Kích thước vỏ tủ điện đạt tiêu chuẩn năm 2024, Xem ngay!

14/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Kích thước vỏ tủ điện có chiều cao từ 500m -2200m, chiều rộng từ 400m – 900m, chiều sâu từ 200 – 650m. Sản phẩm hiện nay rất đa dạng phù hợp với từng công trình.

Kích thước vỏ tủ điện có chiều cao từ 500m -2200m, chiều rộng từ 400m – 900m, chiều sâu từ 200 – 650m. Sản phẩm hiện nay rất đa dạng phù hợp với từng công trình.

Phúc Long Hadra sẽ giúp quý khách hiểu rõ về điều này thông qua những phân tích chi tiết sau đây. Độc giả quan tâm hãy dành thời gian theo dõi cũng như cập nhật thông tin mới nhất.

Các kích thước vỏ tủ điện đạt tiêu chuẩn năm 2024

Kích thước vỏ tủ điện hiện nay trên thị trường rất đa dạng, từ nhỏ gọn đến lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Các nhà sản xuất đã quyết định đưa ra các tiêu chuẩn về kích thước vỏ tủ điện, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng hạng mục.

Kích thước vỏ tủ điện trong nhà đạt tiêu chuẩn

Kích thước tủ điện trong nhà thường được quy định theo tiêu chuẩn chung, phù hợp với một số mục đích sử dụng phổ biến:

  • Chiều cao: Từ 500m – 2200m
  • Chiều rộng: Từ 400m – 900m
  • Chiều sâu: Từ 200mm – 650m

Bên cạnh đó, kích thước tủ điện hiện nay có thể được chia thành ba loại chính là kích thước tủ điện loại nhỏ, loại trung bình và loại lớn.

Kích thước tủ  điện ngoài trời

Dòng này được lắp đặt ngoài trời, nơi có điều kiện khắc nghiệt hơn so với trong nhà. Vì vậy, vỏ tủ điện ngoài trời cần được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Đồng thời, chống oxy hóa, ăn mòn, chịu được tác động của môi trường như tia cực tím, mưa, sương muối,…

Ngoài ra, sản phẩm còn cần được sơn tĩnh điện để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn điện. Lớp sơn này giúp bảo vệ tủ điện khỏi các tác động của môi trường, đồng thời ngăn ngừa tình trạng rò điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Kích thước vỏ tủ điện ngoài trời được quy định theo tiêu chuẩn như sau:

  • Chiều cao: từ 500m – 2300m
  • Chiều rộng: từ 500m – 900mm
  • Chiều sâu: từ 200 – 650mm

Kích thước vỏ tủ điện có chân

Sản phẩm được thiết kế với chân đế, giúp tủ điện có thể đặt trên mặt đất hoặc nền nhà. Vỏ tủ điện có chân thường được sử dụng cho các công trình lớn, có nhu cầu chứa đựng nhiều thiết bị điện. Đồng thời, nâng cao tủ điện để thuận tiện cho việc bảo trì, sửa chữa.

Kích thước tủ điện có chân phổ biến như sau:

  • 1600x600x400 (mm)
  • 1600x600x450 (mm)
  • 1800x800x400 (mm)
  • 1800x800x700 (mm)
  • 2300x800x1000 (mm)

Cách lựa chọn kích thước vỏ tủ điện đạt tiêu chuẩn

Kích thước tủ điện đạt chuẩn cần phù hợp với số lượng, kích thước các thiết bị điện cần chứa đựng, đảm bảo tủ điện hoạt động trơn tru và ổn định.

Cần xác định số lượng, kích thước các thiết bị điện

Trước khi mua tủ điện, cần xác định rõ số lượng, kích thước các thiết bị điện trước khi lắp. Điều này giúp bạn có thể chọn được vỏ tủ điện có kích thước phù hợp, hạn chế tình trạng lãng phí không gian hoặc nhỏ quá không lắp hết thiết bị cần thiết.

Để xác định số lượng, kích thước các thiết bị điện, khách hàng có thể tham khảo thông số kỹ thuật của các thiết bị điện hoặc liên hệ với nhà cung cấp tủ điện để được tư vấn chuyên sâu.

Cần xác định vị trí lắp đặt tủ điện

Cần xác định vị trí lắp đặt vỏ tủ điện để không ảnh hưởng đến kích thước của tủ điện. Với những vỏ tủ điện trong nhà thường được thiết kế nhỏ gọn nhằm để tiết kiệm không gian.

Đồng thời, với những tủ điện ngoài trời, kích thước được thiết kế đa dạng hơn do không bị hạn chế về mặt không gian.

Lên trước sơ đồ lắp đặt hệ thống điện

Sau khi đã xác định được số lượng, kích thước các thiết bị điện và vị trí lắp đặt tủ điện, bạn nên lên trước sơ đồ lắp đặt hệ thống điện. Từ đó, giúp bạn lựa chọn chính xác kích thước tủ điện và không gặp bất cứ rắc rối nào sau khi mua tủ điện.

Hơn thế, nếu đây chưa phải gợi ý hay cho bạn, hãy xem ngay vỏ tủ điện sino sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, cùng độ bền cao, dễ dùng cũng là gợi ý hay cho công trình.

Hi vọng qua thông tin mà Phúc Long Hadra cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được kích thước vỏ tủ điện và biết cách lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

Song song với đó, bạn nên tham khảo thêm vỏ tủ điện nhà máy Hadra sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, chống hiện tượng oxy hóa, gỉ sét đáng để chúng ta trải nghiệm ngay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Kích thước vỏ tủ điện đạt tiêu chuẩn năm 2024, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03545 sec| 873.047 kb