Những tiêu chí để chọn được kích thước vỏ tủ điện chuẩn

12/10/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Kích thước vỏ tủ điện thường có chiều cao từ 500m đến 2200m, chiều rộng từ 400m đến 900m, chiều sâu từ 200 đến 650m. Sản phẩm thiết kế phong phú về kiểu dáng, chất liệu

Kích thước vỏ tủ điện thường có chiều cao từ 500m đến 2200m, chiều rộng từ 400m đến 900m, chiều sâu từ 200 đến 650m. Sản phẩm thiết kế phong phú về kiểu dáng, chất liệu.

Để có thêm những thông tin bổ ích giúp việc chọn dùng sản phẩm được chính xác, mời quý khách đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây.

3 lưu ý cần có để chọn kích thước vỏ tủ điện

Hiện nay vỏ tủ điện đang được các nhà sản xuất thiết kế đa dạng hơn về kích thước để đáp ứng các yêu cầu của từng địa điểm. Để có thể chọn được kích thước vỏ tủ điện hợp lý thì cần chú ý đến những đặc điểm nổi bật sau:

Diện tích khu vực để vừa kích thước vỏ tủ điện

Vỏ tủ điện rất đa dạng về kích thước nhằm đáp ứng phần diện tích có thể bố trí lắp đặt. Tùy thuộc vào diện tích và mục đích sử dụng khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm vừa đủ kích thước. 

Việc lựa chọn đúng kích thước vỏ tủ điện có thể giúp bạn vừa tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh lại đảm bảo thẩm mỹ nơi lắp đặt.

Đặc điểm môi trường 

Tùy thuộc vào môi trường và khí hậu nên khi lắp đặt sản phẩm bạn nên xem xét kỹ về đặc điểm môi trường, khí hậu khu vực đó.

Trong khi đó, nếu lắp đặt khu vực có mưa nhiều và độ ẩm cao thì nên ưu tiên tủ có cấu tạo mái che hoặc chân đế cao. Từ đó, sẽ giúp cho thiết bị bên trong tránh được tính trạng ẩm ướt hạn chế tối đa giọt bắn có thể ảnh hưởng đến thiết bị.

Đồng thời, với môi trường nắng nóng, tia UV cao hay môi trường có nhiều bụi bẩn thì lựa chọn chất liệu dày dặn có lớp cách nhiệt, kín khít với nhau là điểm nên ưu tiên. 

Vật liệu sản xuất tốt

Hiện nay, vật liệu để sản xuất vỏ tủ khá đa dạng có thể sử dụng chất liệu Inox, Kẽm, Thép mạ sơn tĩnh điện, hay Composite.

Với vỏ tủ điện trong nhà thường là những sản phẩm được sản xuất từ vật liệu tôn tráng kẽm hoặc tôn sơn tĩnh điện. Sản phẩm có kích thước cụ thể:

  • Chiều cao: từ 500 – 2200 mm
  • Chiều rộng: từ 400 – 900 mm
  • Chiều sâu: từ 200 – 650 mm

Với vỏ tủ điện ngoài trời là các sản phẩm được lắp đặt ngoài trời hoặc những nơi tiếp xúc cao với oxy hóa, ăn mòn. Theo đó, chất liệu sản xuất cần đảm bảo, sơn tĩnh điện để chống lại các yếu tố oxy hóa từ môi trường, còn giúp tránh tình trạng rò điện gây chết người. Kích thước dòng này hiện nay cụ thể như sau:

  • Chiều cao: từ 500 – 2200 mm
  • Chiều rộng: từ 400 – 900 mm
  • Chiều sâu: từ 200 – 650 mm

Sản phẩm có cấu tạo cứng vững nên khi có tác động từ ngoại lực hay sự ăn mòn của môi trường. Theo đó, không ảnh hưởng đến các thiết bị được lắp đặt bên trong.

Phúc Long Hadra chuyên sản xuất và cung cấp vỏ tủ điện đạt chuẩn

Hiện nay, Phúc Long Hadra đang là thương hiệu tên tuổi gắn liền trong nhiều tên tuổi công trình lớn. Để có được thành quả như ngày nay phải nhờ đến đội ngũ kỹ thuật viên luôn cải tiến mình để mang đến những dòng sản phẩm tốt.

Các sản phẩm của doanh nghiệp khi xuất ra ngoài thị trường đều được kiểm định chất lượng theo lô. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thương hiệu để đặt niềm tin.

Bên cạnh đó, để người dùng yên tâm sử dụng nhà máy còn có hàng loạt các chính sách chăm sóc khách hàng. Điển hình như chính sách như đổi trả hàng hóa bị lỗi, miễn phí vận chuyển đến tận công trình.

Ngoài ra, để bạn tiết kiệm được chi phí thì chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh cùng với phần trăm chiết khấu khủng.

Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, cùng với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại từ Thụy Sỹ, Nhật Bản,…đã giúp sản phẩm ngày càng được ưa chuộng.

Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm theo thiết kế, mẫu mã riêng như đặt kích thước vỏ tủ điện chuẩn hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Những tiêu chí để chọn được kích thước vỏ tủ điện chuẩn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15786 sec| 865.133 kb