà còn đảm bảo uy tín.

Tóm lại, vỏ tủ điện Composite có độ bền theo thời gian thích hợp cho xí nghiệp. Quý bạn hãy kết nối tới chuyên trang để được hỗ trợ ngay hôm nay

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện Composite thích hợp lắp đặt cho xí nghiệp không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08045 sec| 869.094 kb