Vỏ tủ điện ngoài trời Sino và Phúc Long Hadra: kích thước thế nào?

22/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện ngoài trời Sino và Phúc Long Hadra đa dạng về kích thước, kiểu dáng. Tuy nhiên doanh nghiệp sử dụng công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản đang được ưu tiên hơn.

Vỏ tủ điện ngoài trời Sino và Phúc Long Hadra đa dạng về kích thước, kiểu dáng. Tuy nhiên doanh nghiệp sử dụng công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản đang được ưu tiên hơn.

Phúc Long Hadra hiện đang là lựa chọn nên ưu tiên mà nhiều nhà thầu tìm tới. Khách hàng nên đọc ngay để hiểu vì sao có điều này! 

Kích thước vỏ tủ điện ngoài trời Sino và vỏ tủ điện ngoài trời Phúc Long Hadra

Vỏ tủ điện ngoài trời Sino và vỏ tủ điện ngoài trời Phúc Long Hadra đều là thương hiệu có uy tín trên thị trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm của Phúc Long Hadra với kích thước đa dạng, nhiều mặt hàng đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của nhiều công trình, cùng với hệ thống máy móc hiện đại nên được nhiều nhà thầu thông thái tìm đến. Mới quý khách đọc phân tích dưới đây để tìm hiểu thêm:

Điểm cộng

Vỏ tủ điện ngoài trời Sino

Vỏ tủ điện Phúc Long Hadra

Đủ loại kích thước

Vỏ tủ điện đều có module phù hợp với mỗi công trình. Thiết bị có khá nhiều loại cho bạn lựa chọn như: 2-4, 3-6, 4-8, 8-12, 14-18 module. Theo đó, sự lo lắng về thiếu kích thước của bạn sẽ không còn nữa.

Bên cạnh đó, mỗi dòng sản phẩm có các đặc điểm riêng và được ký hiệu rõ ràng. Điển hình như: LA là đế và mặt tủ điện đều bằng nhựa, L là vỏ nhựa nhưng đế bằng kim loại…. Do đó, khách hàng sẽ rất dễ phân biệt và áp dụng tương đối đơn giản.

Thiết bị được thiết kế theo dạng module, có nắp bảo vệ kiểu lật. 

Thiết bị được sản xuất từ vật liệu Thép không gỉ hoặc thép sơn tĩnh điện. Với độ dày từ 1.0– 2.0mm tùy kích thước tủ điện, sẽ có độ dày phù hợp.

Chiều cao: từ 500 – 2200 mm

Chiều rộng: từ 400 – 900 mm

Chiều sâu: từ 200 – 650 mm

Sản phẩm đa dạng về kích thước nhằm đáp ứng phần diện tích có thể bố trí lắp đặt.

Đồng thời, giúp đảm an an toàn cho hệ thống điện, bảo vệ tính mạng và tài sản.

Việc lựa chọn giữa vỏ tủ điện ngoài trời Sino và vỏ tủ điện ngoài trời Phúc Long Hadra phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, theo quan điểm của chúng tôi khách hàng sử dụng vỏ tủ điện Phúc Long Hadra đang được nhiều khách mua tìm tới.

Đến ngay Phúc Long Hadra để chọn mua vỏ tủ điện ngoài trời chất lượng tốt

Hiện nay, Phúc Long Hadra chuyên sản xuất và cung cấp vỏ tủ điện hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, các sản phẩm của doanh nghiệp được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Do đó, giúp phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Sản phẩm đa dạng

Sự đa dạng của vỏ tủ điện ngoài trời là một điểm mạnh khi quý bạn chọn mua sản phẩm tại Phúc Long Hadra.

Khách hàng có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, kích thước cũng như thiết kế phù hợp với nhu cầu. Đồng thời, các sản phẩm có thể tùy chỉnh để thích hợp với các dự án hoặc công trình của bạn.

Kích thước chuẩn

Đơn vị hiện đang cung cấp các mẫu vỏ tủ điện với nhiều kích thước chuẩn khác nhau. Từ đó, bạn dễ dàng lắp đặt vào công trình.

Đặc biệt cũng giúp tiết kiệm được thời gian và nguồn lực trong công việc lựa chọn và lắp đặt sản phẩm. Việc lựa chọn đúng kích thước có thể giúp quý bạn vừa tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh lại đảm bảo thẩm mỹ nơi lắp đặt.

Đảm bảo chất lượng

Thiết bị có độ bền từ 15 năm đến 40 năm điều này tiết kiệm được chi phí thay thế và bảo trì trong thời gian dài.

Cùng với đó, sản phẩm bảo vệ tốt các thiết bị điện giúp chúng vận hành an toàn và giảm nguy cơ tai nạn ngoài ý muốn.

Thương hiệu bảo hành sản phẩm tối đa lên đến 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng. Ngoài ra, niêm yết công khai báo giá vỏ tủ điện cùng tỷ lệ chiết khấu hấp dẫn.

Tin rằng, với nội dung vỏ tủ điện ngoài trời Sino và Phúc Long Hadra trên đây giúp bạn hiểu rõ mọi vấn đề. Hãy kết nối tới nhà máy để được tư vấn ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện ngoài trời Sino và Phúc Long Hadra: kích thước thế nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06591 sec| 869.297 kb