Kích thước tủ điện ngoài trời tiêu chuẩn 2024, Xem ngay!

21/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Kích thước tủ điện ngoài trời tiêu chuẩn chiều cao từ 210 – 2200mm, chiều rộng 160 – 900mm, chiều sâu từ 100 – 650mmm. Sản phẩm có tính thẩm mỹ và an toàn điện.

Kích thước tủ điện ngoài trời tiêu chuẩn chiều cao từ 210 – 2200mm, chiều rộng 160 – 900mm, chiều sâu từ 100 – 650mmm. Sản phẩm có tính thẩm mỹ và an toàn điện.

Khách hàng có nhu cầu chọn mua mặt hàng chất lượng hãy kết nối ngay. Đội ngũ chuyên viên tại Phúc Long Hadra luôn sẵn lòng lắng nghe và mang tới cho bạn giải pháp tốt nhất.

Tiêu chuẩn kích thước tủ điện ngoài trời 2024

Việc gia công sản xuất kích thước tủ điện ngoài trời phức tạp hơn nhiều so với tủ điện trong nhà. Dòng này đảm bảo an toàn và chắc chắn với khả năng cách điện, chống ăn mòn và chống gỉ cao.     

Kích thước tủ điện ngoài trời

Vỏ tủ điện ngoài trời là sản phẩm được lắp đặt ngoài trời, nơi có điều kiện khắc nghiệt hơn so với trong nhà. Vì vậy, sản phẩm cần được sản xuất từ chất liệu đạt chuẩn, có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn, chịu được tác động của môi trường.

Kích thước vỏ tủ điện ngoài trời tiêu chuẩn hiện nay được quy định như sau:

  • Chiều cao: từ 210 – 2200 mm
  • Chiều rộng: từ 160 – 900 mm
  • Chiều sâu: từ 100 – 650 mm

Dòng này còn được sơn tĩnh điện để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn điện. Lớp sơn này giúp bảo vệ vỏ tủ điện khỏi các tác động của môi trường. Tránh tình trạng rò điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Chất lượng tốt

Sản phẩm được gia công trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, yêu cầu về kỹ thuật và đảm bảo được kiểm soát kỹ lưỡng, nghiêm ngặt về chất lượng.

Ngoài ra, bên trong tủ điện được lắp gioăng cao su giúp tủ điện có khả năng chống nước tối ưu. Không những giúp hệ thống điện bên trong được đảm bảo an toàn về chất lượng.

Tuổi thọ lâu dài

Dòng này được làm từ chất liệu cao cấp, và được sơn một lớp tĩnh điện giúp cho vỏ tủ có khả năng chống mài mòn, chống oxy hóa cao.

Vì vậy, có thể sử dụng loại tủ này ở bất cứ môi trường nào kể cả những môi trường ngoài trời khắc nghiệt vẫn không hề bị ảnh hưởng về chất lượng. Sản phẩm thường có tuổi thọ từ 15 đến 30 năm sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao

Dòng này được sơn một lớp tĩnh điện bằng công nghệ sơn hiện đại hàng đầu hiện nay. Giúp bề mặt của sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng và có khả năng chống gỉ sét hiệu quả tối đa.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo vỏ tủ điện Inox. Dòng này được gia công từ vật liệu Inox có độ bền cao, có khả năng chịu ăn mòn cao cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp kích thước tủ điện đạt chuẩn

Phúc Long Hadra là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp tủ điện uy tín – chất lượng hàng đầu thị trường với mức giá thành cực kỳ hợp lý.

Các sản phẩm tủ điện của Phúc Long Hadra hiện đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành và đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đối tác.

Vì vậy, thương hiệu và đội ngũ nhân viên, kỹ sư điện vẫn không ngừng nghiên cứu và nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt cho quý  khách khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ từ đơn vị cung cấp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về kích thước tủ điện ngoài trời. Bạn có thể tham khảo thêm vỏ tủ điện Phúc Long Intech để sớm chọn mua sản phẩm ưng ý.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Kích thước tủ điện ngoài trời tiêu chuẩn 2024, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.57457 sec| 864.813 kb