Tủ điện ngoài trời đạt tiêu chuẩn NEMA có đặc điểm gì?

29/11/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện ngoài trời đạt tiêu chuẩn NEMA giúp thiết bị tránh bị ăn mòn, gỉ sét. Đồng thời, sản phẩm cần đảm bảo có thiết kế dạng mái che, chắn giọt bắn tốt.

Tủ điện ngoài trời đạt tiêu chuẩn NEMA giúp thiết bị tránh bị ăn mòn, gỉ sét. Đồng thời, sản phẩm cần đảm bảo có thiết kế dạng mái che, chắn giọt bắn tốt. 

Phúc Long Hadra sẽ phân tích rõ hơn về nội dung kể trên. Mời khách hàng cùng đọc ngay chia sẻ sau nhằm nắm rõ hơn tiêu chuẩn NEMA của loại sản phẩm ưu việt này!

Mua tủ điện ngoài trời đạt tiêu chuẩn NEMA có đặc điểm nổi bật gì? Xem ngay!

Tủ điện ngoài trời đạt tiêu chuẩn NEMA được Hiệp hội các nhà sản xuất điện quốc gia của Mỹ đề xuất. Sản phẩm đảm bảo an toàn, hiệu suất và tính bền vững.

Tiêu chuẩn NEMA đánh giá khả năng của một sản phẩm trong việc chống lại sự xâm nhập của vật thể ngoại lai(bụi, rác, cặn, vv.) và chất lỏng(nước) vào bên trong vỏ của thiết bị. Để hiểu hơn vấn đề này mời độc giả đón đọc những phân tích sau:

Điểm cộng

Chi tiết

✅  Bảo vệ tủ điện khỏi bụi, ánh sáng

 

Tủ điện ngoài trời bảo vệ khỏi bụi, ánh sáng và tia bắn gián tiếp. Từ đó, giúp cung cấp nguồn điện ổn định và an toàn cho toàn bộ hệ thống mạng điện.

Đồng thời, ngăn cản sự tiếp xúc với các bộ phận mang điện giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

✅   Bảo vệ tủ điện khỏi giọt bắn, nước mưa

 

Sản phẩm còn ngăn giọt bắn, nước mưa,..tránh ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.

Dòng này chống lại các nguy cơ thời tiết như mưa, mưa tuyết và không bị hư hại do sự hình thành của băng. 

Ngoài ra, tủ điện cần đạt được cấp bảo vệ NEMA cao để bảo vệ các linh kiện điện khỏi tác động của hóa chất. Đặc biệt điều này cũng đảm bảo an toàn cho hệ thống điện.

✅  Bảo vệ tủ điện khỏi bụi bẩn rơi

 

- Tủ điện bảo vệ khỏi bụi bẩn rơi xuống, chống lại sự lắng bụi trong không khí.

- Từ đó, giúp các thiết bị hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với tuổi thọ lâu dài. 

Song song với đó, khách hàng cũng nên tìm mua tủ điện ngoài trời tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đây là quy chuẩn đáp ứng tốt tiêu chí kể trên.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp tủ điện ngoài trời chất lượng cao

Hiện nay, Phúc Long Hadra đang là nơi cung cấp tủ điện ngoài trời đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Hơn hết, đơn vị cũng có báo giá tủ điện cạnh tranh trên thị trường.

Nhà máy có quy mô rộng trên 10.000m2. Nên doanh nghiệp có thể đáp ứng mọi đơn hàng về cả số lượng lẫn chất lượng trong thời gian nhanh chóng.

Ngoài ra, đơn vị sở hữu kinh nghiệm trên 10 năm trong hoạt động sản xuất, công ty luôn tự hào mang đến sản phẩm đạt chất lượng quốc tế. Vì thế, chúng tôi không chỉ quan tâm đến chất lượng mặt hàng mà còn chăm chút đến các chính sách đãi ngộ như bảo hành, miễn phí vận chuyển,…

Theo đó, nhằm giúp bạn thêm yên tâm khi sử dụng sản phẩm, tại Phúc Long Hadra có chính sách bảo hành từ 12- 36 tháng. Hơn hết, chính sách đổi trả hàng hóa cũng được áp dụng với hàng bị lỗi từ hoạt động sản xuất.

Công ty đã đầu tư dây chuyền hiện đại chuẩn Châu Âu được nhập từ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản. Nhờ đó, sản phẩm tạo ra cực kỳ nhanh, chậm nhất 5 ngày là bạn có thể nhận hàng ngay tại công trình.

Phúc Long Hadra tự hào sau hơn 10 năm hoạt động được nhiều đối tác, khách hàng yêu chuộng. Nhà máy cung cấp tủ điện ngoài trời đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với thiết kế dạng mái che, chắn giọt bắn tốt. Vì vậy, bạn còn đợi gì chưa kết nối với hệ thống thật sớm để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện ngoài trời đạt tiêu chuẩn NEMA có đặc điểm gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03843 sec| 865.031 kb